1001 Nhà hàng hải sản ngon tại hà nội ăn tha hồ vẫn rủng rỉnh

danhngon

Thành viên
Tham gia
2/1/2020
Bài viết
0
Sức hấp dẫn của hải sản là điều mà khó ai có thể cưỡng lại được. Hải sản luôn nằm trong danh sách các món ăn ngon, bổ nhưng giá cả thì không rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn tinh ý thì sẽ lựa chọn lựa được các nhà hàng hải sản ngon tại hà nội vừa ăn thả sức mà vẫn rủng rỉnh túi. Dưới đó là các nhà hàng hải sản ngon tp hn mà bạn không thể ko ghé tới.

-cl
nha-hang-hai-san-ngon-o-ha-noi-sparta-beer-club-1.jpg


1. Câu lạc bộ bia tươi Sparta Beer Club
ko chỉ mang đến các món ăn Âu, Á hấp dẫn, Sparta Beer Club ở 165 Thái Hà mang đến cho bạn các món hải sản độc đáo - mới lạ, chế biến theo phong cách độc đáo - khác lạ, tinh tế. Đội ngũ đầu bếp của Câu lạc bộ bia tươi số 1 thành phố hà nội này luôn đem đến những ấn tượng khó quên cho thực khách tới đây.

sức hút bởi các món ăn ngon chưa đủ, Sparta Beer Club còn mang đến cho quí khách hàng sắp 100 lựa chọn bia tươi. Vừa ăn hải sản, vừa uống bia tươi, chẳng còn gì thú vị hơn. Bởi vậy mà địa điểm này đang ngày càng trở nên hot với cư dân Hà Thành, trong đấy có những tín đồ thường xuyên săn lùng các nhà hàng hải sản ngon ở hà nội.

Chưa hết, ở đây còn có những chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo - mới lạ chưa từng có tại các nhà hàng hải sản ngon ở hà nội. Các chương trình giải trí đặc sắc này đều đặn được diễn ra với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ, dancer nổi danh. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt bàn ngay hôm nay qua website này của Sparta.

2. Chuỗi Thế Giới Hải Sản
Với hơn 100 loại hải sản chất lượng cao, Thế giới hải sản là địa điểm nhà hàng hải sản ngon ở hà nội bạn có thể chọn lựa. Các món ăn được chế biến từ hải sản ở đây được chế biến tinh tế, hấp dẫn và đặc sắc mà bạn khó có thể cưỡng lại được.

3. Chuỗi nhà hàng hải sản ngon Quán Xưa tại tp hn
đó là địa điểm bản có thể lựa chọn các món hải sản tươi ngon, đậm đà và quyến rũ như: chả cá sông, hải sản lên mâm, lẩu cá song, lẩu riêu cua,…

4. Nhà hàng có các món hải sản rất quyến rũ Ao Ta
đó là một nhà hàng hải sản ngon ở hà nội mà bạn không nên bỏ qua. Với hơn 200 món ăn độc đáo - khác lạ, trong đấy các món hải sản nổi bật ở đây luôn được thực khách yêu thích như: ếch rang muối, cua thịt sốt ớt, tôm hấp trái dừa…

5. Chuỗi Hải sản Biển Đông
Các món hải sản tươi ngon, sạch ở nhà hàng hải sản ngon ở hà nội này được qua bàn tay chế biến của đầu bếp đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Hải sản tại đây được vận chuyển từ Phú Quốc, Nha Trang, quảng ninh, Cà Mau, Kiên Giang,… đảm bảo luôn tươi ngon, chất lượng. Bạn có thể ghé địa điểm này để thưởng thức các món hải sản ngon.

6. Việt Phố hn
Đến với nhà hàng hải sản ngon tp hn này, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn từ cá với tên gọi và cách chế biến đặc biệt, độc đáo - mới lạ và khác lạ như: cá ninja nướng muối ớt, cá quả chua ngọt, cá hồi y tý, cá lăng hấp đá núi lửa,…

hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được một nhà hàng hải sản ngon tại hà nội ưng ý! Chúc bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon miệng nhé

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, thành phố hà nội.
Hotline: 0911.165.165
Email: spartabeerclub@gmail.com

Nguồn: https://spartabeerclub.vn/1001-nha-hang-hai-san-ngon-o-ha-noi-A.html
 
×
Quay lại
Top