Bánh su kem, món ăn vặt béo ngậy thơm ngon

quy3979

Banned
Tham gia
23/5/2023
Bài viết
0
Xem thêm: Bánh su kem với lớp kem béo mịn bên trong và ngậy giòn tan (anvatphuquy.com)
Đầu tiên, để làm bánh su kem, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cơ bản như bột, trứng, đường, bơ và kem tươi. Bắt đầu bằng việc trộn bột và đường trong một tô lớn. Sau đó, thêm bơ vào và kết hợp chúng cho đến khi hỗn hợp trở nên nhão và mịn màng.

Tiếp theo, hãy thêm trứng một cái một vào hỗn hợp và khuấy đều sau mỗi lần thêm. Quá trình này giúp kết hợp các thành phần với nhau và tạo nên cấu trúc bánh su hấp dẫn. Bạn cũng có thể thêm một chút vani vào để tạo ra hương vị thêm phong phú.

Sau khi kết hợp đều các thành phần, bạn sẽ có một hỗn hợp bánh su kem mịn và đồng nhất. Đổ hỗn hợp này vào một túi có ống bơm nhỏ hoặc một cái bình đựng kem. Đặt túi hoặc bình trong tủ lạnh trong khoảng 15 phút để làm nguội và hỗn hợp trở nên dễ dàng để bơm ra.

Trong khi hỗn hợp bánh su kem đang được làm nguội, tiếp tục tiến hành làm kem. Hãy đánh kem tươi cho đến khi nó đạt được độ sệt vừa phải. Bạn có thể thêm một chút đường tùy ý để tạo độ ngọt và một chút vani để tăng hương vị.

Khi cả hỗn hợp bánh su và kem đã sẵn sàng, bạn có thể bắt đầu làm bánh su kem. Hãy bơm một số hỗn hợp bánh su từ túi hoặc bình lên mặt phía trên của bánh su. Đảm bảo giữ khoảng cách nhỏ giữa các viên bánh su để tạo ra những hình dạng và kích thước đều nhau. Bánh su nên có khoảng cách đủ để khi nướng, chúng không dính vào nhau và có đủ không gian để phồng lên. Tiếp theo, đặt các viên bánh su vào một tấm nướng hoặc khay nướng đã được phủ bằng giấy nướng. Đặt chúng vào lò và nướng ở nhiệt độ 180 độ C trong khoảng 20-25 phút. Trong quá trình nướng, không mở cửa lò quá thường xuyên để tránh bánh su bị sụt giòn. Sau khi bánh su đã có màu vàng nâu đẹp mắt, hãy tắt lò và để bánh su nguội tự nhiên trong lò. Khi bánh su hoàn toàn nguội, bạn có thể tiến hành chế biến tiếp. Tiếp theo, sử dụng một cái bát để chứa kem tươi đã được đánh. Sử dụng một ống bơm hoặc một chiếc muỗng để đặt một lượng nhỏ kem lên mặt dưới của mỗi viên bánh su. Đảm bảo lớp kem được phủ đều và mịn màng. Cuối cùng, đặt một viên bánh su phủ kem lên mặt dưới của một viên khác để tạo thành một cặp bánh su kem hoàn chỉnh. Lặp lại quá trình này cho tất cả các viên bánh su còn lại. Bạn cũng có thể trang trí bánh su kem bằng cách rắc một chút đường tinh lên mặt trên hoặc thêm những đường nét sô-cô-la
 

Đính kèm

  • Screenshot 2023-05-23 094718.png
    Screenshot 2023-05-23 094718.png
    868,4 KB · Lượt xem: 0
×
Quay lại
Top