Bản Tin Kênh Sinh Viên

Kirill

I know you'll find the answer, Naruto...
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/6/2013
Bài viết
1.852
BẢN TIN KÊNH SINH VIÊN!

Đếm ngược thời gian đến ngày kỉ niệm 6 năm thành lập diễn đàn.

Mở đầu bản tin, cho phép người tổng hợp có đôi lời tự giới thiệu về bản thân.

"Xin chào toàn thể member của KSV!! Chắc hầu hết các bạn đã biết mình là ai rồi phải không? Nếu chưa đoán ra được, mình có vài gợi ý cho các bạn đây. Bí danh là Kir, có niềm yêu thương đặc biệt đối với kẹo Bông, bị coi là kẻ sát rùa vì sở thích ném con vật tội nghiệp này vào nồi lẩu. Quá dễ phải không? Là mình đây mà... Cán bộ gương mẫu bá đạo của các bạn đây ;))

Kính thưa toàn thể các cụ, các ông, các gái già, các nam thanh nữ tú, các cháu thiếu niên nhi đồng, các bô lão gạo cội thân yêu! Như mọi người đã biết hoặc nếu chưa biết thì giờ mình sẽ nói ra ngay đây: Mai là một ngày vô cùng trọng đại đối với các cụ, các ông, các... ôi không, gọi tắt là các member cho nhanh! *dừng tay uống miếng nước* Vâng, 20/04 là một ngày đặc biệt. Là ngày mà tổ ấm gia đình thứ hai của chúng ta bắt đầu được thi công, là ngày mà Kênh Sinh Viên chính thức được đưa vào hoạt động. Để kỉ niệm cho ngày vui mỗi năm có một này, chào mừng toàn thể member đã đến với chương trình Tổng Hợp Tin Tức Trước Giờ G của Rùa Lang Thang!!!

- 12h00 PM (12 tiếng trước giờ G)

Bầu trời Hải Phòng âm u mây mù che phủ, nhiệt độ ngoài trời là 28 độ C với cảnh báo mưa giông một vài nơi... Người đưa tin KSV đang ngồi thơ thẩn trước thềm cửa sổ, đau lòng nghĩ về đống quần áo đang ở cách mình 100 cây số, đã phơi khô nhưng lại quên cất đi... Thôi thì tạm gác lại câu chuyện đau buồn, chúng ta cùng quay trở lại với trọng tâm của chương trình nào.

1. Điểm nóng KSV lúc này, không gì khác chính là topic Conan Chap 894 Chinese Scan, với lượt truy cập và trả lời nhiều nhất chỉ sau vài giờ đồng hồ lên sóng. Vâng, có thể nói chàng trai da ngăm thích ăn kẹo Bông của chúng ta xứng đáng với biệt danh quá nhanh quá nguy hiểm. Chàng đã xuất sắc lột mặt nạ clone của anh Subaru mắt một mí, tình tiết được bác già GA đẩy lên cao trào vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Cộng đồng fan DC KSV đang nóng lên từng giờ, đòi hỏi phải có bản vietsub ngay lập tức! Rocketeam ơi, chúng tôi trông cậy vào các bạn!!

2. Điểm nóng tiếp theo đang trôi nổi trên trang chủ là topic Spam cùng Khế. Đây là đại bản doanh chém gió thành bão của cộng đồng người Khế KSV, là nơi để các thành viên trong họ nhà Khế sẻ chia niềm vui nỗi buồn. Khuyến cáo các họ nhà Táo, Ổi, Mận, Xoài... không vào topic này tham gia spam.

3. Topic Who Is Vermouth cũng đang là tâm điểm của sự chú ý, không gì khác bởi ở đây liên tục cập nhật các tin tức nóng hổi từ thành viên trong tổ tình báo KSV, nhưng sự thật thì topic này là động spam trá hình của các cán bộ thôi, hê hê :))

Chương trình xin tạm kết thúc ở đây. Hẹn gặp lại các độc giả tại bản tin tiếp theo.



