Vỏ xe chống đinh được cấu tạo như thế nào.?

thanhlanh04

Banned
Tham gia
4/5/2016
Bài viết
0
Bạn lo sợ mỗi khi phải ra đường, mỗi khi phải đi xa, bạn sợ phải dắt bộ với chiếc xe quá nặng vì bị thủng lốp. Với những điều đó các nhà sản xuất đã cho ra đời một loại vỏ xe có thể loại bỏ toàn bộ các nỗi sợ của bạn. giúp bạn yên tâm với chuyến đi của mình. Đó chính là vỏ xe chống đinh.
1. Giá thành

Tất nhiên, đối với một loại vỏ xe như thế này thì có giá thành cao gấp từ 3—4 lần so với các loại vỏ xe thông thường. tức là có già từ 1,200,000 đồng/cặp lốp trở lên. Nhưng so với những lợi ích mà chiếc vỏ xe này mang lại thì đó là một điều xứng đáng. Thay vì bạn phải thay vỏ xe nhiều lần sao bạn không thử lựa chọn loại vo xe chong dinh này có lẻ bạn sẽ bất ngờ với những gì mà nó mang lại cho bạn.!
2. So sánh với các loại vỏ xe khác

So sánh vỏ xe chống đinh với vỏ xe thông thường

Tiêu chí
Vỏ xe chống đinh
Vỏ xe thông thường
Cấu tạo
Hai phần: phần vỏ xe không săm và phần keo polyme
Hai phần: vỏ xe và săm xe tách biệt với nhau
Giá
Đắt hơn từ 3-4 lần so với vỏ xe thường
Rẻ hơn nhiều

Khối lượng
Ngang bằng với vỏ xe không săm
Nặng hơn


Độ bền
Bền hơn
Ít bến hơn


Độ oan toàn
Tốt
Tương đối
3. Lốp có thật sự tốt

Với những tính năng vượt trội so với các loại vỏ xe thông thường, ngày nay vỏ xe chống đinh đang được rất nhiều người biết đến không chỉ đối với dòng xe máy mà còn cả dòng xe ô tô, xe tải
Để kiểm tra được độ chính xác cũng như các thông tin về vỏ xe các nhà sản xuất đã cho vỏ xe trải qua các bài kiểm tra khác nhau như đi qua tấm ván đóng đinh. Và đúng như những gì nhà sản xuất nói chiếc vỏ xe vẫn nguyên vẹn không bị rò rỉ hơi. Vậy tại sao bạn không tự cho mình cơ hội để trải nghiệm chuyến đi của mình cùng vỏ xe chống đinh.
4 Cấu tạo
Với khả năng tự lấp đầy các lổ trống do các vật nhọn gây ra. Hiện nay, loại vỏ xe chống đinh này đang được rất nhiều người ưa chuộng.



Với công nghệ hiện đại và phát triển nhanh chóng các công ty đã đưa ra một sản phầm thay thế hoàn toàn các loại vỏ xe thông thường khác. Với cấu tạo gồm 2 phần:
- Phần lốp không săm: đây là phần có cấu tạo đặc biệt, hoàn toàn kín à có khả năng giữ hơi mà không cần phải có ruột xe.
- Phần keo tự vá: Đây là phần đặc trưng riêng của vỏ xa này, với một lớp polyme được trán bên trong giúp lốp xe có thể tự lấp đầy các lổ trống khi bị các vật nhọn đâm vào.
 
×
Quay lại
Top