10 ngôi sao hàng đầu của 'Làn sóng Hàn Quốc'

leduy

Là chính anh
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/8/2010
Bài viết
2.078
Góp mặt trong danh sách bầu chọn của tờ Korea Times là những diễn viên - ca sĩ quen thuộc với khán giả Việt Nam như Bae Young Jun, Bi (Rain), BoA...
15-Bae.jpg
Diễn viên Bae Yong Jun. Ảnh: AF. 1. Diễn viên Bae Yong Jun (35 tuổi): Tài tử được người hâm mộ gọi là "Yongsama" đã dẫn đầu cuộc bình chọn năm nay. Bae trở thành ngôi sao của Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) từ năm 2002, sau khi bộ phim Winter Sonata (Bản tình ca mùa đông) được phát sóng. Phim đã chinh phục khán giả nhiều nước châu Á. Bộ phim mới nhất của anh Taewangsasingi (Bốn vị thần) đang rất ăn khách tại Hàn Quốc và đã có 90 quốc gia và vùng lãnh thổ mua bản quyền.
2. Ca sĩ Bi (Rain) - 25 tuổi: Chàng ca sĩ đã xây dựng được một lực lượng fan hùng hậu tại châu Á. Anh còn gây tiếng vang với bộ phim truyền hình Full House (Ngôi nhà hạnh phúc). Bi đã tổ chức một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và tham gia đóng bộ phim đầu tiên ở Hollywood, Speed Racer.
3. Diễn viên Song Seung Heon (31 tuổi): Khởi nghiệp là một người mẫu, anh "ghi điểm" với khán giả qua các phim Autumn Fairy Tale (Trái tim mùa thu) và Summer Scent (Hương mùa hè). Sau khi giải ngũ tháng 11 năm ngoái, Seung Heon quyết định thay đổi hình tượng với vai diễn trong phim Destiny.
Song Seung Heon dự định tổ chức một chương trình kỷ niệm lớn tại Nhật Bản, nhân dịp 10 năm anh bước chân vào thế giới giải trí. Anh sẽ gặp gỡ người hâm mộ tại hội trường Saitama Super Arena vào ngày 16/2 và phát hành đĩa DVD ảnh ngày 25/1.
15-kwon.jpg
Diễn viên Kwon Sang Woo. Ảnh: Hancinema. 4. Diễn viên Kwon Sang Woo (31 tuổi): Nổi tiếng với phim điện ảnh My Tutor Friend (Cô bạn gia sư) và phim truyền hình Stairway to Heaven (Nấc thang lên thiên đường). Trước khi đóng phim, Sang Woo từng là người mẫu và rất tự hào về cơ bắp của mình.
5. Diễn viên Yoon Eun Hye (23 tuổi) - một trong những gương mặt trẻ nhất của giới giải trí Hàn Quốc. Eun Hye từng là thành viên của ban nhạc Baby V.O.X. và bất ngờ trở thành một ngôi sao sáng sau khi đóng vai con nhà thường dân trở thành Thái tử phi trong phim Princess Hours (Hoàng cung). Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim The Vineyard Man, Coffee Prince với mức cát xê 20 triệu won một tập.
6. Diễn viên Choi Ji Woo (31 tuổi): Người đẹp này chinh phục khán giả châu Á với những bộ phim đẫm nước mắt như Winter Sonata (Bản tình ca mùa đông), Stairway to Heaven (Nấc thang lên thiên đường), Beautiful Days (Những ngày tươi đẹp). Fan Nhật Bản gọi cô là "công chúa Ji Woo". Người hâm mộ vừa say mê, lại vừa ghen tỵ với Ji Woo, vì cô được sánh vai với các tài tử như Kwon Sang Woo, Bae Yong Jun và Lee Byung Hun.
Gần đây, tên tuổi của Choi Ji Woo có phần mờ nhạt khi bộ phim Air City không tạo được hiệu ứng tốt khi trình chiếu.
7. Ca sĩ BoA (21 tuổi): Sau 7 năm ca hát, ca sĩ nhạc pop này vẫn rất được yêu thích tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Cô đã phát hành 5 album tiếng Hàn, 5 album tiếng Nhật và có 23 đĩa đơn bằng tiếng Nhật.
song-15-2.jpg
Diễn viên Song Hye Kyo. Ảnh: Hancinema. 8. Diễn viên Song Hye Kyo (26 tuổi): Người đẹp của Autumn Fairy Tale (Chuyện tình mùa thu) chững chạc hơn trong All in (Một cho tất cả), với vai bạn gái của Lee Byung Hun. Khi bộ phim khởi chiếu, Song Hye Kyo đã gây sốt tại Hàn Quốc vì tuyên bố, cô và Byung Hun yêu nhau.
Gần đây, cô gái này lại nổi bật với vai diễn trong phim Hwangjini, là nữ diễn viên xứ Hàn đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue phát hành tại nước này. Hãng thời trang Celine của Pháp còn sản xuất riêng một series túi xách mang tên Song Hye Kyo.
9. Diễn viên Hyun Bin (25 tuổi): Nữ giới mê mẩn Hyun Bin khi xem anh đóng vài chàng hoàng tử thời hiện đại trong My Name is Kim Sam Soon. Anh đã giành được nhiều giải thưởng cho phim truyền hình trong hai năm 2004 và 2005 nhờ bộ phim này.
10. Diễn viên Lee Young Ae (36 tuổi): Cô đã chinh phục khán giả châu Á với bộ phim Nàng Dae Jang Geum, trở thành nữ hoàng của phim truyền hình với những vai diễn như trong One Fine Spring Day (Một ngày xuân tươi đẹp). Tuy nhiên, người đẹp này cũng gây sốc trong phim Lady Vengeance của đạo diễn Park Chan Wook.
 
Thiếu hình của BoA...Hyun Bin...eun hye.....
 
Trời tại sao lại ko có TVXQ nhỉ, xét về các giải thưởng quốc tế như ở Nhật hay các đĩa đơn, TVXQ còn nhiều hơn cả BoA ý chứ:KSV@17:
 
Hiz lần sau duy post bài nhớ chỉnh sửa cho đẹp nhé. Thấy chữ nhảy lên hình khó đọc quá mà không căn chính sao cho đễ nhìn 1 tí vd như là giữa 1 ca sĩ nghê sĩ để 1 dòng cho dễ phân biệt nhìn vào thấy dài dài ứ mún đôc. ^^
 
Yoonsama đứng đầu bảng luôn :KSV@09:
 
Việt Nam không thích, suốt ngày chỉ thích Hàn Quốc
 
×
Quay lại
Top