8 dấu hiệu cho thấy người đàn ông của bạn thật sự yêu bạn

Ánh Minh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/10/2017
Bài viết
1.322
Tình yêu trên màn ảnh và trong những cuốn sách lãng mạn khiến chúng ta nghĩ rằng một người đàn ông chân thành yêu một người phụ nữ nên luôn mang theo một số lượng lớn hoa và đồ trang sức, làm những điều điên rồ, và cứu thế giới (ít nhất một lần). Nhưng khi chúng ta không nhận được những tín hiệu tình yêu như thế, chúng ta sẽ cảm thấy thất vọng và cảm thấy rằng người đàn ông của chúng ta không yêu chúng ta. Nhưng đây có thực sự là sự thật không? Hoặc đàn ông thể hiện tình yêu của mình theo một cách khác?

Bright Side thu thập các sự kiện khoa học cho thấy tình yêu chân thành và thực sự rõ ràng hơn hàng triệu bông hoa và hàng trăm chú mèo được giải cứu. Nếu người đàn ông của bạn không phải lúc nào cũng tuyên bố tình yêu, nhưng phần lớn các hành động đó, bạn không nên ngần ngại nghĩ rằng anh ấy yêu bạn.

tinh-yeu-cua-dan-ong.jpg


8. Anh ấy lắng nghe bạn nhiều hơn anh ấy nói

Đa số nam giới không từ chối nói về bản thân và thành tựu của họ. Nhưng đây không phải là cách mà một người đàn ông yêu thương hành động. Anh lắng nghe người yêu của mình rất chăm chú và hỏi những câu hỏi vì tình yêu đích thực và quan tâm, ngay cả khi một cuộc trò chuyện không có ý nghĩa sâu sắc.

Và nếu một người đàn ông không quan tâm đến công việc của bạn và từ chối lắng nghe bạn, nhưng có thể thảo luận về tỷ giá đồng Euro hoặc các loại thanh kéo sợi trong nhiều giờ, đó là lúc nghĩ về mối quan hệ của bạn.

7. Anh ấy quan tâm đến bạn bè và gia đình của bạn

Một người đàn ông yêu thương bạn để gia đình và bạn bè của bạn vào trong trái tim mình bởi vì họ là một phần của cuộc đời bạn. Anh ta có thể không thích họ, và thậm chí anh ta có thể không tôn trọng họ, nhưng anh ta sẽ không bao giờ cấm bạn liên lạc với họ. Anh ấy sẽ luôn ở đó nếu bạn cần anh ấy giúp đỡ.

6. Anh ta không bao giờ loại trừ bạn khỏi một cuộc trò chuyện hoặc tranh luận

Bạn thường chú ý tới những tình huống mà phụ nữ bị loại ra khỏi tranh chấp ("Hãy tránh khỏi nó. Tôi có thể giải quyết vấn đề đó một mình")? Một người đàn ông yêu thương sẽ không bao giờ nói những từ như thế này. Anh ta đối xử với người yêu của mình như một người bình đẳng và sẽ không bao giờ xúc phạm cô ấy bằng cách không cho cô ấy cơ hội để bày tỏ ý kiến của mình.

5. Anh ấy luôn tự hào về thành công của bạn và dễ dàng nói với mọi người về nó

Rất nhiều người ghét khi phụ nữ đạt được mục tiêu của họ trong các lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt là nếu bản thân họ không thành công. Nhưng một người đàn ông yêu thương đối xử với người yêu của mình như một phần của chính mình, và đó là lý do tại sao anh ấy luôn hạnh phúc khi cô ấy thành công. Anh ấy sẽ không ngần ngại nói với bạn bè của anh ấy về điều đó.


4. Anh ấy biết ơn và luôn khuyến khích bạn

Với một người đàn ông yêu thương, một người phụ nữ cảm thấy đặc biệt, quan trọng và cần thiết. Điều này xảy ra vì cô luôn lắng nghe những lời tri ân, và đó là cách cô hiểu rằng nỗ lực của cô được đánh giá cao. Ngay cả sau nhiều năm kết hôn, một người chồng yêu thương sẽ không khen cho có

3. Anh ta nhượng bộ ngay cả khi bạn không yêu cầu họ

Mỗi mối quan hệ được xây dựng trên sự thỏa hiệp: đôi khi chúng ta phải từ bỏ điều gì đó hoặc thậm chí làm một sự hy sinh. Sự khác biệt là trong một mối quan hệ không có tình yêu, nó xảy ra vì áp lực từ một trong những đối tác. Nhưng một người đàn ông yêu một người phụ nữ luôn sẵn sàng từ bỏ những sở thích của mình cho cô ấy. Và anh ấy rất vui khi làm điều đó nếu anh ấy cảm thấy có đi có lại.

2. Anh tôn trọng và chấp nhận ý kiến của bạn ngay cả khi nó khác với chính mình

Vị trí của "Có 2 ý kiến: riêng của tôi và sai!" Không phải là về tình yêu. Ngay cả khi một người đàn ông đã từng là người bướng bỉnh và không chấp nhận quan điểm của người khác, mọi thứ thay đổi khi anh ấy gặp một người phụ nữ anh ấy thích. Anh ta sẽ sẵn sàng để hiểu và chấp nhận quan điểm của cô ta - ngay cả khi anh ta không đồng ý.

1. Bạn là ưu tiên hàng đầu của anh

Một người yêu thương luôn luôn đưa ra quyết định ủng hộ bạn. Và không chỉ bởi vì anh ấy thích dành thời gian với bạn mà vì anh ấy coi bạn là một phần của tương lai chung của bạn. Một người phụ nữ yêu quý rất gần với một người đàn ông trong tâm trí của mình, và ông cũng xem xét lợi ích của mình.

Và làm thế nào để bạn giải thích tình yêu của một người đàn ông? Làm thế nào để bạn hiểu liệu một người đàn ông thực sự yêu bạn hay không? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong các nhận xét.
Dịch bởi Kênh Sinh Viên
Nguồn: Bright Side
 
Mới thấy đc vài cái thôi
 
K thấy cái nào
 
Chưa thấy đúng lắm
 
thật ra yêu thật lòng có nhiều cách thể hiển
 
×
Quay lại
Top