Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

***CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THỦ ĐÔ*** đang cần tìm những người bạn đồng hành

Và nếu bạn có một niềm yêu thích với Tiền, có hứng thú với truyền thông thì chắc chắn bạn là người đồng hành mà chúng tôi đang tìm kiếm rồi

Mức lương tương đương năng lực

Bảo hiểm công ty sẽ lo liệu cho các bạn

Cần trang bị kiến thức để làm mọi việc ngon ơ? Công ty dạy.

Công ty sẽ trang bị cho bạn những kiến thức về Truyền Thông, kỹ năng khi giao tiếp,…giúp bạn phát huy được tối đa nặng lực khi làm việc.

Đi làm không quên đi chơi

Work hard, play harder, chơi ra chơi, làm ra làm, đã chơi thì phải hết mình, nhậu nhẹt hát hò, lên núi xuống biển, team-building định kì,

Lễ tết là không thể thiếu rồi.

Tại Thủ Đô môi trường làm việc cực kì cực kì TRẺ, năng động nhiệt huyết

Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng, thuyết phục khách hàng tài trợ cho các chương trình công ty tổ chức( 1 số chương trình có uy tín mà công ty đã và đang tổ chức như : Vầng Trăng Cổ tích, Những Trái Tim Đồng Cảm, Vang Mãi Bản Hùng Ca...)

- Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng, khai thác tài trợ, đàm phán kí kết hợp đồng hợp đồng

* MỨC LƯƠNG CƠ BẢN: 4 triệu

- Hoa Hồng cao

- Đạt Doanh số mỏi tay đếm tiền

- Chế độ Bảo Hiểm đầy đủ, thiếu bù gấp 10 lần

- Vui chơi ăn uống nghỉ ngơi.

Yêu Cầu Công Việc:

- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, Đại Học

- Không yêu cầu kinh nghiêm: chúng tôi sẽ đào tạo các bạn từ A - Z đến lúc các bạn đáp ứng được nhu cầu công việc, tất nhiên vẫn có sự ưu tiên cho các ứng viên đã có kinh nghiệm truyền thông, telesale.

- Yêu cầu kĩ năng: Có KỸ NĂNG SALE , ăn nói lưu loát, tự tin trong giao tiếp …

- Yêu cầu tinh thần: Hăng say, máu lửa trong cả việc làm lẫn việc chơi, hòa đồng vui vẻ đoàn kết...

v Hồ sơ yêu cầu khi đến phỏng vấn:

Ø 1 CV bản cứng

Ø 1 bộ hồ sơ phôtô chưa cần công chứng

Các bạn có chung chí hướng với chúng tôi, muốn hòa nhập với môi trường trẻ của chúng tôi và các bạn hãy

- Gửi CV về địa chỉ email: quyetng1991@gmail.com

- Liên lạc trực tiếp với mình qua sđt: 0948621091 ( Mr.Quyết)

- Sđt công ty: 04 3784 9999

- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà HH3 Sudico Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
 
Mình đang cần tuyển một số bạn PG cho chương trình YAMAHA làm việc ở tỉnh (miền Tây).
***Yêu cầu :
- Nữ, tuổi từ 18 - 24
- Có ngoại hình (Chiều cao >= 1,65 m)
- Gương mặt ưa nhìn, khả ái
- Tính tình vui vẻ, thân thiện, giọng nói dễ nghe
- Biết catwalk là một lợi thế
***Mức lương :
- Lương 400k/ngày (300K lương + 100K tiền ăn)
- Chi phí khách sạn và đi lại sẽ do công ty lo
***Liên hệ: 0935.80.90.50 hoặc inbox
 
GIỚI THIỆU VỀ3C

3C được thành lập vào 20/7/2015 là Công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hoạt động trong ngành mỹ phẩm phát triển với nền tảng vững chắc về chuyên môn, không ngừng nâng cao và mở rộng các dịch vụ. 3C luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ các cá nhân, công ty, các spa, thẩm mỹ viện.v.v. tạo ra những dòng mỹ phẩm mang thương hiệu riêng. Từ đó người dân Việt Nam sẽ được sử dụng những mỹ phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất và hạn chế những tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng trên thị trường.
website: https://3cshop.vn/

NỘI DUNG TUYỂN DỤNG


Hoạt động với châm ngôn con người là tài sản quý giá nhất của công ty, 3C luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, chuyên nghiệp nơi mà mọi nhân viên đều có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Hiện nay, với nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô không ngừng của công ty, 3C cần tuyển dụng theo nội dung sau đây:

1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

02 NHÂN VIÊN KINH DOANH

- 1 tại chi nhánh Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

- 1 tại chi nhánh Hồ Chí Minh: 35 Vườn Chuối, P.4, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh

Mục đích công việc

Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, tham gia bán hàng, chào hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, tư vấn, hỗ trợ CSKH và thu hồi công nợ.

