30 Cách đơn giản để cải thiện cuộc sống của bạn ngay từ hôm nay

Ánh Minh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/10/2017
Bài viết
1.322
25 điều siêu đơn giản này dễ dàng bổ sung vào cuộc sống của bạn và cải thiện cuộc sống bởi vì những điều đó giúp bạn cảm thấy tuyệt vời!


Improve-life-in-100-days.jpg

1. Tìm ánh sáng cuộc sống
Khi bạn thức dậy hãy bật một bài nhạc mà bạn thích lên và nhún nhảy theo, điều đó giúp bạn cảm thấy tự do và giải phóng một số căng thẳng.

2. Tha thứ

Thực hiện một lựa chọn có ý thức để tha thứ, cho dù đó là một người nào đó hoặc thậm chí chính mình trong một tình huống. Việc không tha thứ sẽ chiếm rất nhiều năng lượng, hãy giải phóng nó. Kiểm tra cách tha thứ tuyệt vời này.

3. Dọn dẹp phân loại
Tổ chức và dọn dẹp ngăn kéo của bạn, tiền bạc và những nơi bạn dành phần lớn thời gian. Kiểm tra cuốn sách tuyệt vời này: The Art Of Tyding Up. Dọn dẹp phân loại mở ra không gian cho năng lượng tích cực hơn.

4. Đầu tư vào việc học tập
Một thứ đó mới mẻ hoặc tham dự một buổi hội thảo để mở rộng kiến thức và giúp bạn phát triển. Bạn càng mở rộng trí óc của bạn và học nhiều thứ bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn.

5. Có những câu nói tích cực
Bắt đầu một ngày sử dụng các tuyên bố tích cực như "Tôi có thể" "không có gì là không thể" "Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời!"

6. Thuê huấn luyện viên
Thuê các huấn luyện viên có vẻ như là một khoản đầu tư khổng lồ, nhưng về lâu dài, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thể sẽ giúp bạn kiếm tiền. Thuê một huấn luyện viên đang làm chính xác những gì bạn đang làm, những người có thể dạy cho bạn tất cả những điều bạn cần biết để đưa bạn đến nơi bạn muốn, một huấn luyện viên sẽ giúp bạn khám phá những gì đang giữ bạn lại.

7. Đọc sách
Đọc trong ít nhất 15 phút mỗi ngày. Đọc dẫn đến cảm hứng và nguồn cảm hứng đó biến đổi suy nghĩ của bạn.

8. Đi dự hội nghị
Đi đến các sự kiện và kết nối với những người có cùng chí hướng sẽ nâng cao cảm hứng cho bạn, đó cũng là một thành tựu to lớn và có thể để du lịch một nơi nào đó để học!

9. Cân bằng
Viết ra một danh sách tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của bạn và kiểm tra nếu có bất cứ điều gì là không liên kết với hình ảnh của bạn. Nghề nghiệp, tình bạn, mối quan hệ, gia đình, bản thân.

10. Bắt đầu khám phá bản thân
Hiểu được bạn là ai, điểm mạnh, điểm yếu của bạn, làm thế nào bạn có thể đóng góp cho thế giới, những gì thực sự thu hút bạn và làm bạn tỏa sáng. Bạn có thể dành cả ngày làm gì? Tìm điểm mạnh của bạn và sở hữu nó.

11. Tại sao?
Hãy tìm ra động lực của bạn cho những việc bạn làm, tại sao bạn lại muốn nó?

12. Tạo tầm nhìn
Tạo tầm nhìn giúp bạn tích cực khi mọi thứ trở nên khó khăn!

13. Hãy hạnh phúc bây giờ
Đừng chờ đợi để sống hoặc chờ đợi cho mọi thứ để có được tốt hơn, tận dụng tối đa những gì bạn có bây giờ.

14. Luôn luôn tin tưởng vào bạn
Quyết định dựa trên cảm giác của bạn! Trực giác là nguồn năng lượng của bạn. Đầu của bạn sẽ suy nghĩ quá nhiều và trái tim bạn cũng có thể sai, trực giác của bạn không bao giờ sai.

