Basic English Grammar for English Language Learners Book 2

Linh Nhi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/7/2015
Bài viết
1.309
Basic English Grammar for English Language Learners Book 2 là bản sách tiếp theo của quyển sách 1, tiếp tục mở rộng kiến thức ngữ pháp tiếng Anh về danh từ, động từ, tính từ...với cách trình bày đơn giản, dễ hiểu, rất phù hợp với các bạn tiếng Anh trình độ cơ bản học tập nắm chắc kiến thức cũng như củng cố lại kiến thức với những bạn mất gốc tiếng Anh cần tài liệu học lại từ đầu.



Basic English Grammar Book 2 - Bắt đầu cho học sinh trình độ trung cấp tiếng Anh của tất cả các lứa tuổi sẽ rất được hưởng lợi từ một sự hiểu biết rõ ràng về các vấn đề cơ bản ngữ pháp tiếng Anh. Đây là bổ sung lý tưởng cho nghệ thuật ngôn ngữ trong chương trình học của bạn, cho dù học sinh của bạn, hay bạn là người nói tiếng Anh bản ngữ hoặc bắt đầu học tiếng Anh. Bài học kỹ năng cụ thể giúp các bạn có dễ dàng để xác định nội dung kiến thức tiếng Anh cơ bản chưa nắm chắc mà củng cố, ôn tập, nắm chắc lại kiến thức của bản thân.

Basic English Grammar Book 2 gồm 12 bài học về danh từ, động từ, tính từ, liên từ...tất cả các bài học lần lượt trình bày theo thứ tự, trong mỗi bài đều giới thiệu kiến thức tổng quát về nội dung bài học với hình minh họa dễ hiểu, dễ nhìn, rất đơn giản giúp các bạn nắm được nội dung bài học, trong mỗi nội dung bài học đều có bài tập để các bạn luyện tập, luyện lại kiến thức vừa học. Các bài tập như phân loại từ, điền từ vào chỗ trống, trò chơi nối từ ô chữ, ghép từ với nội dung tranh...với trên 80 bài luyện tập.

Chúc các bạn có vốn kiến thức tiếng Anh chắc chắn và tự tin giao tiếp với Basic English Grammar for English Language Learners Book 2

 

Đính kèm

  • Basic-English-Grammar-Book-2.pdf
    1,9 MB · Lượt xem: 131
×
Quay lại
Top