Áo thun đồng phục lớp mang phong cách riêng giá rẻ cho lớp

dangkim92

Thành viên
Tham gia
10/6/2016
Bài viết
0
các năm gần đây, xu hướng sử dụng áo nhóm cá tính riêng mang phong cách độc đáo có nhu cầu trở thành trào lưu phong cách mới

ao-nhom-dep-dien-dan-b7-1-2.png


một chiếc áo nhóm đẹp giúp các thành viên thêm gắn kết, thương yêu nhau hơn, đồng thời thể hiện màu sắc riêng biệt của nhóm mình. thiêt kế mẫu mã áo nhóm đẹp rất quang trọng, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp, chiếc áo đồn phục cho tất cả các thành viên, cũng như là vật kỷ niệm hữu hình cuối cùng trước khi phải chia tay nhau. Vì thế để thiết kế kiểu dáng áo nhóm đẹp phù hợp cho tất cả mọi người thì tất cả thành viên phải ngồi lại cùng nhau để tìm cho nhóm một khẩu hiệu riêng, tiếng nói chung của lớp.

chiếc áo nhóm đẹp giúp gắn kết các thành viên

Dù ở trong cùng một nhóm, có cùng điểm chung nhưng chắc hẳn mọi người sẽ đưa ra những ý tưởng riêng. Tuy nhiên, hãy hướng tới những đặc điểm nào gần gũi với tất cả các thành viên, tạo ra nét cá tính riêng cho nhóm thì đó mới là mục đích cuối cùng. Phải có người đứng ra để lắng nghe và thống nhất ý kiến, trên tinh thần đoàn kết, tôn trọng ý kiến lẫn nhau. Nên nhớ rằng, áo nhóm cá tính sẽ trở thành biểu tượng của nhóm, nơi mọi người nhìn vào đó để thấy mình là một khối thống nhất, yêu thương và chia sẻ cho nhau những vui buồn. Nhóm có thể tham khảo các mẫu áo trên mạng, tìm kiếm biểu tượng yêu thích, màu sắc phù hợp và cả kiểu dáng như thế nào, chất vải vải ra sao. Tất cả đều phải được liệt kê tỷ mỉ, sao cho sản phẩm trở thành chiếc áo nhóm cá tính ai cũng thích, cảm thấy tự hào khi khoác lên mình. Slogan tuy nó nói là chi tiết đáng lưu tâm nhất nếu bạn muốn tạo áo nhóm cá tính. Bởi một câu slogan hay, độc đáo và ý nghĩa sẽ lột tả được những thông điệp của cả nhóm, hay tạo ấn tượng tốt cho mọi người về tập thể mình đang gắn bó.

ao-nhom-dep-dien-dan-b7-1-1.png


Lựa chọn bán đặt áo nhóm ưng ý

Khi đã tìm ra được ý tưởng chung cho mẫu áo nhóm cá tính, điều cũng không kém phần quan trọng là tìm bán may áo sao cho đẹp nhất Mọi người nhớ cân đối tài chính, vừa đủ để mua chiếc áo chất lượng, lại hợp túi tiền của các thành viên. Áo nhóm cá tính có loại cổ bẻ, cổ tròn, hình in trên áo hay những câu slogan đậm chất cá tính. Chất lượng tùy thuộc vào từng mức giá và khả năng của đơn vị may áo. Chính bởi vậy phải chọn địa chỉ uy tín, được nhiều lớp, nhóm lui tới. Khi đặt áo nhóm cá tính bạn phải nhớ chú ý chất liệu vải phù hợp với kiểu thời tiết và ý định ưa thích của cả nhóm. Đó tuy nó là áo phông để vui chơi trong các chuyến dã ngoại, hay là áo nhóm dùng vào các dịp lễ hội hay sự kiện gì đó. Hãy chọn những công ty may đồng phục uy tín, chất lượng để có được chiếc áo lớp đẹp nhất như mong muốn của mình nhé!
Áo thun Blak - Cơ sở sản xuất - nhà cung cấp dịch vụ áo thun chuyên nghiệp
Hướng dẫn đặt áo: 0903100494 - 08.62.789.666 - Mr Thiện
nơi cung cấp : 43/20 Hòa Bình, p. Tân Thới Hòa, q. Tân Phú, TP HCM
Email: Maymacsongphu@gmail.com
 
×
Quay lại
Top