Các trách nhiệm chính

§ Nắm chính xác đặc điểm và tính chất của từng loại sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn và bán hàng;

§ Thu thập, phân tích thông tin về nhu cầu, đặc điểm thị trường;

§ Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng;

§ Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ;

§ Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng;

§ Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;

§ Phân loại và sắp xếp, trưng bày hàng hóa trong khu vực bán hàng hợp lý, bắt mắt;

2. QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN

- Được đào tạo chuyên môn sâu trong lĩnh vực của mình;

- Được tạo điều kiện để phát triển bản thân một cách toàn diện;

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;

- Phụ cấp ăn trưa;

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty;

- Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;

- Lương: thỏa thuận theo từng vị trí ứng tuyển.

3. HỒ SƠ

- CV

- Đơn xin việc

Hạn cuối nộp hồ sơ: thứ 6 ngày 22/7/2016

Hồ sơ được gửi về địa chỉ email:hien@3cshop.vn hoặc liên hệ SĐT: 0935922231 (Ms Hien)



Các ứng cử viên sẽ nhận được email phản hồi từ 3C chậm nhất sau hạn nộp hồ sơ 2 ngày làm việc.
 
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lập kế hoạch kinh doanh
– Tìm kiếm khách hàng theo mảng thị trường được phân công.

– Đàm phán và ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng
– Phối hợp với bên SXDV để cung cấp hàng cho khách theo đúng cam kết trong hợp đồng

** Lĩnh vực kinh doanh của công ty: - Các sản phẩm thẻ nhựa: Thẻ học sinh, thẻ ngân hàng, thẻ nhân viên, thẻ Vip,..; Hệ thống bãi xe thông minh; Hệ thống giám sát an ninh: Camera, kiểm soát cửa,..; Máy chấm công và hệ thống quản lý nhân sự,..


YÊU CẦU CHUNG

- Giới tính: Nam/ Nữ.

- Số lượng cần tuyển: 05 người.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Nhạy bén, linh hoạt, năng động và yêu thích kinh doanh

- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt

- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao

- Biết sử dụng các phần mềm tin học: Word, Excel, Internet, Email, ...

- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng lĩnh vực kinh doanh của công ty

QUYỀN LỢI:

- Thời gian làm việc: 8h/ngày. Nghỉ: chiều T7, ngày Chủ nhật và Quốc lễ.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
- Mức lương:Thỏa thuận (Bao gồm: Lương cứng + Lương mềm + Thưởng).
- Thử việc 01 tháng. Được đóng BHXH, BHYT ngay khi ký HĐLĐ chính thức.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Luật LĐ.

HỒ SƠ XIN VIỆC:
- Tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
- Sơ yếu lí lịch về học tập và làm việc.
- 1 ảnh mới nhất trong vòng 6 tháng trở lại.

- Bằng cấp, chứng chỉ; Giấy khám sức khỏe; Giấy khai sinh; CMTND

THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ

- Thời gian: đến hết ngày 28/08/2016

- Hình thức nhận hồ sơ:

+ Qua email:nguyenxuan104@gmail.com

+ Trực tiếp: tại Văn phòng theo địa chỉ: P1015, tòa nhà B6A, KĐT Nam Trung Yên, đường Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, HN

+ Liên hệ: Ms Thanh Xuân – Mobie: 0904 509 717 – 04 666 255 76

+ Webstie: https://thethongminh.vn
 
SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN : 02 nhân viên

NƠI LÀM VIỆC : TP Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
– Tư vấn giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đàm phán, lập thủ tục ký kết hợp đồng, theo dõi hợp đồng, thanh lý hợp đồng (có kinh nghiệm sale qua điện thoại)
– Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện tại của công ty
– Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Làm giờ hành chính 8h/ngày – 5,5 ngày/tuần ( Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Theo quy định của Công ty
– Phụ cấp cơm trưa
– Lương thưởng tháng 13
– Lương cơ bản + Hoa hồng ( Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn )

YÊU CẦU KHÁC

- Năng động, sáng tạo,trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Tự tin, giao tiếp, đàm phán tốt

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

- Gửi mail : sangtaoviet.saigon@gmail.com

- Gọi điện : 0983 689 322 ( Chị Huyền)

- Đến trực tiếp chi nhánh công ty : 59 Đường S1, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.