Tin Tổng Hợp
Rùa Lang Thang
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
01h00 PM (11 tiếng trước giờ G)

1. Kênh Sinh Viên vui vẻ nhộn nhịp với topic bàn luận về xe đạp điện đã được đưa ngay vào khu quảng cáo công. Box quảng cáo đóng cửa đồng nghĩa với việc những người có nhu cầu đã phải rất vất vả trong việc quảng bá các sản phẩm hữu dụng or not đến tay người tiêu dùng, bằng hình thức lập topic Hỏi - Đáp và sử dụng acc clone để spam. Rất may chúng ta có các cán bộ chuyên nghiệp tỉnh táo đủ để nhận biết đâu là topic quảng cáo trá hình, và xử lý nhanh gọn nhẹ trước khi mọi chuyện đi quá xa. Hoan hô tinh thần của ban lãnh đạo KSV!

2. Box Detective Conan luôn là khu vui chơi giải trí số một của diễn đàn, với các topic fanfic được cập nhật liên tục nhằm phục vụ độc giả. Author Ren Chan, một trong những tác giả có triển vọng tiến xa trong làng fanfic KSV đã cho ra lò một oneshot mới và nhận được rất nhiều lời khen từ phía độc giả. Ngoài ra, một số topic để lâu bám bụi đã được một độc giả kiên nhẫn lôi lên, lau dọn sạch sẽ chỉ bằng một comment theo công thức không đổi. Xin các member thứ lỗi vài phút, Rùa phải đi dẹp loạn tiếp đây.

3. Box Nhật Kí KSV là nơi đăng những tâm sự chia sẻ hằng ngày của các thành viên KSV. Đôi khi chỉ cần đọc vài dòng ngắn ngủi, ta đã có thể hiểu được tâm trạng của người mà ta yêu quý, hay thậm chí là một người xa lạ. Hãy cứ gõ phím và trút hết tâm sự, và bạn sẽ cảm thấy vơi bớt nỗi lòng.

4. Topic Bình chọn Người Đẹp KSV 2014 vẫn chưa đi đến hồi kết, khi mà các thành viên dụ dỗ đùn đẩy nhau tham gia, nhưng vẫn chưa có gương mặt mới nào tình nguyện show hình cho mọi người ném đá, à cho mọi người đánh giá.



Tin Tổng Hợp
Rùa Lang Thang
 
Hiệu chỉnh:
02h00 PM (8 tiếng trước giờ G)

Vì nhận làm công việc đột xuất khiến thông tin tổng hợp bị gián đoạn, từ 11 tiếng đã nhảy cóc xuống còn 8 tiếng ;))

1. Những bài viết về 12 cung hoàng đạo vẫn được update liên tục hàng ngày, box bói vui từ khi nào đã hoạt động sôi nổi chẳng kém gì các box giải trí khác. Tuy nhiên, điều này khiến các thành viên nhiều lúc lầm tưởng mình như đi lạc vào trong một mê cung huyền bí, khi mà tin tức Kênh Sinh Viên sưu tầm về chẳng khác nào Kênh Hoàng Đạo. Xin các thành viên hãy bình tĩnh soi xét! Kênh Sinh Viên vẫn là diễn đàn dành cho sinh viên, chẳng qua là post hơi nhiều bài về cung hoàng đạo mà thôi!

2. Đúng như cái tên, box Suy Ngẫm post những bài viết khiến độc giả sau khi đọc phải dừng lại một lúc để nghĩ về những thông điệp ẩn sau từng câu chữ, mang lại chút kinh nghiệm sống giúp ích cho bản thân, hoặc chỉ đơn thuần là đọc và cảm nhận, tìm lại bình yên cho tâm hồn.



