Adidas Yeezy

minhshop2102

Thành viên
Tham gia
24/9/2021
Bài viết
0

1. Adidas Yeezy Boost: Sự kết hợp tạo nên lịch sử

https://minhshop.vn/danh-muc-san-pham/giay-sneaker-12/adidas-35/adidas-yeezy-56

1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của dòng Adidas Yeezy Boost

Năm 2006, Kanye West hợp tác với Adidas nhưng chưa chính thức cho ra mắt một dòng sản phẩm nào. Anh từng collab với Nike trong 5 năm và cho ra một dòng sản phẩm duy nhất với 6 lần phát hành.

Adidas-Yeezy-Boost-%E2%80%9Cdua-con-dau-long%E2%80%9D-cua-Kanye-West


Adidas Yeezy Boost - “đứa con đầu lòng” của Kanye West

Đến 2013, phiên bản Nike Air Yeezy 2 “Red October” được phát hành đánh dấu sự rời đi của Kanye West. Sau đó, anh bắt tay hợp tác với Adidas và mất 2 năm để “trình làng” mẫu sneaker đầu tiên mang tên Adidas Yeezy Boost.

1.2 Tính năng vượt trội của Adidas Yeezy Boost

Adidas Yeezy Boost có thiết kế mới lạ xen lẫn hiện đại và cổ điển là những gì mẫu sneaker này mang lại. Phần trên của giày được làm bằng vải thô mang lại sự cân bằng khi di chuyển. Độ thoáng khí đáng kinh ngạc với các lỗ thông khí qua lớp vải thô của giày.

Adidas-Yeezy-Boost-tang-do-dan-hoi-voi-Cong-nghe-Boost


Adidas Yeezy Boost tăng độ đàn hồi với Công nghệ Boost

Sọc răng cưa ở hai bên giúp Adidas Yeezy Boost trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Đặc biệt công nghệ Boost ở phần đế tạo độ đàn hồi và độ nảy siêu tuyệt vời giúp người mang cải thiện tốc độ hiệu quả.

2. Những dòng giày Adidas Yeezy Boost được ưa chuộng hiện nay

2.1 Giày Adidas Yeezy Boost 750 có điểm gì nổi bật?

Được lên kệ chính thức vào 2015, Yeezy Season 1 đã cho ra mắt phiên bản đầu tiên mang tên Adidas Yeezy Boost 750 do Kanye West thiết kế. Ngay khi được “trình làng”, mẫu giày đã được giới Hypebeast săn lùng nhiệt tình.

Phong-tran-Lich-lam-voi-Adidas-750-Yeezy-Boost


Phong trần - Lịch lãm với Adidas 750 Yeezy Boost

Với 4 tông màu chủ đạo là OG, Grey Gum, Chocolate và Triple Black cùng 2 tông cơ bản có tên “Glow In The Dark” và “Black”. Adidas Yeezy Boost 750 có cổ cao với phần upper được làm hoàn toàn bằng da lộn. Đẳng cấp với cross-strap, khóa kéo full-length và được nâng cấp công nghệ Boost tạo độ đàn hồi và độ nảy siêu tuyệt vời.

2.2 Dòng giày Adidas Yeezy Boost 350 V2

Adidas Yeezy Boost 350 cũng được ra mắt vào 2015 với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn. Lớp đế hiện đại kết hợp cùng phần upper bằng chất liệu vải Primeknit không viền tạo cảm giác vừa vặn và siêu thông thoáng phù hợp với những nơi có độ ẩm cao như Việt Nam.

Adidas-Yeezy-Boost-350-sieu-%E2%80%9Cchat%E2%80%9D


Adidas Yeezy Boost 350 siêu “chất”

Tông màu chủ đạo của Adidas Yeezy 350 V2 thiên về nhẹ nhàng, trung tính. Tuy theo hơi hướng Running shoe nhưng Yeezy vẫn giữ nét độc đáo, sang trọng. Vì thế sản phẩm không bị giới hạn bởi một tập khách hàng nào và “cháy hàng” nhanh chóng mỗi lần lên kệ. Adidas Yeezy 350 V2 là phiên bản nổi bật nhất của dòng giày này.

