Xe Mitsubishi Pajero Sport trình làng phiên bản máy xăng

hoangbach12

Thành viên
Tham gia
7/10/2016
Bài viết
0
Mitsubishi Pajero Sport máy xăng, số tự động mẫu xe sở hữu phong cách thể thao, trẻ trung, hiện đại phiên bản 2014 sẽ đem lại cho bạn một cảm nhận hoàn toàn mới về loại xe SUV. Đi kèm với vẻ ngoài lịch duyệt, sang trọng là hệ thống động cơ nổi tiếng của hãng Mitsubishi - Động cơ MIVEC 3.0 V6 dai sức mạnh mẽ trên mọi cung tuyến đường ở Việt Nam.

>>Mitsubishi Mirage 2017

Mitsubishi-Pajero-Sport-2016-1.png


các mẫu xe hiệu Mitsubishi Pajero Sport máy xăng đã và đang chiếm được lòng tin của người sử dụng Việt nam bình chính chất lượng sản phẩm, Hãy tới Mitsubishi Trung Thượng tọa lạc trên Đại Lộ Thăng Long - Đối diện Công Viên thiên đàng Bảo Sơn để sở hữu các mang trải nghiệm riêng cho bạn. Bạn sẽ hoàn toàn đồng ý mang tôi rằng xe Mitsubishi Pajero Sport máy xăng, số tự động rất đáng " đồng tiền bát gạo". Thân ái!Chiếc xe Mitsubishi Pajero Sport máy xăng này được trang bị rất nhiều chức năng, tay lái bọc da tích hợp lẫy chuyển số. Đầu DVD với màn hình cảm ứng, hệ thống điều hòa tự động hai giàn của Mitsubishi. Khoang nội thất Mitsubishi Pajero Sport máy xăng phổ thông, tiện nghi giúp bạn mang được nhiều hành lý hơn. Để với được điều này chiếc xe Pajero Sport đã được thiết kế cách thức gập những hàng ghế rất thông minh. Hàng ghế thứ hai gập áp sát hàng ghế thứ nhất, hàng ghế thứ 3 gập bằng xuống sàn tạo nên sàn xe phẳng sau ghế lái như Anh chị em đã thấy, không những thế trên thành xe còn bố trí các ổ điện xạc pin điện thoại, những móc treo đồ nhỏ gọn và luôn thể ích.Mitsubishi Pajero Sport máy xăng được Nhận định là một trong các dòng xe SUV có khả năng lội nước, vượt địa hình rẻ nhất trong cùng phân khúc, Mitsubishi Pajero Sport máy xăng được vật dụng động cơ Mivec 3.0 V6 có khoa học điều khiển xu páp hiện đại của Mitsubishi ko chỉ điều khiển tối ưu thời khắc đóng mở xu páp mà còn đổi thay hành trình xu páp giúp nâng cao công suất và mô men động cơ, song song tiết kiệm nhiên liệu và gần gũi có môi trường.
Hộp số xe Mitsubishi Pajero Sport máy xăng là hộp số tự động 5 cấp INVEC II có chế độ Sport Mode.

- Chương trình điều khiển sang số thông minh INVEC II sẽ phân tách điều kiện lái để đưa ra cách điều khiển sang số thích hợp. Hơn nữa INVEC II còn phân tích thao tác người lái để đưa ra chương trình sang số thích nghi mang cá tính lái của từng người.

Mitsubishi-Pajero-Sport.jpg


- Chế độ thể thao Sport Mode cho phép người lái thực hiện sang số theo ý muốn mang đến cảm giác lái thú vị như một hộp số sàn có sự nhân tiện nghi của hộp số tự động. 2 lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng giúp bạn chủ động để chuyển số, không cần dùng tới cần số, chỉ cần 1 thao tác thuần tuý " nhấp" lẫy dấu + là bạn đã tăng số trong khoảng một lên hai hoặc hai ==> 3, 4, 5 ( không những thế hộp số sẽ chỉ chuyển số lúc tốc độ vòng tua phù hợp để hạn chế ảnh hưởng xấu tới độ bền của hộp số ). Còn lúc bạn " nhấp" lẫy dấu - là bạn đã về số trong khoảng 5 ==> 4, 3, hai, 1, trong trường hợp này khi tốc độ vòng tua giảm hộp số sẽ tự về số để thích hợp và giúp tiết kiệm nhiên liệu.
+ Hệ thống treo phía trước sử dụng lò xo cuộn có kết liên 3 điểm

+ Hệ thống treo sau sử dụng lò xo sở hữu thanh ổn định cho phép tăng khoảng sáng gầm xe cũng như vận hành mạnh mẽ trên phố gồ ghề
- khuông sắt xi Mitsubishi Pajero Sport máy xăng tiêu dùng nguyên liệu gia cường giúp tăng độ cứng cùng lúc giảm trọng lượng

- các gờ rãnh được gia công ở phần trước của khung sắt xi giúp hấp thu năng lượng va chạm trước khi chúng tác dụng đến cabin, gia tăng kiểm soát an ninh an toàn cho hành khách.

>>Mitsubishi Attrage 2017

Tính năng An Toàn:

Mitsubishi Pajero Sport máy xăng được nhà sản xuất Mitsubishi trang bị tương đối đầy đủ các tính năng an toàn giúp người lái và hành khách ngồi trên xe tránh được tối đa các ảnh hưởng lúc xe xảy ra va chạm:

- Túi khí đôi hài hòa có hệ thống căng đai tự động cho hàng ghế phía trước

- Cột lái tự đổ khi xảy ra va chạm

- khung xe Rise nổi danh của Mitsubishi cứng vững, tiếp thu xung lực lúc xảy ra va chạm

- Phanh đĩa cho 4 bánh phối hợp sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

- Bàn đạp phanh tự trượt về phía trước lúc xảy ra va chạm

- Xe được trang bị 4 cảm biến lùi.

3.Thông số khoa học xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu

có những thông báo về mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport máy xăng, chúng tôi hi vẳng quý người dùng sẽ có được các Nhận định, so sánh có các dòng xe khác cùng phân khúc. cùng lúc đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn giải quyết được sở thích, chuyên dụng cho tốt cho công tác của mình. ví như bạn vẫn còn với điều gì băn khoăn và muốn được giải đáp HÃY NHẤC MÁY LÊN VÀ GỌI, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi đề xuất của quý vị.Xin trân trọng cảm ơn!

Xem thêm : Mitsubishi Triton 2017

____________________________________________

MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top