Vải sợi thủy tinh tráng silicone với độ dày 1.5mm được tăng cường.

mau duc

Thành viên
Tham gia
10/12/2019
Bài viết
0
Vải cách nhiệt silicone ứng dụng trong vật liệu cách điện, băng tải chuyển liệu, khớp nối mềm chịu nhiệt, tấm lót phân tách cho quá trình nhớt trong hóa chất, cao su, dược phẩm.

Cấu tạo của vải silicone:

Vải thủy tinh tráng phủ silicone (PTFE) được cấu tạo từ thủy tinh nóng chảy thành sợi và kết thành từng tấm. Sản phẩm ứng dụng trong môi trường chịu nhiệt độ cao và mài mòn như chế tạo máy, bao bì và đóng gói.

242_hinh-anh-vai-silicone-1-583631j17891.jpg

Một chất liệu vải chống thấm, kháng khuẩn, chịu nhiệt và không bị tác động bởi hóa chất… Vải phủ silicone là sự đột phá trong ngành vật liệu cách nhiệt ứng dụng hàng đầu làm các sản phẩm vải chịu nhiệt.

Thông số vải phủ silicone: Vải thủy tinh phủ silicone là vật liệu dẻo có khả năng chống dính bề mặt cực tốt.

Thông số sản phẩm:
  • Chịu nhiệt cao từ -73 đến +260oC.
  • Chịu hóa chất tốt như: kiềm, muối, dầu, không khí, độ ẩm, ánh sáng.
  • Lớp phủ bề mặt có khả năng chống mài mòn và chịu lực cao.
  • Có khả năng cách điện cực tốt trong môi trường khắc nghiệt.
Vì sao vải silicone có giá thành cao hơn so với các loại vải chống cháy khác?

1) Cách điện: Vải thủy tinh bọc cao su silicon có tính năng cách điện cao cấp và chịu tải điện áp cao. Nó phù hợp để làm các sản phẩm như vải cách nhiệt và ống tay áo.

2) Bộ bù phi kim loại: vải thủy tinh silicon có thể được sử dụng làm khớp nối linh hoạt đường ống, iccompensator không kim loại giúp tránh thiệt hại do giãn nở nhiệt và co lạnh. Vật liệu màng này đặc biệt phù hợp để sử dụng trong các ngành công nghiệp dầu mỏ, kỹ thuật hóa học, xi măng, sắt và thép và các nguồn năng lượng do tính năng đặc biệt của nó là chống nhiệt độ, chống ăn mòn, chống lão hóa, và độ đàn hồi và độ bền tốt.

3) Khu vực chống ăn mòn: vải thủy tinh silicon rất tốt để được sử dụng làm lớp chống ăn mòn bên trong và bên ngoài có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, chống thấm và độ bền cao. Nó chứng tỏ là một vật liệu chống ăn mòn lý tưởng.

4) Khác: Ngoài ứng dụng trên, vải thủy tinh silicon cũng có thể được sử dụng làm vật liệu niêm phong, băng tải chịu nhiệt và chống ăn mòn và vật liệu đóng gói.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN
HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội
Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039
Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123
Email: baoonminhquan@gmail.com - cachnhietminhquan@gmail.com
 
×
Quay lại
Top