Bệnh về tiêu hóa, nổi ám ảnh của sinh viên

BS Qúy

Thành viên
Tham gia
23/5/2018
Bài viết
0
Hiện nay, những bệnh lý về Tiêu hóa là những bệnh lý khá phổ biến nhưng việc điều trị lại hết sức phức tạp và mất khá nhiều thời gian. Nhiều người chủ quan khi thấy những triệu chứng tưởng chừng bình thường, như: buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, nóng rát, ăn không tiêu, đau thắt từng cơn, ngủ chập chờn …

Tuy nhiên, nó lại vô cùng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu như không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, như : xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày.
Nhất là trong giới sinh viên, chế độ ăn uống, học hành, tâm lý ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bản thân, biểu hiện rõ nhất là các bệnh lý về hệ tiêu hóa.
Để giải quyết vấn đề này, Phòng khám Bác sĩ Gia đình Phú Đức đã thành lập chuyên khoa Tiêu hoá với những bác sĩ đầu ngành và dày dặn kinh nghiệm, chuyên thăm khám và điều trị dứt điểm các bệnh lý về Tiêu hóa trong thời gian ngắn nhất có thể.
b8c7f6fd39a5d7fb8eb4.jpg

( Bác sĩ khám bệnh tại phòng khám ).
Với đội ngũ những bác sĩ giỏi về tiêu hóa có nhiều năm kinh nghiệm và hiện đang công tác tại các bệnh viện uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh như: bệnh viện Hòa Hảo, bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược... Bệnh nhân đến với phòng khám BSGĐ Phú Đức sẽ được thăm khám và điều trị dứt điểm các vấn đề về sức khoẻ cũng được được hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi.
Khách hàng có thể đăng ký khám bệnh tại CƠ SỞ PHÒNG KHÁM hoặc KHÁM BỆNH TẠI NHÀ thông qua các hình thức sau:

ĐẶT LỊCH HẸN TẠI TRANG WEB: https://bacsigiadinhphuduc.com

hoặc:

ĐẶT LỊCH HẸN TẠI FACEBOOK: https://facebook.com/Phongkhamdakhoaphuduc/

hoặc

GỌI ĐIỆN THOẠI TRỰC TIẾP ĐẾN PHÒNG KHÁM VỚI SỐ TỔNG ĐÀI: (028) 38 645 318.
 
×
Quay lại
Top