Xuất hiện mỹ nhân vai phụ visual sáng bừng lấn át cả Dương Mịch

Cú Phim

Thành viên
Tham gia
22/3/2024
Bài viết
73
Bộ phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Hồng nguyệt thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn mới lên sóng đã vấp phải những ý kiến tiêu cực từ khán giả. Khán giả chê cả hai không tạo được "chemistry" với nhau, nội dung phim rề rà kém hấp dẫn.
pOosc1rBYxEAn_kZPR5SzYMD4bsGEbcOUZmHWit4NOpbkQgyKmRPKbD51_VVSVza3IvasiJzoCAcKZVOzSoEWr45FG9f9EQ8T0_EVyy-uO0P2Ol10QNG-6oaRRDjwwAnQhiTlTliZ0oN9sIgAgpgYnU

Tuy nhiên, tác phẩm này vẫn có điểm sáng, đó là dung nhan sáng bừng của nữ phụ Hồ Liên Hinh. Trong phim, cô đảm trách vai Đồ Sơn Dung Dung, người quản lý tiền bạc của gia tộc Đồ Sơn.
Ở các tập đầu của biển yêu tiểu hồng nương: Hồng Nguyệt Thiên, biển Liên Hinh chưa mang quá đa dạng đất diễn. Dẫu vậy, nhan sắc của cô vẫn khiến cho người theo dõi tuyệt hảo mạnh. với các góc quay cận mặt, Hồ Liên Hinh cũng dễ dàng "cân đẹp". Thậm chí 1 số khán giả còn nhận xét rằng kể cả với các phân cảnh Hồ Liên Hinh hiện ra cộng Dương Mịch và Quách Hiểu Đình, nhan sắc của cô vẫn cực kỳ nổi bật.
Netizen đê m.ê nhan sắc của biển Liên Hinh ở đại dương yêu tiểu hồng nương: Hồng nguyệt thiên:
- Công nhận, 3 đương gia thông thường một khung cảnh nhưng mà tui chỉ chăm chú mỗi bạn này. mặc dầu chẳng biết đấy là ai nhưng bị cuốn hút vì nét dịu dàng trầm tĩnh dẻo quẹo đấy.
- Một số nét thấy không đẹp mà ghép vào gương mặt nó kết hợp xinh thật. Style với makeup look này đúng xinh ác.
- Phim này dàn phụ kiên cố diễn xuất thấp hơn dàn chính, haha.
- Đúng là xem đoạn với 3 chị em thì gương mặt bé này sáng nhất, tuyệt vời nhất.
- Đúng rồi, bất ngờ nhất mẻ này. Tưởng sẽ tuyệt vời cô Đình cơ mà tui lại ấn tượng mẻ Dung. Xinh ghê, huhu.
Nguồn: afimhay.app
Xem phim tại: https://bit.ly/ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien
 
×
Quay lại
Top