Tin Tổng Hợp
Rùa Lang Thang
 
Hiệu chỉnh:
Đúng là h bước vào diễn đàn là có cảm tưởng như mình đang lạc vào 4rum MN12CS =.=
 
Dẫn chương trình duyên quá :x
 
Topic Bình chọn Người Đẹp KSV 2014 vẫn chưa đi đến hồi kết, khi mà các thành viên dụ dỗ đùn đẩy nhau tham gia, nhưng vẫn chưa có gương mặt mới nào tình nguyện show hình cho mọi người ném đá, à cho mọi người đánh giá.
like like :KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
03h00 PM (7 tiếng trước giờ G)

1. Topic Địa Chỉ Bán Nhẫn Cưới đang nằm chễm chệ ở box ngắm ảnh. Các cặp đôi dễ thương trên KSV nếu có nhu cầu thì xúc tiến ngay nào, vì có thể chỉ vài phút nữa thôi, topic quảng cáo này sẽ được lưu tại Hoang Đảo, và cơ hội được sở hữu một cặp nhẫn như ý nguyện của khách hàng sẽ vô cùng mong manh!

2. Những bài viết vô cùng thú vị vừa được sưu tầm trong box Khám Phá, từ những tình huống bí ẩn rùng rợn không cách nào giải thích, cho đến hiện tượng biến đổi giới tính được mang ra mổ xẻ... Hãy đến với chuyên mục khám phá và tìm hiểu về những chuyện lạ đó đây, nếu bạn muốn tinh thần được giải trí sau một ngày dài bận rộn.

3. Box Detective Conan lại một lần nữa chứng tỏ đây là khu vui chơi nhộn nhịp bậc nhất KSV, khi mà các bài viết trong box liên tục được update và truy cập.

4. Khá nhiều bài viết lấy nguồn từ Wikipedia vừa được sưu tầm trong box Đọc Truyện, nội dung giới thiệu về các tác phẩm văn học vô cùng nổi tiếng. Theo cá nhân người đưa tin, đây là những cuốn tiểu thuyết rất đáng để độc giả dành thời gian thưởng thức. Cám ơn người sưu tầm đã tốn công sưu tầm bài viết giới thiệu tác phẩm từ Wiki đưa về KSV.



Tin Tổng Hợp
Rùa Lang Thang
 
Hiệu chỉnh:
4. Khá nhiều bài viết lấy nguồn từ Wikipedia vừa được sưu tầm trong box Đọc Truyện, nội dung giới thiệu về các tác phẩm văn học vô cùng nổi tiếng. Theo cá nhân người đưa tin, đây là những cuốn tiểu thuyết rất đáng để độc giả dành thời gian thưởng thức. Cám ơn người sưu tầm đã tốn công sưu tầm bài viết giới thiệu tác phẩm từ Wiki đưa về KSV.
Giờ thì Ksv là diễn đàn văn học :3
 
17h50' (6 tiếng lẻ 10 phút trước giờ G)
Bí mật được bật mí :v
Thật ra sinh nhật Ksv ko phải là 20/04 mà là ngày 11/11 :v
Đề nghị quý bà con nhiệt liệt hưởng ứng :3
*đội rổ giá đỡ gạch* =))~
 
Đề nghị bạn Hương không phá game, vì thông tin về ngày 20/04 là fake thì nhờ nàng mà bây giờ ai cũng biết rồi :))
 
chả liên quan :))~
Đề nghị bạn Hương không phá game, vì thông tin về ngày 20/04 là fake thì nhờ nàng mà bây giờ ai cũng biết rồi :))
Tui đâu có phá mà :3 người ta hiền lành biết phá phách là gì đâu ;))
p.s: 6h trước giờ G :3
Các Ksv-er vẫn tiếp tục bóc mẽ nhau hăng say tại 2pic "Who is Vermouth?" hàng loạt acc của cùng 1 chủ được đưa ra ánh sáng :3 từ quan to đến quan bé, từ dân thường hay người lang thang đều được vinh danh ở đây =)) lời khuyên dành cho bạn :v Nếu chịu khó la liếm tại 2pic này bạn sẽ biết được kha khá username "là lạ" của những người "quen quen" :v
 
