Bọc răng sứ ê buốt – Giá cực rẻ mà răng cực đẹp

nhakhoasunshinehcm

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
Nguyên nhân và cách khắc phục răng ê buốt sau khi bọc sứ

Có rất nhiều trường hợp răng ê buốt sau khi bọc sứ, nhưng người làm răng không biết nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào, vừa hoang mang vừa khó chịu cực kỳ. Hiểu được điều đó, Trung tâm nha khoa Sunshine xin gửi đến mọi người bài viết dưới đây giải đáp cho vấn đề bị ê buốt sau khi phục hình răng sứ.

banner.jpg


Tham khảo thêm: răng toàn sứ venus có tốt không

Răng ê buốt sau khi bọc răng sứ gây khó chịu rất nhiều cho người mang răng.

Răng ê buốt sau khi bọc răng sứ gây khó chịu rất nhiều cho người mang răng.
Nguyên nhân gây ra tình trạng răng ê buốt sau khi bọc sứ.

bọc răng sứ là một giải pháp tối ưu trong việc khắc phục những khuyết điểm của hàm răng mang lại cho bạn hàm răng đảm bảo cả về chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cao.

Khi thực hiện bọc răng sứ việc mài răng là điều không thể tránh khỏi nhằm điều chỉnh kích cỡ của răng phù hợp, hài hòa hơn do đó việc bạn cảm thấy ê buốt răng sau khi mài răng hay gắn răng cố định là một phản ứng bình thường và sẽ chấm dứt hoàn toàn sau 3 – 4 ngày.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng ê buốt, đau răng sau khi bọc răng sứ, dưới đây là những nguồn gốc chính thường xảy ra:

Răng bị ê buốt do điều trị tủy răng không triệt để: Thông thường, trước khi bọc răng sứ các bác sĩ sẽ điều trị bệnh lý về răng miệng (nếu có), nhưng nếu việc điều trị này được làm qua loa hoặc thậm chí không được điều trị chữa tủy và lấy tủy răng không dứt điểm, vi khuẩn còn lưu lại, thì sau một thời gian bọc mão răng sứ sẽ làm răng đau nhức trở lại, vô cùng khó chịu.

bài viết liên quan:

+ răng sứ roland có tốt không


Mài cùi răng quá nhiều cũng gây ê buốt sau khi bọc sứ: bước mài răng là việc cần phải làm để điều chỉnh kích cỡ của răng thật, tạo thành cùi răng giúp lớp mão răng sứ bên ngoài được chụp lên vừa khít với hàm răng tạo nét tự nhiên.

bạn nên biết rằng quy định trong nha khoa chỉ nên mài răng ở dưới 0.1 mm, nếu mài răng vượt mức quá nhiều có thể gây ra tình trạng ê buốt răng cho người làm răng sứ.

Phát sinh thêm trường hợp cùi răng và mão răng sứ không khít sát với nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập phá hủy răng thật, gây ra sâu răng và hơi thở có mùi.
mai-rang-nhieu-gay-e-buot-khi-boc-rang-su

danhgia-8.jpg


Kỹ thuật mài răng không đạt độ chuẩn sẽ gây ra tình trạng ê buốt cho người làm răng.

Răng nhạy cảm gây nên ê buốt: Đối với trường hợp người làm răng có cơ địa nhạy cảm, dù bác sĩ có mài răng chuẩn xác đi nữa thì vẫn sẽ cảm thấy ê buốt.
Răng ê buốt do kỹ thuật bọc răng sứ không chính xác: Thao tác lấy dấu hàm và gắn thử răng sứ lặp đi lặp lại nhiều lần gây tác động vào răng thật và phần nướu của bạn cũng gây ra hiện tượng ê buốt cho bạn.

Ngoài ra, việc thiết kế răng sứ có kích thước không khớp gây chèn ép cùi răng và các răng bên cạnh cũng khiến răng bạn bị ê buốt.
Cách khắc phục răng ê buốt sau khi bọc sứ.

Tình trạng răng bị ê buốt sau khi bọc sứ là điều không ai mong muốn gặp phải. bác sĩ Sunshine rất thông hiểu nỗi niềm này của người làm răng. Vì vậy những cách khắc phục răng sau khi bọc sứ bị ê buốt dưới đây, mong rằng sẽ giúp cho các bạn xua tan đi những khó chịu này sớm nhất có thể.

Khi gặp phải tình trạng răng ê buốt sau khi bọc sứ bạn nên nhanh chóng đến lại nơi đã thực hiện hoặc tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có hướng khắc phục kịp thời.

Khắc phục răng ê buốt do tủy răng: bác sĩ sẽ tiến hành tháo mão răng sứ ra, lấy tủy cho răng thật và điều trị dứt điểm ngay lúc này. Sau đó, chờ tủy hồi phục lại bình thường, bác sĩ mới bắt đầu rồi gắn lại mão răng sứ như cũ.

>>>Đăng ký nhận ưu đãi cực sốc: có nên làm răng sứ venus

khac-phuc-rang-bi-e-buot-sau-khi-boc-su

Hãy tìm đến trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện đúng quy trình bọc răng sứ cho bạn.

Khắc phục răng ê buốt do kỹ thuật phục hình: Tháo mão răng sứ cũ ra và làm lại răng sứ mới đúng kỹ thuật, có kích thước và màu sắc trùng với màu răng thật và khít sát với cùi răng.

Yếu tố này phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn trung tâm nha khoa nào để phục hình răng thẩm mỹ.

Một nha khoa uy tín, chất lượng sẽ cho bạn quy trình phục hình đạt chuẩn, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ hiện đại, giúp cho ca phục hình của bạn đạt hiệu quả tối ưu.
Khi xảy ra tình trạng răng ê buốt sau khi bọc sứ bạn nên nhanh chóng đến lại nha khoa nơi bạn đã thực hiện hoặc tìm đến một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để được các bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây ê buốt và khắc phục kịp thời cho bạn.

>>>>>>>>>Nguồn: bọc răng sứ ê buốt
 
×
Quay lại
Top