HỒ SƠ YC :

- Chứng minh nhân dân gốc + photo ( không cần công chứng )

- Các giấy tờ còn lại bổ xung sau khi nhận việc.

Thông tin tham khảo : https://sangtaoviet.net.vn
 
CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ TINA ĐỖ

Địa chỉ: Số A10n ngách 14, ngõ 376 Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.


TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH & CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH



· - Số lượng tuyển dụng: 03

· - Giới tính: Không yêu cầu

· - Tính chất công việc: Việc làm thu nhập cao

· - Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh, phát triển thị trường

· - Trình độ: Từ trung cấp trở lên

· - Kinh nghiệm: 1 năm

· - Mức lương: Từ 3.5 triệu đến 5 triệu +% + thưởng

· - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

· - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hà Nội



Mô tả

- Chịu trách nhiệm về doanh thu trước BGĐ
- Lập kế hoạch chi tiết để thúc đấy hoạt động kinh doanh
- Quản lý chăm sóc danh sách khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận khác thực hiện nhiệm vụ chung
- Các công việc khác liên quan.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học, ngành kinh tế, QTKD, báo chí...
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, phụ trách kinh doanh
- Có kỹ năng thu thập và khai thác thông tin
- Ưu tiên hiểu biết về ngành Spa, massage dưỡng sinh
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên biết thêm tiếng anh.

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ, lễ tết, nghỉ mát (theo tình hình kinh doanh)
- Được tham gia BHXH
- Có cơ hội thăng tiến
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, các nhân viên hòa thuận
- Các chế độ khác theo quy định của cty.

Hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nộp CV trực tiếp về email: thuongnguyenthitb91@gmail.com
- Hoặc nộp tạị địa chỉ công ty :

- Số điện thoại liên hệ trực tiếp: 0916.380.246 – 04.6666.9968
 
VIETGREENIT xin chào các bạn:
Hiện nay bên mình đang kinh doanh sản phẩm TI VI BOX ,MÁY TÍNH ,CAMERA tại thành phố Hồ Chí Minh VÀ BÌNH DƯƠNG,
Do nhu cầu phát triển thị trường mình cần tuyển nhân viên kinh doanh.
  • Số lượng : 2 người
  • Sẽ được hướng dẫn chi tiết về sản phẩm
  • Không hạn chế độ tuổi, giới tính, ngành nghề, ưu tiên cho các bạn có đam mê thích kinh doanh.
BẢNG LƯƠNG VÀ HOA HỒNG CĂN CỨ VÀO DOANH SỐ BÁN HÀNG
LƯƠNG 4TR CĂN BẢN +DOANH SỐ (SẼ CÓ BẢNG CHI TIẾT KHI PHỎNG VẤN)
CÔNG TY TNHH VIETGREENIT
WWW.VIETGREENIT.COM
ĐC 278B/16 NỘI HÓA 2 P BÌNH AN TX DĨ AN,T.BÌNH DƯƠNG
LH 0933500628 OR 01688608631
 
https://www.camerakhainamviet.com/thong-tin/tin-tuyen-dung-197.html
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu phát triển thị trường, Công Ty TNHH Dịch Vụ Đầu Tư Khải Nam Việt cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường theo khu vực với nội dung chi tiết sau:

1. Mô tả công việc:

- Chủ động tiềm kiếm khách hàng tiềm năng

- Đối tượng khách hàng là các công trình đã và đang xây dựng chưa có hệ thống Camera quan sát

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng

- Chăm sóc khách hàng cũ và mới

- Bám xác khu vực thuộc quyền quản lý

2. Yêu cầu :

- Nam/ nữ tuổi từ 20 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Số lượng cần tuyển: 10

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Năng động tự tin

- Đam mê và yêu thích kinh doanh, Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.

