tamtrang97
Thành viên
- Tham gia
- 14/9/2016
- Bài viết
- 0
đặc điểm Tài liệu của hãng phân tách Sanford C. Bernstein đã chỉ ra 1 nghịch lý rằng xe ô tô chạy điện có khả năng dẫn tới không trong lành nhiều hơn xe ôtô đi xăng, đặc biệt tại Hồng Kông. Thậm chí trạng huống không trong lành vẫn còn tồi tệ lớn hơn đối với trường hợp tàu điện đc sử dụng rộng rãi tại Trung Quốc.
ở thời khắc ngày nay, tàu điện Tesla được xem là lựa chọn chưa yêu thích dành cho Hồng Kông và Trung Quốc
Theo Sanford C. Bernstein, duyên cớ gây nghịch lý ở trên
Là tại Hồng Kông than đang chiếm tới nhiều hơn 50% nhiên liệu tạo ra điện. Con số này tại Trung Quốc đại lục Là hơn 60%. thế nên, lượng khí phát thải CO2 của xe điện Tesla tại Nơi này hơn 20% so cùng với xe oto chạy xăng thông thường ví dụ như BMW AG 320i. Trước các phát hiện từ chúng tôi, Bernstein cho hay Hồng Kông cần phải hội tụ vào các mẹo sử dụng các nguồn nhiên liệu sạch hơn và sản xuất điện năng, trước lúc đưa ra những quyết định giảm giá và tương tác yêu cầu sắm xe điện của những gia đình.
Ông Neil Beveridge – người có kinh nghiệm phân tách Hồng Kông tại Bernstein – nhấn mạnh: “Xe xe điện chỉ là Một trong những chọn lựa tuyệt vời dành cho các nhà nước sở hữu cường chỉ số carbon thấp bên trong quá trình tạo ra năng lượng điện.
ở Hồng Kông và rộng lớn hơn Là Trung Quốc, oto khá điện đang góp bộ phận xây tăng không trong lành nhiều hơn Là an toàn môi trường”.
Hiện hạn chế không nguy hiểm môi trường của xe ô tô điện có khả năng còn nhiều Là chủ đề tranh luận từ các giới chuyên viên phân tách. mà lại, thực tế chiếc xe oto này hiện nay đang hỗ trợ con người tại Hồng Kông hà tiện đc một khoản lớn nhờ những túi khuyến mãi từ chủ yếu che. Theo Bloomberg, có tới hơn 4.000 xe điện ở Hồng Kông đang được chính phủ hỗ trợ giá đối với tổng mức giá giải quyết lên trên tới 190 triệu USD. những lúc đó, về phần chúng tôi, giới chức Hồng Kông cho biết dự kiến tạo ra gần 50% năng lượng điện bằng khí ga thiên nhiên sạch hơn vào năm 2020, tăng nhiều hơn gấp đôi so cùng với mức độ 23% bây chừ.
ở thời khắc ngày nay, tàu điện Tesla được xem là lựa chọn chưa yêu thích dành cho Hồng Kông và Trung Quốc
Theo Sanford C. Bernstein, duyên cớ gây nghịch lý ở trên
Là tại Hồng Kông than đang chiếm tới nhiều hơn 50% nhiên liệu tạo ra điện. Con số này tại Trung Quốc đại lục Là hơn 60%. thế nên, lượng khí phát thải CO2 của xe điện Tesla tại Nơi này hơn 20% so cùng với xe oto chạy xăng thông thường ví dụ như BMW AG 320i. Trước các phát hiện từ chúng tôi, Bernstein cho hay Hồng Kông cần phải hội tụ vào các mẹo sử dụng các nguồn nhiên liệu sạch hơn và sản xuất điện năng, trước lúc đưa ra những quyết định giảm giá và tương tác yêu cầu sắm xe điện của những gia đình.
Ông Neil Beveridge – người có kinh nghiệm phân tách Hồng Kông tại Bernstein – nhấn mạnh: “Xe xe điện chỉ là Một trong những chọn lựa tuyệt vời dành cho các nhà nước sở hữu cường chỉ số carbon thấp bên trong quá trình tạo ra năng lượng điện.
ở Hồng Kông và rộng lớn hơn Là Trung Quốc, oto khá điện đang góp bộ phận xây tăng không trong lành nhiều hơn Là an toàn môi trường”.
Hiện hạn chế không nguy hiểm môi trường của xe ô tô điện có khả năng còn nhiều Là chủ đề tranh luận từ các giới chuyên viên phân tách. mà lại, thực tế chiếc xe oto này hiện nay đang hỗ trợ con người tại Hồng Kông hà tiện đc một khoản lớn nhờ những túi khuyến mãi từ chủ yếu che. Theo Bloomberg, có tới hơn 4.000 xe điện ở Hồng Kông đang được chính phủ hỗ trợ giá đối với tổng mức giá giải quyết lên trên tới 190 triệu USD. những lúc đó, về phần chúng tôi, giới chức Hồng Kông cho biết dự kiến tạo ra gần 50% năng lượng điện bằng khí ga thiên nhiên sạch hơn vào năm 2020, tăng nhiều hơn gấp đôi so cùng với mức độ 23% bây chừ.
Hiệu chỉnh: