Mẫu xe 4 thì với dung tích động cơ 1.251 phân khối mất sự chỉn chu, thay bằng vẻ mạnh mẽ đầy bí ẩn.
Hai tay độ Osvaldo Coutinho và Alexandre Santos đến từ hãng độ Bồ Đào Nha có tên Vietnam Motorbike Tours giới thiệu tác phẩm mới nhất dựa trên mẫu xe động cơ 4 thì đời 2003. Xe nguyên bản sử dụng động cơ 4 thì 4 xi-lanh dung tích 1.251 phân khối với bộ khung thép ống.
Tên gọi mới XJR1300 Stealth cho thấy chủ nhân chiếc xe dành sự quan tâm đặc biệt tới hàng không. Những bộ phận nguyên bản có bình xăng, động cơ, một phần của bộ khung, gắp đơn, giảm xóc sau, bộ vành và phanh. Còn lại mọi thứ do itroCKS!bikes sáng tạo ra.
Yamaha XJR1300 Stealth độ với cảm hứng từ chiến đấu cơ.
Cặp phuộc hành trình ngược lấy từ Kawasaki ZXR. Bộ kẹp phanh Brembo và giảm xóc sau Ohlins mới. Bộ lốp hiệu Dunlop Sportmax. Động cơ sơn đen và thêm bộ bu-lông bằng thép. Thông gió tháo ra, bộ lọc khí dạng phễu cắt CNC lắp trên bộ chế hòa khí. Ống xả độ 4-2-1 bằng titan bọc lớp cách nhiệt. Bộ tản nhiệt dùng dầu giúp giữ nhiệt độ bên trong động cơ luôn ở mức thấp.
Yamaha XJR1300 đời 2003.
Đồng hồ kỹ thuật số hiệu Motogadget hiển thị vòng tua máy, tốc độ, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h. Chỗ gắn biển số và gắn đèn xi-nhan hiệu Rizoma. Bộ điều khiển Motogadget. Bình xăng giữ lại từ xe nguyên bản, nhưng yên độ lại với da bọc màu nâu nhạt tự chế. Cuối cùng là màu sơn đen bóng gây ấn tượng về vẻ bí hiểm, mạnh mẽ.
Kết quả là Yamaha XJR1300 rũ bỏ vẻ chỉn chu vốn có. Nhiều chi tiết được gỡ bỏ, thay thế với những chi tiết mới làm từ nhôm hay ống xả từ titan. Ắc-quy lithium cỡ nhỏ giúp xe giảm trọng lượng đáng kể. Động cơ tùy chỉnh nhẹ nhàng giúp hiệu suất nhỉnh hơn đôi chút. Phiên bản độ XJR1300 Stealth từng xuất hiện tại triển lãm Lisboa Arts & Moto diễn ra vào tháng 4 và hiện ngày ngày lăn bánh trên các con đường ở Bồ Đào Nha.
Hai tay độ Osvaldo Coutinho và Alexandre Santos đến từ hãng độ Bồ Đào Nha có tên Vietnam Motorbike Tours giới thiệu tác phẩm mới nhất dựa trên mẫu xe động cơ 4 thì đời 2003. Xe nguyên bản sử dụng động cơ 4 thì 4 xi-lanh dung tích 1.251 phân khối với bộ khung thép ống.
Tên gọi mới XJR1300 Stealth cho thấy chủ nhân chiếc xe dành sự quan tâm đặc biệt tới hàng không. Những bộ phận nguyên bản có bình xăng, động cơ, một phần của bộ khung, gắp đơn, giảm xóc sau, bộ vành và phanh. Còn lại mọi thứ do itroCKS!bikes sáng tạo ra.
Yamaha XJR1300 Stealth độ với cảm hứng từ chiến đấu cơ.
Cặp phuộc hành trình ngược lấy từ Kawasaki ZXR. Bộ kẹp phanh Brembo và giảm xóc sau Ohlins mới. Bộ lốp hiệu Dunlop Sportmax. Động cơ sơn đen và thêm bộ bu-lông bằng thép. Thông gió tháo ra, bộ lọc khí dạng phễu cắt CNC lắp trên bộ chế hòa khí. Ống xả độ 4-2-1 bằng titan bọc lớp cách nhiệt. Bộ tản nhiệt dùng dầu giúp giữ nhiệt độ bên trong động cơ luôn ở mức thấp.
Yamaha XJR1300 đời 2003.
Đồng hồ kỹ thuật số hiệu Motogadget hiển thị vòng tua máy, tốc độ, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h. Chỗ gắn biển số và gắn đèn xi-nhan hiệu Rizoma. Bộ điều khiển Motogadget. Bình xăng giữ lại từ xe nguyên bản, nhưng yên độ lại với da bọc màu nâu nhạt tự chế. Cuối cùng là màu sơn đen bóng gây ấn tượng về vẻ bí hiểm, mạnh mẽ.
Kết quả là Yamaha XJR1300 rũ bỏ vẻ chỉn chu vốn có. Nhiều chi tiết được gỡ bỏ, thay thế với những chi tiết mới làm từ nhôm hay ống xả từ titan. Ắc-quy lithium cỡ nhỏ giúp xe giảm trọng lượng đáng kể. Động cơ tùy chỉnh nhẹ nhàng giúp hiệu suất nhỉnh hơn đôi chút. Phiên bản độ XJR1300 Stealth từng xuất hiện tại triển lãm Lisboa Arts & Moto diễn ra vào tháng 4 và hiện ngày ngày lăn bánh trên các con đường ở Bồ Đào Nha.