- Có xe máy(chủ yếu đi ngoài thị trường để tiềm kiếm khách hàng )

- Kinh nghiệm: Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh

3. Mức lương cơ bản + Chiết khấu hoa hồng cao ( > 7 triệu/tháng )

4. Thời gian ứng tuyển từ 10/10/2016 đến 10/11/2016.

Hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng công ty : 361 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM ( Lầu 2 )

SĐT: (08)38 158 368 or 0971 52 77 54 ( gặp Trúc) – 0945.666.358 (M.r Thuấn)
 
https://www.camerakhainamviet.com/thong-tin/tin-tuyen-dung-197.html

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu phát triển thị trường, Công Ty TNHH Dịch Vụ Đầu Tư Khải Nam Việt cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường theo khu vực với nội dung chi tiết sau:

1. Mô tả công việc:

- Chủ động tiềm kiếm khách hàng tiềm năng

- Đối tượng khách hàng là các công trình đã và đang xây dựng chưa có hệ thống Camera quan sát

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng

- Chăm sóc khách hàng cũ và mới

- Bám xác khu vực thuộc quyền quản lý

2. Yêu cầu :

- Nam/ nữ tuổi từ 20 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Số lượng cần tuyển: 10

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Năng động tự tin

- Đam mê và yêu thích kinh doanh, Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.

- Có xe máy(chủ yếu đi ngoài thị trường để tiềm kiếm khách hàng )

- Kinh nghiệm: Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh

3. Mức lương cơ bản + Chiết khấu hoa hồng cao ( > 7 triệu/tháng )

4. Thời gian ứng tuyển từ 10/10/2016 đến 10/11/2016.

Hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng công ty : 361 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM ( Lầu 2 )

SĐT: (08)38 158 368 or 0971 52 77 54 ( gặp Trúc) – 0945.666.358 (M.r Thuấn)
 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Văn Hóa Thăng Long
Là một công ty truyền thông được thành lập vào cuối năm 2012, Thăng Long đã mạnh dạn mở ra một hướng đi mới trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tôn vinh giá trị thương hiệu và khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường nội địa. Công tác truyền thông đã - đang và sẽ trở thành một trong những công cụ hàng đầu giúp các doanh nghiệp nâng tầm giá trị và đạt được nhiều thành công.


Khát quát công việc

- Tư vấn, mời tham gia qua điện thoại, email, chuyển phát nhanh và giải thích các vấn đề thắc mắc, hướng dẫn cho tập khách hàng, các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp về các đề án, dự án đang triển khai.
- Đàm phán, xúc tiến, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng những mối quan hệ để tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Trao đổi việc làm trực tiếp khi phỏng vấn

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ : Tòa nhà HH2A, Nguyễn Duy Trinh, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
 
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu phát triển thị trường, Công Ty TNHH Dịch Vụ Đầu Tư Khải Nam Việt cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường theo khu vực với nội dung chi tiết sau:

1. Mô tả công việc:

- Chủ động tiềm kiếm khách hàng tiềm năng

- Đối tượng khách hàng là các công trình đã và đang xây dựng chưa có hệ thống Camera quan sát

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng

- Chăm sóc khách hàng cũ và mới

- Bám xác khu vực thuộc quyền quản lý

2. Yêu cầu :

- Nam/ nữ tuổi từ 20 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Số lượng cần tuyển: 10

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Năng động tự tin

- Đam mê và yêu thích kinh doanh, Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.

- Có xe máy(chủ yếu đi ngoài thị trường để tiềm kiếm khách hàng )

- Kinh nghiệm: Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh

3. Mức lương cơ bản + Chiết khấu hoa hồng cao ( > 7 triệu/tháng )

4. Thời gian ứng tuyển từ 10/10/2016 đến 10/11/2016.

Hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng công ty : 361 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM ( Lầu 2 )

SĐT: (08)38 158 368 or 0971 52 77 54 ( gặp Trúc) – 0945.666.358 (M.r Thuấn)


https://www.camerakhainamviet.com/thong-tin/tin-tuyen-dung-197.html
 
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu phát triển thị trường, Công Ty TNHH Dịch Vụ Đầu Tư Khải Nam Việt cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường theo khu vực với nội dung chi tiết sau:

1. Mô tả công việc:

- Chủ động tiềm kiếm khách hàng tiềm năng

- Đối tượng khách hàng là các công trình đã và đang xây dựng chưa có hệ thống Camera quan sát

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng

- Chăm sóc khách hàng cũ và mới

- Bám xác khu vực thuộc quyền quản lý

2. Yêu cầu :

- Nam/ nữ tuổi từ 20 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Số lượng cần tuyển: 10

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Năng động tự tin

- Đam mê và yêu thích kinh doanh, Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.

