6 điểm cực dễ thương mà bạn nên chọn yêu con gái Sài Gòn

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Thật ra con gái Sài Gòn cũng có những lúc dễ thương và đáng yêu như thế này đây!

Không xinh nhưng được cái là chính mình:

Điều này không có nghĩa rằn cô gái Sài Gòn nào cũng kém xinh đâu nhé! Chẳng qua là con gái Sài Gòn thường không để ý quá nhiều việc xấu đẹp (nhưng vẫn quan tâm và không bỏ bê nhan sắc). Họ tin mọi người phụ nữ đều có những nét đẹp riêng mà không phải nhìn vào là sẽ thấy ngay. Người ta hay gọi đó là nét đẹp tâm hồn. Chỉ cần bạn khiến người khác có thiện cảm hoặc làm những việc có ít cho cuộc sống này thì hẳn nhiên bạn đã trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người rồi!

anh-dep-hot-girl-midu-3.jpg


Hay cười

Nhiều người hay nghĩ rằng để có 1 bức ảnh đẹp thì phải thế này thế kia, cằm phải V-line hay tóc tai phải thật hoành tráng mà quên mất rằng: Một nụ cười tỏa nắng hay đơn giản là nụ cười thật tươi cũng đủ khiến bạn sở hữu 1 tấm hình đẹp và thật nhất của chính mình rồi nè. Hơn nữa, việc cười nhiều sẽ giúp bạn giảm cân, giải tỏa stress và đặc biệt là khiến mọi người có thiện cảm với mình hơn nữa đó nha. Vậy thì đừng quên nhoẻn miện cười mỗi ngày, con gái ơi!

tae1375176458-1-.gif


Sành ăn

Sài Gòn có bao nhiêu là đồ ăn hấp dẫn mà bất kì ai đặt chân đến đây cũng muốn nếm thử. Mà đã là con gái Sài Gòn nữa thì việc thuộc lòng những món ăn ngon, những địa điểm ăn uống hay ho là điều quá dễ. Bạn đừng chê ỏng ẻo rằng các nàng sao lúc nào cũng nhồm nhoàm cho được, vì chính những khi họ ăn uống thoải mái cũng là lúc bạn tìm thấy được những nét đáng yêu trong tính cách của họ đấy!

vietnamese-banh-trang-tron-.jpg


Yêu thật lòng và thủy chung

Điều này không phải “tố cáo” các bạn nữ vùng miền khác ngược lại đâu nhé! Chỉ là đa phần con gái Sài Gòn có một độ nhạy cảm “nhỉnh” hơn một xíu trong việc “bắt mạch cảm xúc”nên khi yêu họ thường dành hết tình cảm, tâm tư, lí trí cho đối phương. Cho dù bị từ chối hay phải nói lời chia tay sớm thì cô nàng vẫn nhất quyết chờ đợi nửa kia cho đến khi không thể hàn gắn mối quan hệ đó nữa. Đây cũng là nguyên do mà con gái Sài Gòn thường ủy mị và dễ bị tổn thương trong tình yêu hơn người khác.

635401.jpg


Hay giúp đỡ người khác

Điểm này thì khỏi phài bàn luôn. Con gái Sài Gòn luôn có được một điểm cộng lớn ở khoảng giúp đỡ người khác. Họ không quan tâm bạn là ai, nhưng nếu cần được giúp đỡ thì chắc chắn họ sẽ giúp hết mình. Trong tình yêu hay tình bạn, có được một cô gái tốt bụng như vậy thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ?

sg8.jpg


Lạc quan, yêu đời

Có thể ngày hôm nay cô ấy gặp chuyện rất buồn nhưng không phải vì vậy mà tinh thần “tuột dốc không phanh” đâu nhé! Con gái Sài Gòn vốn dĩ rất lạc quan, nàng sẽ tìm những niềm vui và hi vọng trong cơ hội mới và chắc chắn không để bản thân buồn rầu thêm một giây, một phút nào. Bạn sẽ hay hỏi tại sao cô ấy có thể yêu đời đến thế, nhưng bạn hãy tin rằng, con gái Sài Gòn luôn tuyệt vời và đáng yêu vậy đó! Nếu phải băn khoăn lựa chọn một nửa cho tương lai, thì đừng loanh quanh đâu xa chi cho mất công nhé, vì cô nàng đang ở rất gần bạn thôi. Con gái Sài Gòn – rất đáng để yêu!

Charis Nguyen
Theo Yeah1
 
×
Quay lại
Top