trangcucai
Thành viên
- Tham gia
- 23/8/2015
- Bài viết
- 1
Nhằm mở rộng thị trường, Công ty chè Minh Cường tuyển nhân viên kinh doanh chè Thái Nguyên. Bạn trẻ nào mê kinh doanh, mê trà thì ứng tuyển nhé.
– Triển khai, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, phát triển, duy trì và chăm sóc hệ thống cửa hàng, đại lý.
– Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
– Hiểu rõ sản phẩm, phối hợp với các nhóm hỗ trợ để xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi kích thích kinh doanh và các chương trình chăm sóc khách hàng về các sản phẩm Chè Thái Nguyên và các sản phẩm khác của Công ty.
– Khảo sát, đánh giá thị trường & khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới. Thực hiện việc báo cáo tình hình và kết quả kinh doanh theo định kỳ được yêu cầu.
– Địa bàn làm việc: Thủ đô Hà Nội. Công việc chủ yếu đi tham khảo thị trường, tiếp xúc với các cửa hàng, đại lý, bao gồm việc giao hàng.
Hãy về với đội của chúng tôi. Minh Cường green tea!
– Thưởng cao dựa trên năng lực thực hiện công việc.
– Ứng viên được làm việc trong một môi trường năng động, đoàn kết với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn cao.
– Quyền lợi người lao động theo pháp luật hiện hành.
– Được hỗ trợ đào tạo các kĩ năng làm việc , hệ thống.
– Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, phân tích và phát triển thị trường.
– Có khả năng thương thuyết và thuyết phục.
– Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
– Có sức khỏe tốt. Chịu khó đi mở mang thị trường.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên nộp đơn trực tiếp qua mail: minhcuongtea@gmail.com
Bạn nào phù hợp sẽ được công ty liên hệ phỏng vấn trực tiếp.
Liên hệ: Ms Hương Ly Điện thoại: 0976.752.366
website: https://cheviet.vn/
Hạn nộp hồ sơ: 30/5/2017
Chi tiết xem tại: https://cheviet.vn/tuyen-nhan-vien-kinh-doanh-che-thai-nguyen/
- Mô tả công việc của nhân viên kinh doanh chè Thái Nguyên
– Triển khai, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, phát triển, duy trì và chăm sóc hệ thống cửa hàng, đại lý.
– Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
– Hiểu rõ sản phẩm, phối hợp với các nhóm hỗ trợ để xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi kích thích kinh doanh và các chương trình chăm sóc khách hàng về các sản phẩm Chè Thái Nguyên và các sản phẩm khác của Công ty.
– Khảo sát, đánh giá thị trường & khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới. Thực hiện việc báo cáo tình hình và kết quả kinh doanh theo định kỳ được yêu cầu.
– Địa bàn làm việc: Thủ đô Hà Nội. Công việc chủ yếu đi tham khảo thị trường, tiếp xúc với các cửa hàng, đại lý, bao gồm việc giao hàng.
Hãy về với đội của chúng tôi. Minh Cường green tea!
- Quyền lợi được hưởng
– Thưởng cao dựa trên năng lực thực hiện công việc.
– Ứng viên được làm việc trong một môi trường năng động, đoàn kết với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn cao.
– Quyền lợi người lao động theo pháp luật hiện hành.
– Được hỗ trợ đào tạo các kĩ năng làm việc , hệ thống.
- Yêu cầu công việc
– Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, phân tích và phát triển thị trường.
– Có khả năng thương thuyết và thuyết phục.
– Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
– Có sức khỏe tốt. Chịu khó đi mở mang thị trường.
- Yêu cầu hồ sơ
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên nộp đơn trực tiếp qua mail: minhcuongtea@gmail.com
Bạn nào phù hợp sẽ được công ty liên hệ phỏng vấn trực tiếp.
Liên hệ: Ms Hương Ly Điện thoại: 0976.752.366
website: https://cheviet.vn/
Hạn nộp hồ sơ: 30/5/2017
Chi tiết xem tại: https://cheviet.vn/tuyen-nhan-vien-kinh-doanh-che-thai-nguyen/