- Có xe máy(chủ yếu đi ngoài thị trường để tiềm kiếm khách hàng )

- Kinh nghiệm: Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh

3. Mức lương cơ bản + Chiết khấu hoa hồng cao ( > 7 triệu/tháng )

4. Thời gian ứng tuyển từ 25/10/2016 đến 30/11/2016.

Hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng công ty : 361 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM ( Lầu 2 )

SĐT: (08)38 158 368 or 0971 52 77 54 ( gặp Trúc) – 0945.666.358 (M.r Thuấn)

https://www.camerakhainamviet.com/thong-tin/tin-tuyen-dung-197.html
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TVXD&TM GOLF IMG VIỆT NAM TUYỂN DỤNG:
Vị trí: Nhân viên kinh doanh làm giờ hành chính - văn phòng (8h00-17h00)
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng Tiềm năng
- Trực điện thoại, liên hệ với khách hàng
- Đăng tin trên các diễn đàn, Quảng cáo facebook…
- Ko áp doanh số, thu nhập ổn định hàng tháng
- Được hướng dẫn, đào tạo, học việc khi chưa có kinh nghiệm
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi ứng viên tham gia phỏng vấn trực tiếp
Lương cứng: 3.500.000đ/tháng + Phụ cấp + Thưởng. Thu nhập giao động từ 5.000.000đ – 10.000.000đ/tháng
Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thưởng ngày lễ, tết...theo quy định
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo quy định sau 3 tháng thử việc.
- Tuần được nghỉ 1 ngày
- 1 năm được thưởng 10 ngày nghỉ phép du lịch cùng Công ty.
Ứng viên trúng tuyển vòng phỏng vấn sẽ:
- Được đào tạo các công cụ và kỹ thuật tìm kiếm khách hàng chuyên sâu như các kênh Facebook Marketing, Google Adwords, GDN, Mobile Marketing, SEO, v.v…do chuyên gia trong lĩnh vực trực tiếp đào tạo.
- Được đào tạo kèm cặp về kỹ năng thiết lập cuộc hẹn, Telesales, Chốt Sales
Hình thức tuyển dụng:
Gửi CV cơ bản về mail: nhansu.imgvietnam@gmail.com
Liên hệ phòng Nhân sự: 0462 538 912/ 0981 110 889 (Ms Thu)
Công ty Cổ phần TVXD&TM Golf IMG Việt Nam
Mã số thuế: 0106785975
wedsite: www.imgvina.com
Lĩnh vực: Cung cấp lưới an toàn, lưới bao che xây dựng, lưới bao sân thể thao, Thiết kế và thi công sân thể thao, cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ thật cho công trình...
Địa chỉ: Số 5 – Đường Lê Đức Thọ - P.Mỹ Đình 2 – Q.Nam Từ Liêm – TP.Hà Nội.
 
Mọi người có thể tìm việc làm trên trang vncareer.com.vn trang này mới nhưng có rất nhiều job chất lượng mà đa dạng lại có thể xem hồ sơ ứng viên miễn phí nữa
 
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH (CHẤP NHẬN SINH VIÊN THỰC TẬP HOẶC MỚI RA TRƯỜNG ) #ĐI LÀM NGAY NHÉ !
Địa chỉ : Toà nhà C6 Trần Hữu Dực , Mỹ Đình 1 Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Thời hạn nộp hồ sơ : 15/3/2017
Liên hệ : Mr Phạm Trung Duy :
260e.png
☎ 090.11.85.888 / 0969.03.3456
Nộp hồ sơ qua mail:
2709.png
phamtrungduy286@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ của công ty
 
Địa điểm làm việc:
- TP.HCM: 3 vị trí
- Lâm Đồng: 1 Vị trí
- Đồng Nai: 2 Vị trí
Mô tả công việc:

- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có

- Thiết lập các mối quan hệ và phát triễn thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP hóa dầu Mekong.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin khách hàng

- Ghi nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng (thủ tục giao nhận, xuất hóa đơn…)

- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh và khiếu nại của khách hàng

- Thu thập thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi PV

Ø Yêu cầu:

- Nam. Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Sử dụng tốt word, excel, powerpoint.