07h00 PM (5 tiếng trước giờ G)

1. Thôn con gái và xóm con trai liên tục post những bài viết khiến độc giả FA nước mắt nước mũi lưng tròng sau khi đọc xong. "Ước gì có người cũng làm vậy với mình..." Vâng, một lời khuyên nho nhỏ dành cho đại đa số thành viên còn đang độc thân: "Chúng ta còn trẻ và tương lai vẫn đang rộng mở ở phía trước. Nếu tình yêu khiến cuộc sống thay đổi theo chiều hướng tích cực, vậy dại gì mà ta không nắm bắt ngay cơ hội? Nếu như ngược lại, tình yêu chỉ đem về những dòng status tâm trạng, những mệt mỏi ngột ngạt kéo dài... Vậy thì chúng ta cùng hát vang chung bài ca Forever Forever Forever Alone, Alone, Alone, Alone, Alone, Alone~

2. Topic dự thi Người Đẹp KSV 2014 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một bức ảnh fake được đăng lên nhằm lôi kéo thu hút thí sinh dự thi, nhưng rất tiếc đã không thành công.

3. Topic Đối thoại vợ chồng sau 6 tuần, 6 tháng, 6 năm được đăng lên box Sinh Viên Iu và vấp phải sự phản ứng gay gắt của đông đảo độc giả còn đang FA. Đa số member sau khi đọc xong topic đã mất dần lòng tin vào điều thiêng liêng gọi là "Hôn Nhân", và tuyên bố thẳng thừng sẽ không lấy chồng/vợ luôn. Tuổi trẻ thật nông nổi và quá dễ thương.



Tin Tổng Hợp
Rùa Lang Thang
 
Hiệu chỉnh:
Kirill Rùa đọc cái 1 => Playlist chạy đến bài này


:))
2. Hình như nói iem à? :'(
 
emyeuconan Thật là một sự trùng hợp =))
Khá khen cho nỗ lực của em nhằm lôi kéo thí sinh, nhưng sao vẫn chẳng có ma nào show hình vậy =))
 
Kirill Rùa Vì ảnh không có gái đẹp nên mọi người thờ ơ. =.= Đề nghị bà chị tung hình ngay và luôn :))
 
Tôi đề nghị Rùa làm gương cho đàn em! Cô Trang không ăn thua đâu, ảnh giả sao câu được khách =))
 
08h00 PM (4 tiếng trước giờ G)

1. Topic Dự Thi Người Đẹp KSV 2014 bắt đầu nóng trở lại khi người đưa tin Rùa Lang Thang bắt đầu show ảnh. Mong rằng các thành viên không trở nên quá khích mà ném các thể loại gạch đá bê tông vào con người tội nghiệp này...

2. Đang có một cuộc tranh luận vô cùng hấp dẫn trong topic post bản Raw chap 894 Conan. Đã từ lâu rồi cộng đồng fan DC không còn ngồi cùng nhau đoán già đoán non tình tiết câu chuyện nữa, rất vui vì giờ đây thói quen ấy đã quay trở lại!

3. Trở về bàn luận vấn đề "Tại sao khi yêu con gái thích cắn con trai?", các bạn nam cứ coi như đó là... bản năng của con gái đi nha. Không chỉ cắn mà còn cấu, véo, cào, đấm, đá, đạp... đủ kiểu. Đấy là cách để con gái thể hiện tình cảm với người mình yêu. Vậy đó, vấn đề phức tạp đã được giải đáp.


Tin Tổng Hợp
Rùa Lang Thang
 
Hiệu chỉnh:
Khả năng dzăn dzẻ/tường thuật/làm reporter cũng không đến nỗi nào:D
 
×
Quay lại
Top