10 điểm cộng của Máy chủ ảo (VPS) bạn nên biết? Bạn nên chọn thuê máy chủ ảo ở đâu?

nang2911

Thành viên
Tham gia
12/10/2017
Bài viết
3
khái niệm Máy chủ ảo (VPS)

VPS hay Virtual Private Server là máy chủ ảo, được tạo ra bằng cách chia server vật lý thành rộng rãi server khác. Những máy chủ ảo này có tính năng tương tự như máy chủ riêng. VPS hoạt động dưới dạng san sớt source từ server vật lý ban đầu. Trước lúc Phân tích thêm về VPS mình khuyến khích đọc giả nắm rõ định nghĩa Server là gì?

VPS được tạo ra nhờ khoa học ảo hóa thay vì dùng phần mềm quản lý (hosting control panel) bình thường để điều hành. Số lượng VPS luôn tốt hơn rộng rãi lần so sở hữu số lượng hosting giả dụ cài đặt trên cộng 1 hệ thống server, bởi vậy tính ổn định và hiệu suất tiêu dùng tài nguyên của VPS luôn nổi bật so với hosting. 1 VPS với thể chứa hàng trăm hosting khác nhau.”

có thể so sánh giữa máy chủ ảo VPS và máy chủ riêng (Dedicated Server). Thay vì 1 server vật lý dùng cho cho 1 website thì server ảo với thể giải quyết được phổ quát website và lượng truy nã cập to hơn. Hình thức này sẽ tiết kiệm giá thành cho đơn vị 1 cách thức hiệu quả hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm: máy lenovo sr950

10 thế mạnh của Máy chủ ảo (VPS) bạn nên biết?

  1. VPS thích hợp vun đắp những hệ thống Web Server, Mail Server, Backup/Storage Server…
  2. cộng cài đặt trên cùng một hệ thống server thì số lượng VPS luôn ít hơn đầy đủ so với số lượng hosting nên sử dụng VPS thì hiệu suất cao hơn và ổn định hơn hosting.
  3. mang VPS, người mua toàn quyền sử dụng, quản lý độc lập.
  4. Dữ liệu truyền chuyển vận giữa các chi nhánh trong và ngoài server mang tốc độ cao, ổn định và bảo mật tối đa.
  5. Bảo trì, sang sửa dễ dàng chỉ cần khoảng rất ngắn do chẳng hề cài đặt lại trong khoảng đầu.
  6. Cài đặt được phổ quát áp dụng theo nhu cầu dùng.
  7. Khả năng tự restart lúc gặp lỗi. Khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn, VPS bình phục chỉ cần khoảng ngắn, chóng vánh do kỹ thuật ảo hóa với thể copy, clone các tài nguyên hệ thống thuần tuý, dễ dàng.
  8. Nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông bất cứ khi nào mà không ảnh hưởng đứt quãng nhà sản xuất do không cần dừng hệ thống.
  9. Tiết kiệm giá bán đầu tư ban đầu do không hề đầu tư rộng rãi vào máy chủ vật lý hay thuê ko gian chỗ đặt, nhắc cả trong thời kỳ tiêu dùng do không bị lãng phí tài nguyên, không cần đầu tư thêm mà vẫn có thể mở rộng số lượng nhà cung cấp.
  10. có thể quản trị từ xa, điều hành theo nội bộ riêng công ty.
>>> Xem thêm: mua lenovo sr850



Lý do bạn nên chọn thuê máy chủ ảo (VPS) chọn Maychuhanoi

  • lúc thuê máy chủ ảo , người mua với toàn quyền bằng máy chủ ảo để tạo ra cho các công tác tư nhân
  • Bạn sẽ được cấp IP tĩnh và không ngừng IP tĩnh, điều này giúp bạn sở hữu thể tầm nã cập vào điều hành máy chủ ảo ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào
  • Thuê máy chủ ảo tiết kiệm được rất to mức giá đầu tư tậu máy chủ server ban đầu.
  • sở hữu thể dùng VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như những server áp dụng khác và sở hữu thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng nhữ tiện lợi chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.
  • khi máy chủ ảo sở hữu xảy ra vấn đề gì thì đơn vị cung cấp sẽ xử lý , bạn chẳng hề tốn thêm bất cứ khoản phí nào cả
  • Dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật bởi những hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam nhiều năm kinh nghiệm.
  • Chống DDOS 99,99%
  • lúc thuê máy chủ ảo bạn sẽ tiện lợi nâng cấp cấu hình VPS theo nhu cầu tiêu dùng (CPU, RAM, HDD).
  • Băng thông, Lưu lượng chuyển chuyên chở tùy theo nhu cầu tiêu dùng của quý quý khách, mang thể chọn gói không ngừng băng thông
  • sở hữu thể cài lại hệ điều hành chỉ trong 5-10 phút
  • Mọi dữ liệu của các bạn đều được lưu trữ độc lập nên có độ bảo mật cao hơn phần đông so với Shared Hosting thông thường.
  • Hệ thống máy chủ cung ứng dịch vụ máy chủ ảo của Maychuhanoi được đặt tại các nhà cung cấp uy tín VDC, FPT, Viettel, CMC, VTC đảm bảo tuyến đường truyền truy hỏi cập nhanh và ổn định.
  • nếu như máy chủ ảo mang gặp bất cứ vấn đề gì thì dữ liệu của người mua sẽ được tự động chuyển sang 1 máy chủ ảo dự phòng khác, điều này nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho các bạn
  • Máy chủ sẽ được hoạt động thấp nhất dưới sự điều hành của các kĩ thuật máy chủ nhiều năm kinh nghiệm
Maychuhanoi là dịch vụ nhà cung cấp máy chủ lâu năm mang uy tín tại Việt Nam, Maychuhanoi đang quản lý 1 hệ thống bao gồm rộng rãi máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp toàn bộ các nhà cung cấp về máy chủ, những gói cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ, giải pháp và vật dụng máy chủ, nhà cung cấp thuê quản trị máy chủ, cung cấp phần cứng máy chủ…phục vụ rộng rãi đối tượng khách hàng, trong khoảng các cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, email, data, website… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.

>>> Xem thêm: mua linh kiện máy chủ
 
×
Quay lại
Top