18 dấu hiệu Miley Cyrus sẽ tranh cử tổng thống trong năm 2032

hieukent90

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/5/2012
Bài viết
31
(Người nổi tiếng) - Dưới đây là những dấu hiệu Miley Cyrus sẽ tranh cử tổng thống vào năm 2032


2013MileyCyrus_WreckingBall_130913.jpg

1. Bởi vì cô ấy sẽ lên chiến dịch tranh cử “like a wrecking ball” – “trái bi to phá hoại”, và đó cũng sẽ là bài hát chủ đạo cho chiến dịch của mình
2. Sau những thành công như thời trang, như một đạo diễn, nhà sản xuất, tác giả, đầu bếp nổi tiếng, chương trình truyền hình, DJ,… Miley sẽ không còn nơi nào khác để thể hiện mình, và cô ấy sẽ dấn thân vào chính trị!

3. Bởi vì Miley thường hợp thức hóa được những điều có thể thành không thể, như chuyện lên sân khấu thừa da thiếu vải. Nếu điều nào đó chưa được pháp luật trên toàn quốc công nhận, thì sau đó cô ấy có thể làm được.


miley-cyrus-we-cant-stop-1-650-430.jpg


4. Nên nói Miley Cyrus – hay nói Hannah Montana – sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong tiểu bang Montana vì câu trả lời đã có rồi!

5. Cô đã chứng tỏ khả năng của mình để giành chiến thắng trên cộng đồng dân tộc bằng cách chiếm đoạt vũ điệu của họ và truyền thống văn hóa. (nếu phân vân điều này bạn nên nghe thử Twerking – Miley Cyrus)

6. Bởi vì cô ấy trong tuyệt vời khi thực hiện vai trò của một nữ hoàng, và từ giữa năm 2026 và 2032 thì sự lựa chọn cho người kế nhiệm hiển nhiên phải là Miley Cyrus.








7. Bởi vì cô ấy sẽ thay đổi quốc ca để "Party In The USA", và nó sẽ là như vậy.

8. Chúng tôi biết cô ấy sẽ chạy bởi vì cô ấy yêu sự chú ý. Không quan tâm những gì họ nói về bạn, chỉ cần đo nó bằng kích thước.

9. Ngoài ra khẩu hiệu chiến dịch của cô ấy sẽ là YOLO, và Miley sẽ làm cho bạn cảm thấy mình như đang sống lại tuổi 20 vào năm 2032, tất cả mọi người sẽ quay về tuổi 20 ngay ngày hôm ấy.

10. Cô sẽ chúc lành cho tất cả chúng ta bằng cách tổ chứ một live show tại lễ nhậm chức của mình.

11. Chúng tôi biết cô ấy sẽ tốt vì cô được tìm kiếm nhiều trên mạng Internet hơn Đức Chúa Trời của mình.

12. Joan Rivers sẽ quản lý chiến dịch của Miley, và cô ấy sẽ chỉ định các máy chủ của các Fashion Police - “cảnh sát thời trang” để tủ điều hành của mình.

13. Cô đã có bí quyết chính trị vì ông nội của cô là một thượng nghị sĩ.

14. Mẹ đỡ đầu của cô là Dolly Parton, và còn ai hiểu Mỹ hơn Dolly Parton? Cùng nhau, họ sẽ cải thiện đáng kể danh tiếng của Mỹ.


miley-cyrus-cant-we-stop-600x337.jpg


15. Cô sẽ cải tạo không chính xác về mặt lịch sử Núi Rushmore bằng cách thêm cô là gương mặt thứ năm và tuyệt vời nhất.

16. Chúng tôi đã biết cô ấy có thể làm việc một phong cách đặc biệt đầy sức mạnh.

17. Cô có lẽ đã có trong danh sách được chọn và họ nhận được tất cả những gì họ mong muốn từ Miley.

18. Có một người nào đó có tên là "Billy Ray" - một người cha có nghĩa là cô ấy có sức mạnh để giành chiến thắng trên hàng triệu cử tri đảng Cộng hòa!
theo Nguoinoitieng.info
 
Cái tiêu đề và cái nội dung rất không liên quan đến nhau. Đọc xong mà đầu óc như mụ mẫm đi, chỉ số IQ sụt giảm từng giờ :3
 
Gì vậy trời! Mấy cái ảnh ha.ck não quá trời luôn. :KSV@19:
 
hờ, nếu Miley mà làm tổng thống k biết nước mĩ sẽ đi đến đâu =.=
 
×
Quay lại
Top