8 đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Trước khi iWatch của Apple hay Smartwatch của Google chính thức ra mắt, những ai mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh hiện có thể lựa chọn một trong 8 cái tên sáng giá dưới đây.
ha.jpg


8. MetaWatch Frame

Điểm đánh giá độ thông minh: 40
Giá: 199 USD
Tuổi thọ pin trung bình: 6 ngày

h1.jpg

Chiếc MetaWatch Frame thông báo cho người sử dụng những thông tin như cuộc gọi đến, pin điện thoại thông minh (smartphone) của bạn đang yếu, hay bạn có tin nhắn. Smartwatch này có hai màu đen và trắng. Nhìn chung, đây là một đồng hồ thông minh tốt, nhưng nên được bổ sung thêm một số tính năng phần mềm.

7. Eco-Drive Proximity by Citizen

h2.jpg

Điểm đánh giá độ thông minh: 52
Giá: 362 USD
Tuổi thọ pin trung bình: 1.095 ngày

Chiếc smartwatch có tên Proximity được đánh giá là hơn cả một đồng hồ thông minh thực sự và gần như một chiếc máy tính siêu nhỏ “ngự” trên cổ tay bạn. Mỗi khi có cuộc gọi đến trên smartphone của bạn, chiếc smartwatch này sẽ rung lên để thông báo, thay vì có hiển thị trên màn hình. Cách thông báo này cũng được áp dụng khi bạn có email hoặc chuẩn bị có cuộc hẹn đã được đánh dấu trên lịch.

6. Cookoo

h3.jpg

Điểm đánh giá độ thông minh: 55
Giá: 129 USD
Tuổi thọ pin trung bình: 274 ngày

Cookoo là chiếc smartwatch có thiết kế đẹp mắt và mức giá phải chăng, cùng với tuổi thọ pin dài. Tuy nhiên, thứ mà smartwatch này thiếu là những tính năng được trông đợi đã trở nên phổ biến ở các loại đồng hồ thông minh hiện có. Chẳng hạn, smartwatch này không hiển thị thông tin về tin nhắn, và cũng không báo cho người sử dụng có tin nhắn văn bản hoặc email đến. Tuy nhiên, nó sẽ thông báo cho bạn biết có cuộc gọi đến và cuộc gọi nhỡ, tin nhắn Facebook và nhắc việc.

5. MetaWatch STRATA

h4.jpg

Điểm đánh giá độ thông minh: 64
Giá: 129 USD
Tuổi thọ pin trung bình: 6 ngày

Chiếc đồng hồ thông minh MetaWatch Strata có nhiều tính năng hơn so với không ít smartwatch hiện có trên thị trường. Tùy thuộc vào độ sành công nghệ của bạn, bạn có thể thích hoặc không thích những thiết bị kiểu này. Các tính năng của Strata không thực sự dễ sử dụng như của smartwatch Pebble và phần mềm Android trên smartwatch này cũng không được đánh giá cao.

4. I'm Watch

h5.jpg

Điểm đánh giá độ thông minh: 76
Giá: 499 USD, nhưng đang được giảm giá còn 299 USD
Tuổi thọ pin trung bình: 25 ngày

Ở thời điểm vừa lên kệ, I’m Watch thu hút được sự quan tâm lớn nhưng không giành được những điểm số đánh giá tốt nhất. Smartwatch này có thể tạo thành một cặp đôi với smartphone của người sử dụng để thông báo về tin nhắn, cuộc gọi nhỡ… và thậm chí chạy các ứng dụng Android. Tuy nhiên, điểm yếu của I’m Watch là phần mềm chưa thực sự tốt và tuổi thọ pin không cao.

3. Passport by Martian

h6.jpg

Điểm đánh giá độ thông minh: 83
Giá: 299 USD
Tuổi thọ pin trung bình: 7 ngày

Smartwatch Passport kết nối với smartphone chạy iOS hoặc Android của người dùng thông qua Bluetooth. Bạn có thể cài đặt để nhận các thông báo và thậm chí gửi tin nhắn trực tiếp từ chính đồng hồ thông minh này. Mặc dù vậy, mức giá của Passport bị đánh giá là quá cao so với giá trị thực. Thiết kế của Passport khá thời thượng, nhưng trang CNET chỉ xem đây là một sản phẩm mới lạ chứ chưa hẳn là một thứ phụ kiện phải có.

2. Sony SmartWatch

h7.jpg

Điểm đánh giá độ thông minh: 88
Giá: 129 USD
Tuổi thọ pin trung bình: 3 ngày

Nhà sản xuất Sony sử dụng hệ điều hành Android cho chiếc smartwatch được tung ra vào năm ngoái của mình. Sony SmartWatch có các ứng dụng như Twitter và Facebook, nhưng có vẻ như không phản hồi tốt khi được điều khiển bằng cảm ứng. Ngoài ra, smartwatch này cũng không tương thích với các smartphone chạy hệ điều hành iOS.

Sony đang chuẩn bị tung ra SmartWatch 2 trong một vài tháng tới. Giới quan sát kỳ vọng, sản phẩm mới này sẽ có thêm nhiều ứng dụng, tuổi thọ pin cao hơn, và giao diện người sử dụng sáng sủa hơn.

1. Pebble

h8.jpg

Điểm đánh giá độ thông minh: 100
Giá: 220 USD
Tuổi thọ pin trung bình: 7 ngày

Pebble của Kickstarter được coi là smartwatch tốt nhất hiện có trên thị trường. Chiếc đồng hồ thông minh này có mặt đồng hồ tùy chọn, các ứng dụng có thể tải xuống từ trên mạng, và khả năng chống nước. Một khi có thêm các nhà phát triển ứng dụng vào cuộc, Pebble có tiềm năng sẽ còn hữu ích hơn bây giờ.

Theo VnEconomy
 
thích số 7 :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top