Bán chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M03

Everon365dx

Thành viên
Tham gia
7/10/2019
Bài viết
0
Sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M03

1. Thông tin sản phẩm

- Mã sản phẩm: E19M03.

- Nguyên liệu: Vải modal (rayon HWM).

- Đơn vị sản xuất: Sông Hồng.

- Nguồn gốc: Việt Nam.

547_elegance_e19m03_4.png

2. Tính năng ưu việt của chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M03

Chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M03 là sản phẩm cao cấp của nhãn hiệu Sông Hồng. Hãy cùng tìm hiểu các Tính năng ưu việt của sản phẩm này.

Chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M03 được làm từ vải modal cao cấp, đảm bảo cho chất lượng cùng trị giá của sản phẩm.

Vải modal còn được gọi là vải rayon HWM với thành phần cốt yếu là cellulose giúp chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M03 có được những Ưu điểm nổi trội của vải lụa cùng vải cotton như sợi vải thoáng mát, mềm mại mang đến cho người sử dụng sự thoải mái, dễ chịu.

Giống như như chất liệu cotton, sợi vải modal thoáng khí tốt, luồng không khí có thể lưu thông thuận lợi giúp sản phẩm luôn được khô thoáng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, không xảy ra hiện tượng tích trữ mồ hôi khi thức dậy, tránh tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Vải modal không cất hóa chất gây hại, kháng khuẩn và chống lại nấm mốc hiệu quả, không tạo môi trường cho vi khuẩn và mầm bệnh nảy sinh, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lúc sử dụng chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M03.

Sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M03 có kiểu dáng nhẹ nhõm, các họa tiết tinh tế như đưa người sử dụng hòa mình vào tự nhiên, rất được người mua ưa chuộng. Với thiết kế này, sản phẩm phù hợp cho người dùng ở mọi lứa tuổi.

Ngày nay sản phẩm được bán chính thức tại hệ thống cửa hàng Đệm Xanh trên toàn quốc.

Tham khảo:
 
×
Quay lại
Top