- Năng động, sáng tạo và trung thực chịu khó.

- Ưu tiên cho nhân viên có khả năng đi công tác xa.

Quyền lợi:

- Lương theo thỏa thuận, từ 7 đến 10 triệu/tháng.

- Hỗ trợ chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa

- Ăn trưa và chiều miễn phí tại công ty.

- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến

- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.

- Chi phí điện thoại, công tác phí.

- Hồ sơ bao gồm:

1- Đơn xin việc: viết tay hoặc tải mẫu trên mạng xuống.

2- Lý lịch trích ngang: 2 bản có công chứng không quá hạn 6 tháng.

3- Hộ khẩu thường trú: 1 bản có công chứng không quá hạn 6 tháng

4- CMND: 2 bản có công chứng không quá hạn 15 năm.

5- Hình 3x4: 2 tấm.

6- Các văn bằng: bảng photo có công chứng.

7. Giấy khám sức khỏe

Liên hệ gửi hồ sơ qua email: av.hangnt@gmail.com, Sđt: 0964 616 664
 
Ø Mô tả công việc:

- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có

- Thiết lập các mối quan hệ và phát triễn thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP hóa dầu Mekong.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin khách hàng

- Ghi nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng (thủ tục giao nhận, xuất hóa đơn…)

- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh và khiếu nại của khách hàng

- Thu thập thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi PV

Ø Yêu cầu:

- Nam. Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Sử dụng tốt word, excel, powerpoint.

- Năng động, sáng tạo và trung thực chịu khó.

- Ưu tiên cho nhân viên có khả năng đi công tác xa.

Quyền lợi:

- Lương theo thỏa thuận, từ 7 đến 10 triệu/tháng.

- Hỗ trợ chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa

- Ăn trưa và chiều miễn phí tại công ty.

- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến

- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.

- Chi phí điện thoại, công tác phí.

- Hồ sơ bao gồm:

1- Đơn xin việc: viết tay hoặc tải mẫu trên mạng xuống.

2- Lý lịch trích ngang: 2 bản có công chứng không quá hạn 6 tháng.

3- Hộ khẩu thường trú: 1 bản có công chứng không quá hạn 6 tháng

4- CMND: 2 bản có công chứng không quá hạn 15 năm.

5- Hình 3x4: 2 tấm.

6- Các văn bằng: bảng photo có công chứng.

7. Giấy khám sức khỏe

Liên hệ gửi hồ sơ qua email: av.hangnt@gmail.com, Sđt: 0964 616 664
 

Đính kèm

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Chi nhánh Hòa Bình

Nơi làm việc: Hòa Bình

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 7,000,000 - 10,000,000 VND (Có phần trăm hoa hồng)

  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Cấp bậc
    Nhân viên
  • Số lượng
    03
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
blank.jpg


Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm công ty đến cho khách hàng và đại lý.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các cấp quản lý
- Duy trì, củng cố mối liên hệ với khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng - Làm việc trực tiếp với Trưởng Phòng.
- Tham gia mọi quá trình đào tạo và hướng dẫn đào tạo tại công ty.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thu nhập hấp dẫn 8 - 10tr
- Chế độ ưu đãi, môi trường làm việc tốt.
- Khi vào làm việc được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kinh doanh tại Tập Đoàn Tân Á Đại Thành.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Nhân viên được cung cấp chỗ ăn và chỗ ở ngay tại chi nhánh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về kinh doanh, tư vấn, bán hàng.
- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng, Internet.
- Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp với tập thể tốt;
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt;
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, hỗ trợ đồng nghiệp;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Các Ứng Viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Chi nhánh Hòa Bình. Số điện thoại di động: 0974320614 ( Trần Văn Hạnh)
Đ/c: KM 3.5 Phố Ngọc, Trung Minh, Tp.Hòa Bình
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Yêu cầu khác
Giới tính: Nam

Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Trần Văn Hạnh
Địa chỉ công ty: Km 3.5 Phố Ngọc, Trung Minh, TP HÒa BÌnh
Hạn nộp hồ sơ: 10-06-2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top Bottom