16 vấn đề khó khăn thường gặp của sinh viên

Kiếm được một công việc thì không hề khó, nhưng có được công việc tốt, nhàn mà lương cao thì ai cũng mong muốn, bạn đang cần tìm công việc như thế hoặc chưa có định hướng gì về nghề nghiệp. Hãy đến với IMIC. Chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó
 
Theo mình nghĩ chủ yếu là do giảng viên giảng k hấp dẫn k thú vị nên dễ bị nhàm k theo được hết giờ học
 
Lên đại học, học các môn chuyên ngành mình mới ngỡ ra đó không phải là những môn ko ưa thích. Cũng chịu áp lực từ gia đình mà không dám bỏ. Chật vật 4 năm rồi cũng ra được trường :)
 
bây giờ đa số sinh viên đều vậy hết
 
tôi chỉ biết 1 vấn đề quan trọng nhất đó là cuôi tháng
 
Mình thấy cái chủ yếu nhất là thầy cô giáo dạy không lôi cuốn ko sát sao khi thời học cấp 3 , các cô , thầy chỉ có mong dạy hết jo là vê thôi :)
 
thời kì khó khăn nhất của sinh viên là cái lúc chân ướt chân ráo bước vào một thành phố mới, lao đao tìm chỗ ở và việc làm, ngơ ngơ ngáo ngáo, chẳng khéo thì có lúc bị đa cấp lừa cho . các cậu nghĩ có đúng không chứ ?!!
tinviettravel.com.vn
 
Lôi cuốn cái gì mấy bạn ơi
VD: bạn thích học thì giáo viên chỉ cần nói là bạn tỉnh như ruồi rồi
Còn nếu không thích thì cố học vừa đủ điểm thôi và dành thời gian cho những gì mình thích tạo ra ước mơ cho mình. nhưng học sinh lại thích chơi game thì mình chiu
Còn nếu 10% còn lại chon được ước mơ hay thì đọc xach hay học cách phái triển bản thân
 
nhiều bạn gặp may mắn, nhưng lại có rất nhiều người phải chông chênh
 
Ai cũng qua thời sinh viên rồi đi làm, lập gia đình....Mình nghĩ thời sinh viên rất đẹp + quan trọng. Do đó bên cạnh việc học hành khoa học, tập trung thì cũng phải vui chơi hết mình để mỗi khoảnh khắc trôi qua đều có ý nghĩa. Chúc các bạn luôn happy và lucky!
Nhân đây cho mình gửi gắm chút: Bên công ty mình đang có nhu cầu tuyển dụng sale và giám sát thi công trong lĩnh vực Sơn chống cháy (sonchongchay .vn). Bạn nào quan tâm hoặc có người quen thì giới thiệu giúp mình nhé. Many Tks!
 
success.jpg

Hãy luôn cố gắng để thành công!
 
cái này công nhận nha, mình bị sương sương 16 cái rồi
 
×
Quay lại
Top