Hoa-tiet-an-tuong-cua-Adidas-Yeezy-Boost-V2-350


Họa tiết ấn tượng của Adidas Yeezy Boost V2 350

Với hoa văn và họa tiết được chăm chút tỉ mỉ, Adidas Yeezy Boost 350 được tô điểm với hơn 20 màu đặc trưng như: cream white, oreo, zebra,... Phần đế được uốn cong gợn sóng ôm gọn từ mũi đến gót giày làm tăng độ ma sát.
Độ bền được các giới chuyên gia đánh giá cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua Adidas Yeezy 350 V2 giá tốt phù hợp với độ đẳng cấp của đôi giày.

Bạn có thể tìm mua giày Adidas Yeezy 350 tphcm tại Minhshop.

2.3 Dòng Adidas Yeezy Boost 700

Adidas Yeezy Boost 700 là items được công bố trong Yee Season 5 vào tháng 2 năm 2017. Được lấy cảm hứng từ “dad shoe” đang bùng nổ như một hiện tượng đường phố. Với kiểu dáng rộng giống những đôi giày của thập niên 90 được các ông bố người Mỹ sử dụng.

Thiet-ke-Adidas-Yeezy-Boost-700-bung-no


Thiết kế Adidas Yeezy Boost 700 bùng nổ

Sự kết hợp ăn ý giữa phần lưới và da lộn tạo độ thông thoáng nhất định cho đôi chân. Cũng giống như những người anh em của mình, Adidas Yeezy Boost 700 được trang bị công nghệ Boost tăng độ nảy đàn hồi cho sản phẩm.

Điểm nhấn cuối cùng cho mẫu giày này là thiết kế có phần vintage retro giúp chúng trông cổ điển và bắt kịp xu hướng lúc bấy giờ. Điều này đã giúp Adidas Yeezy Boost 700 nhanh chóng “Sold-out” trên tất cả các sàn thương mại trong vài giờ từ khi ra mắt.

2.4 Siêu phẩm Adidas Yeezy Boost 500

Nét độc đáo được tìm thấy ở Yeezy 500 khi là items Adidas Yeezy đầu tiên không sử dụng công nghệ Boost. Thay vào đó là phần đệm adiPrene siêu êm ái lấy cảm hứng từ phiên bản adidas được ra mắt vào năm 1999 mang đậm dấu ấn của Kobe Bryant - KBB III.

Adidas-Yeezy-van-em-ai-du-khong-su-dung-cong-nghe-Boost


Adidas Yeezy vẫn êm ái dù không sử dụng công nghệ Boost

Bộ đế giày giúp vận động viên tránh bị lật mắt cá nhân khi thi đấu. mang một vẻ ngoài quá khổ vô tình khiến Adidas Yeezy Boost 500 phù hợp với dáng giày chunky đang nổi đình nổi đám.

>> Xem ngay những mẫu giày Adidas Bounce trong bộ sưu tập giày Adidas cá tính làm bạn mê mẩn

3. Mua giày Adidas Yeezy Boost giá tốt chính hãng tại Minhshop

Với mong muốn cung cấp những sản phẩm giày chính hãng với giá ưu đãi đến quý khách hàng, Minhshop luôn tự hào là địa chỉ bán giày Adidas Yeezy giá tốt tại TPHCM đảm bảo chất lượng, uy tín. Nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để nhận được:

  • Cam kết bồi hoàn 100% nếu hàng bị phát hiện là Fake, kém chất lượng
  • Hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 24h
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới và khách hàng cũ
Để mua giày Adidas Yeezy 350 V2 giá tốt, chính hãng từ Minhshop, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để thử mẫu hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0346.75.75.75.

2.2 Dòng giày Adidas Yeezy Boost 350 V2
 
×
Quay lại
Top