Tuyệt chiêu dùng phần mềm chốt đơn livestream để thu hút khách hàng và chốt nhiều đơn hàng

hgmetech

Thành viên
Tham gia
29/6/2021
Bài viết
0
Tuyệt chiêu dùng phần mềm chốt đơn livestream để thu hút khách hàng và chốt nhiều đơn hàng
Chotdon.vn ra đời với tính năng đặc biệt có thể gom các bình luận của cùng 1 user để không bỏ sót comment của khách hàng. Giảm thiểu tối đa việc bỏ sót bình luận của khách hàng.

Không chỉ cải thiện trong mỗi livestream của người bán, Chotdon.vn còn giúp bạn liên kết với các đơn vị vận chuyển. Cải thiện tốc độ giao hàng, tiết kiệm chi phí giao hàng, hạn chế việc bỏ đơn, lạc mất đơn hàng.

Cách chốt nhiều đơn hàng trên livestream facebook​

Chuẩn bị kịch bản bán hàng trước khi livestream​

Mọi sự đầu tư đều có mục đích và việc chuẩn bị một kịch bản đầy đủ, hoàn thiện trước khi bán hàng online cũng vậy. Nó quyết định rất lớn độ thành công của buổi livestream.

Không có kịch bản, nó như một cái chợ, thích đến phần nào thì đến. Điều này tạo ra sự lộn xộn trong cách sắp xếp trình tự của buổi bán hàng, bị mất điểm với khách hàng.

UtaQY28S4Yt7BlHaoNYANG_ZmVQhuYgG7lLXfrMpHRh1mwh1jkmfDBr5uJ2fB4bdiNxZHov9kFsIEKnhHopsUEeKLH1OOeKsPjdnIEf7F76WKWysyEWd2_4WXYIRNQYv7iUFcp2f


Livestream kết hợp cùng Influencer:​

  • Hơn 80% người dùng mạng xã hội xem livestream
  • Mức độ tương tác cao, có sức ảnh hưởng
  • Giúp thương hiệu gần gũi hơn với khách hàng
  • Influencer khi livestream không chỉ là người review sản phẩm mà còn là người trực tiếp tiếp nhận những phản hồi tích cực/tiêu cực từ khách.
  • KOLs cũng tạo dựng được niềm tin với khách hàng
  • KOLs hoạt động trong nhiều lĩnh vực nên cũng phù hợp với đa dạng sản phẩm
  • Kết hợp với mini game, khuyến mãi tăng tương tác, like và share phủ sóng
  • Influencer dễ dàng tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng

Chương trình khuyến mãi​

Không phủ nhận rằng những chương trình ưu đãi là thỏi nam châm hút view hiệu quả. Thế nhưng chương trình giảm giá cũng là con dao hai lưỡi giảm giá trị sản phẩm mà bạn đang cung cấp.

Các chương trình khuyến mãi, nên được xác định cụ thể trong kịch bản để MC/KOLs có thể nắm bắt ngay từ đầu.

Nên đăng những content sale hấp dẫn như Black Friday, Christmas, End Year,...

Thể hiện sự chuyên môn​

Đối với đặc thù từng sản phẩm, một chuyên gia hoặc người có tiếng nói, am hiểu về lĩnh vực đó sẽ khiến khách hàng đặt niềm tin vào sản phẩm bạn đang cung cấp.

Trong kịch bản phát trực tiếp, phần chuyên môn nên bao gồm các nội dung khéo léo trước khi đưa vào bản chính.

Về chuyên môn, bác sĩ da liễu cho họ niềm tin, giúp họ trả lời những câu hỏi, đưa ra liệu trình phù hợp. Chứng thực độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm để người xem ra quyết định mua hàng, sử dụng sản phẩm của bạn.

Tuyệt chiêu “câu view” đến phút cuối​

Bạn nên dùng những câu bên dưới để cố gắng kéo khách xem đến cuối cùng video livestream của bạn:


  • Chương trình quà tặng đặc biệt dành cho những fan cứng xem đến cuối buổi
  • Chỉ công bố kết quả mini game vào cuối video và dành cho những người đang có mặt.
  • Phân bổ mini game, loại hình mini game hợp lý để khuấy động chương trình.

Sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng khi livestream​

Để buổi livestream bán hàng thu hút người xem các shop thường sử dụng các công cụ hỗ trợ. Tuy nhiên, đó là về mặt thẩm mỹ. Còn về cách chốt đơn thì chủ shop thường gặp khó khăn về tổng hợp comment thông tin của khách.

Mất nhiều thời gian dò lại các bình luận, rất dễ xảy ra tình trạng bỏ sót, trùng đơn hàng. Thậm chí, đối thủ đã vào cướp khách hoặc khách đã mua của shop khác.

Để giải quyết vấn đề này, các chủ shop online có thể sử dụng Chotdon.vn - Phần mềm quản lý livestream bán hàng. Phần mềm này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chốt đơn, hãy thử trải nghiệm nhé!
Xem thêm tại: Chia sẻ kinh nghiệm mua đồ trên facebook
 
×
Quay lại
Top