Yến sào thượng yến - Mòn quá biếu tết ý nghĩa

pttuan410

Thành viên
Tham gia
30/11/2017
Bài viết
0
Từ xa xưa, mỗi dịp tết đến xuân về, người Việt Nam chúng ta lại hay chuẩn bị những món quà biếu tết dành tặng cho những người mà mình yêu quý. Có yêu quý, có trân trọng thì người ta mới toàn tâm toàn ý lựa chọn những món quà ý nghĩa để biếu tặng. Hiện nay, người ta hay đánh đồng từ biếu tặng với ý nghĩa tiêu cực. Do đó, để chọn được quà biếu tết vừa mang ý nghĩa cao đẹp vừa gây thiện cảm cho người được nhận và không bị đánh đồng với mục đích tiêu cưc tại sao bạn không chọn quà biếu tết cao cấp Yến Sào Thượng Yến để trao tặng cho những người bạn yêu thương.
quan-yen-bang-khan-uot.jpg

Với mẫu mã đa đạng, giá trị dinh dưỡng cao, giá cả lại phải chăng, tùy thuộc vào từng loại yến sào trên thị trường mà giá cả sẽ có sự giao động khác nhau. Nguyên tắc chung để mua yến làm quà biếu tết tránh được hàng giả, hàng kém chất lượng là phải lựa chọn thương hiệu uy tín và biết được một số mẹo để chọn yến. Tổ yến giả sợi nối rõ, ít lông và tạp chất, màu sắc của các loại yến như sau:

  • Bạch yến: có màu trắng hay vàng sậm.

  • Hồng yến: có màu cam từ nhạt đến đậm, màu sắc tự nhiên.

  • Huyết yến: màu từ đỏ nhạt đến đỏ đậm, khi ngâm nước ngâm yến không đổi màu, không bị mất màu khi nấu
Bạn không biết cách chọn yến để tránh mua phải yến giả? Hãy tìm những thương hiệu yến sào uy tín để trao gửi niềm tin nhé. Đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho Thượng Yến- thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng- (028)39.123.678 để được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé!
 
×
Quay lại
Top