Xu hướng mới trong thiết kế bao bì

daovui

Thành viên
Tham gia
1/3/2016
Bài viết
0
Bao bì sản phẩm, thương hiệu cũng như logo sản phẩm thiết kế logo thương hiệu đều đổi mới trong từng giai đoạn và chứa đựng sự yêu cầu sáng tạo đặc biệt. Cùng nhìn thử, đâu là xu hướng thiết kế đình đám trong thời gian vừa qua, thương hiệu nào đem đến cái hồn của chi tiết, hình ảnh trên bao bì nhé!
thiet-ke-bao-bi-hop-ozon-lino-01.jpg

1. Phông chữ viết tay
Chẳng còn lạ lẫm gì nữa với thiết kế giàu tính nghệ thuật này. Đường nét được sử dụng hoàn toàn không gò bó, tự nhiên và linh hoạt mang hơi hướng thẩm mỹ tự do. Dĩ nhiên, phông chữ này được uốn cong, cách điệu một cách nghệ thuật vô cùng, đem đến cảm giác dễ thương nhưng sang trọng. Chính những xu hướng bao bì này đã góp phần đem lại cảm giác của sự gần gũi, khác xa với hình ảnh cứng rắn, thiết kế profile rập khuôn thường thấy như trong các bao bì công nghiệp khác.
Được xem như một xu hướng lạ nhưng được đánh giá cao vì tính thân thiện, tươi mới.
2. Bộ mặt mới cho sản phẩm
Vì miếng snack không hẳn là miếng snack, vì con mèo không hẳn là con mèo. Trong thiết kế bao bì sản phẩm theo xu hướng này, người ta cố gắng tạo nên một hình ảnh tươi mới từ chính sản phẩm. Nó là một dạng của phong cách 3D, biến hóa hình minh họa sản phẩm bên trong thành những thứ khác biệt, Đặt tên thương hiệu đáng yêu hơn, sáng tạo hơn, lạ lẫm hơn. Chúng thật sự là một thiết kế đồ họa vô cùng lý thú như mang phép màu vậy.
3. Phong cách Hixtơ
Thổi hồn sản phẩm thế giới số bằng màu sắc quá khứ cổ điển. Phong cách thiết kế này đem các thiết từ quá khứ cùng đôi nét phá cách công ty thiết kế logo chuyên nghiệp để hòa quyện chúng trong sản phẩm mới. Ta thường thấy phong cách này trên các sản phẩm cao cấp như những chai rượu đắt tiền chẳng hạn, vì đơn giản, nó đáp ứng được nhu cầu của người muốn sở hữu.
 
×
Quay lại
Top Bottom