15. Lòng tử tế
Thực hiện những hành vi thiện chí nhỏ nhặt cho mọi người, cho dù nhỏ đến đâu, biết rằng bạn đã làm cho ngày của ai đó là cảm giác tốt nhất, thậm chí tài trợ cho một tổ chức từ thiện ngẫu nhiên, không cần bất cứ điều gì. Nó tạo ra hiệu ứng gợn sóng trên thế giới. Là sự thay đổi mà bạn muốn thấy.

16. Vẫn ổn nếu bạn dễ bị tổn thương
Không bao giờ cảm thấy xấu hổ về bạn và bạn là ai, đừng bao giờ xấu hổ nếu bạn không có tất cả Mọi người đều là con người, không bao giờ phải xấu hổ về câu chuyện của bạn.

17. Khen ngợi những người khác
Làm cho ai đó cảm thấy vui vẻ nếu bạn nghĩ rằng ai đó trông đẹp hãy nói với họ.

18. Lòng biết ơn
Nói to hoặc viết ra 3 điều bạn biết ơn ví dụ, thậm chí thức dậy một cách khỏe mạnh, gi.ường của bạn, có một ngày mới. Lòng biết ơn là một nam châm cho điều kì diệu

19. Thư giãn
Dành 5-10 phút mỗi ngày chỉ để thở và giải phóng suy nghĩ của bạn.

20. Cắt mối quan hệ
Quyết định và tiếp tục từ những người làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc gây ra những rắc rối trong cuộc sống của bạn, cuộc sống quá ngắn và thời gian là quý giá.

21. Di chuyển cơ thể của bạn
Đăng ký một lớp học vui nhộn và giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và có được endorphins.

22. Thức ăn
Thực phẩm ảnh hưởng đến cảm giác của bạn như thế nào, coi thức ăn là nguồn nhiên liệu và không bao giờ tự mình lấy đi, bỏ các món ăn trị giá hàng triệu đô la, thức ăn siêu thị, rau.

23. Hình dung
Tầm nhìn vào ngày bạn muốn trước khi bạn có nó, hãy nhìn thấy mình có ngày tốt nhất!

24. Vui chơi
Dành thời gian để vui chơi! Cuộc sống không phải lúc nào cũng nghiêm túc, bạn sẽ cảm thấy vui hơn khi có cảm giác sáng tạo và tự do hơn. Tiếng cười là thuốc tốt nhất, xem những bộ phim hài hước hoặc là tiếp xúc những người làm bạn cười.

25. Thực hiện 3 Mục tiêu
Đặt 3 mục tiêu bạn muốn đạt được vào cuối năm nay và đặt chúng ở đâu đó bạn có thể nhìn thấy chúng.

26. Viết
Bất cứ khi nào bạn cảm thấy lo lắng, buồn, bối rối viết nó ra ngoài. Bạn sẽ giải phóng nó và có thể suy nghĩ rõ ràng hơn.

27. Nói với những người bạn yêu là bạn yêu họ
Cho thật nhiều tình yêu!

28. Phát triển sự can đảm
Phát triển lòng dũng cảm để chia sẻ những gì bạn giỏi về với thế giới, đừng sợ phải nổi bật.

29. Sự tự tin
Liệt kê tất cả những suy nghĩ tiêu cực và những điều mà đi qua tâm trí của bạn và rèn luyện sự tự tin từng bước

30. Luôn luôn cắt bỏ căng thẳng trước khi đi ngủ

Lập lịch thời gian của bạn để bạn có thể có từ 7 giờ tối trở lên cho chính mình. Bạn sẽ được lợi từ điều này và nó sẽ làm giảm mức độ căng thẳng của bạn. Nếu bạn đi ngủ mà còn có những suy nghĩ căng thẳng, bạn sẽ thức dậy với nhiều mệt mỏi
Dịch bởi Kênh Sinh Viên
Nguồn: Forgiveness Ritual
The life changing magic of tyding up

 
×
Quay lại
Top