Vua kem Bán máy xay hạt cafe nhập khẩu

botkem168

Thành viên
Tham gia
31/7/2015
Bài viết
0
Máy xay hạt cà phê K65 OD theo yêu cầu phiên bản là một máy xay định lượng tức thời mang đến sự linh hoạt khi sử dụng. Được trang bị các đường kính 64 mm dung lượng cao, K65 OD đảm bảo rằng barista có đúng liều cà phê xay ngay lập tức, cho một tách espresso chất lượng trong chưa đầy 2 giây.
Cà phê sạch và nguyên chất đang là nhu cầu thực tế hiện nay của xã hội trong bối cảnh nhiều quán cà phê trộn lẫn hóa chất, phụ gia, bột ngô…vào sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng. Vì thế, việc nhiều quán cà phê tự nâng cấp,bằng cách bán cà phê hạt tự rang xay hoặc nhập hạt cafe từ Ý xay bằng máy xay và pha cafe bằng máy tại Quầy sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả việc kinh doanh và chiếm được lòng tin ở khách hàng.
Đồng thời, việc này giúp cho khách hàng yên tâm hơn về chất lượng ly cà phê họ đang uống và cửa hàng có thêm mùi hương ngào ngạt thoát ra trong quá trình xay cà phê
Những chiếc máy xay hạt cà phê K65 On Demand của thương hiệu Promac sẽ đem lại cho bạn cảm giác tốt nhất khi được sủ dụng cho quán của mình.
Cấu tạo và công tính năng của máy:
K65 On Demand được thiết với dạng đánh với 2 bộ phận có thể tháo rời : Phần phễu đựng cà phê ở trên và phần động cơ ở dưới.
Sản phẩm được sử dụng cho shop cafe cao cấp, chuỗi cửa hàng cao cấp, bar hotel, resort Sản phẩm được sử dụng trong pha chế các món cafe chuyên nghiệp như Espresso, Cappuccino, Latte, Affogato, Macchiato, cafe nâu, cafe đen, bạc xỉu Máy pha cafe chuyên nghiệp sản xuất tại Anh quốc từ năm 1963 với boiler lớn, rất tốt cho các dự án cafe lớn của bar resort, hotel
K65 là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Ý nên kiểu dáng và chất liệu vỏ vô cùng sang trọng, Máy có thể hoạt động liên tục cả ngày để phục vụ cho quán.
Với nhiều chế độ xay giúp thích hợp cho các mức độ khách hàng thích pha ra phin hoặc pha trực tiếp bằng máy.
Toàn bộ hệ thống được kết nối với các phím bấm trên thân máy và màn hình điện tử giúp thóa tác sử dụng vô cùng dễ dàng.
Hiện nay Vua kem là địa chỉ nhập khẩu độc quyền các dòng máy pha cà phê và máy xay cà phê của thương hiệu Promac và nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
CÔNG TY TADAVINA (TADAVINA CO.,LTD)
Số 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội, Việt Nam
MST: 0107 466 001
Tel: 024 2321 1111
Mob: 0986 883 888
 
×
Quay lại
Top