Bí quyết học tiếng anh hiệu quả từ kinh nghiệm của bản thân

reievavn

Thành viên
Tham gia
11/11/2011
Bài viết
1
Thân chào các bạn.:KSV@01:
Theo kinh nghiệm chia sẻ của nhiều người và của chính bản thân mình thì đối với những môn khác thì còn có thể cần người giảng dạy, còn TOEIC thì chỉ phụ thuộc vào bản thân mình tự học như thế nào thôi.
Nói như vậy không có nghĩa là rất khó để có thể tự học mà là cần sự siêng năng, chăm chỉ, đều đặn mỗi ngày một ít trong khoảng 2th " mưa lâu thấm đất". Mình đã từng tốn tới > 3,5 tr(1 khóa) cho trung tâm ngoại ngữ như Clever learn để học Toeic nhưng thấy ko hiệu quả gì, không đáng với số tiền đã bỏ ra.Vì thật sự vô trỏng người ta chỉ để mình tự làm bài rồi giảng ngữ pháp sơ qua, cho nhe 1 ít.Bên cạnh đó sự tốn kém về thời gian mới là đáng kể ( đi 20p + về 20p + học tại TT 1t30p=>2t) chưa kể về tới nhà mệt lên mệt xuống.Rồi ko biết đọng lại được bao nhiêu trong đầu nữa.
Nên mình quyết định tự mua sách có hướng dẫn các bí quyết và kỹ năng làm bài thi . Và may mắn qua giới thiệu của bạn bè và tự đi coi sách thử thì mình thấy nó giải thích rất kỹ và phân chia các part rất logic.Thiệt tình là nhìn vô thấy thích và muốn học liền.Nên mình đã bỏ ra 410k để mua sách gốcTomato về để học.Cách phân chia của nó làm mình ko cảm thấy ngán cũng như là rất dễ để tự học( muốn học cái nào thì lấy cuốn đó ra học) :KSV@04:
Sau đó mình có xem thêm Big Step, Rain bow, LongMan , Economy Toeic... đều là những bộ nổi tiếng nhất để học thi Toeic.Và từ đó mình cũng khám phá một điều là thì ra nhiều trung tâm ngoại ngữ dạy luyện thi cũng copy từ những quyển sách trên ra cho mình học, chỉ là đổi cái bìa sách cho khác thôi.
vậy tại sao mình phải tốn thời gian đi lại lẫn sức khỏe và tiền học phí hàng 4-5tr để nào là lớp học rồi lớp luyện thi Toeic chứ trong khi tự học vẫn có thể đạt kết quả tốt còn hơn mong đợi.
Nhiều lúc nếu mình cứ phí tiền đi học cho nhiều vào mà về nhà cứ ỷ lại là có đi học thêm rồi ko coi bài, học bài lại thì cũng uổng công- sức- tiền mà thôi.
Vì vậy mình đã nghĩ ra lập trang web này để các bạn nào có nhu cầu tự học thì cứ liên hệ mình để mua sách về học nha.Mình đầu tư việc này 1 phần cũng vì muốn giúp sinh viên chúng ta tiết kiệm được rất rất nhiều tiền học phí.Sau này các bạn chỉ cần phải tốn tiền thi TOEIC quốc tế mà thôi chứ ko phải tốn tiền đi học+ xăng + tiền gửi xe....
Mời các bạn ghé thăm : https://thuquansach.wordpress.com :KSV@10:

mọi chi tiết xin liên hệ
0124.8726.254
 
×
Quay lại
Top