Tuyển hội viên CLB Marketing (new)

nphuoclam

Thành viên
Tham gia
21/7/2015
Bài viết
5
Marketing (Tiếp Thị) là một bộ môn khoa học kết hợp giữa khoa học truyền thông và nghệ thuật. Cũng chính vì điểm này mà không phải ai cũng có thể trở thành một chuyên viên hay một nhà quản lý marketing xuất sắc, muốn đạt được điều ấy thì ngoài việc Bạn cần phải trải qua một quá trình học tập, nghiên cứu nghiêm túc, có nhiều cơ hội cọ sát thực tế thì cũng không thể thiếu những năng khiếu bẩm sinh, kiến thức sâu sắc đối với một số bộ môn nghệ thuật như hội hoạ, âm nhạc, biểu diễn nghệ thuật.

Nhằm tạo cơ hội cho các Anh Chị và các Bạn yêu thích lĩnh vực Marketing, đặc biệt là sinh viên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và Marketing có cơ hội tiếp xúc, học hỏi thêm các kiến thức thực tiễn cũng như được tham gia các chiến dịch tiếp thị thực tế của Doanh nghiệp, nên Ban quản trị website: sinhvien84.com nỗ lực thành lập CLB Marketing để các bạn tham gia sinh hoạt.

Quyền ưu đãi cho thành viên CLB Marketing là được đào tạo và sinh hoạt giao lưu như sau

1. Đào tạo kiến thức và thực hành

ĐÀO TẠO

NỘI DUNG CHÍNH

GIẢNG VIÊN

Marketing nâng cao

· Phân biệt các hệ thống kiến thức liên quan đến marketing hiện đại: 4Ps, 5Ps, 6Ps, 7Ps, Marketing 2.0, 3.0

· Kiến thức thực tiễn chuyên sâu về lập và phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến lược tiếp thị truyền thông tổng thể (Integrated communication strategy)

· Thực hành

DBA. Lê Phát Minh

(Nguyên quản lý khách hàng của công ty truyền thông và tiếp thị thuộc tập đoàn Leo Burnett, Lowe, Cowan)

Digital Marketing

· Kiến thức nên về E-commerce, E-Business, E-Marketing

· Sự khác biệt giữa Marketing truyền thống và Digital marketing

· Cơ chế và các thuật toán thông dụng tìm kiếm thông tin của các bộ máy tìm kiếm thông tin: google, yahoo

· Mạng xã hội: Facebook, youtube, blogspot….

· Thực hành

MBA. Lê Văn

(Lincoln University)

Kỹ năng sáng tạo


· Kỹ năng sử dụng “sơ đồ tư duy” (Mind-mapping)

· Kỹ năng sử dụng “6 chiếc mũ tư duy” (6 thinking hats)

· Kỹ thuật “thảo luận nhóm” (Brain-storming)

Nhiều giảng viên

từ các công ty Quảng cáo quốc tế: O&M, JWT, Leo Burnett, Cowan, Denstu, Image World.

Chiến lược sáng tạo

(creative strategy)

· Chiến lược định vị

· Các công cụ hoạch định chiến lược mới

· Thực hành

Nhiều giảng viên & đặc biệt là sự tham gia của

- Mr. Lê Tiến

* nguyên giám đốc sáng tạo (Creative director) của công ty truyền thông đa quốc gia thuộc tập đoàn WPP (cty O&M)

* Hiện là Giám đốc mỹ thuật (Art Director) của công ty quảng cáo thuộc tập đoàn truyền thông Dentsu Alpha - Nhật bản

- Mr. Hồ Duy

* Nguyên Giám đốc sản suất quảng cáo của tập doàn Denstu Việt nam, Lowe World Wide

* HIện là CEO của công ty Frameworld. Công ty chuyên thực hiện ảnh quảng cáo và hậu kỳ sản phẩm quảng cáo, với hàng chục nhân viên & chuyên gia quảng cáo là người nước ngoài.


- Mr. Phát MInh

* Tốt nghiệp học viện Quảng cáo Singapore về hoạch định truyền thông

* Nguyên Quản lý khách hàng (Account Director) cho tập đoàn truyền thông - Quảng cáo Burnett, Cowan , Lowe World Wide (Group AM) những thương hiệu từng phụ trách như: OMO, VIM, Vinamilk, Abbott, Sharp, Honda, Tiger Beer, Nestle...

Hoạch định truyền thông(Media planning)

· Mối quan hệ của chiến lược truyền thông trong một chiến lược kinh doanh, tiếp thị

· Phân tích, lựa chọn các phương tiện truyền thông: TV, Báo in, Internet,…

· Phân tích các chỉ số truyền thông: Rating, Frequency, Reach 1+, Share of voice...

· Thực hành sản xuất “Quảng cáo TV và Radio”

DBA. Le Phat MInh

Nghiên cứu thị trường

Xử lý số liệu SPSS

· Kỹ năng thiết kế và phỏng vấn bảng câu hỏi thực tế

· Kỹ năng tổ chức “Thảo luận nhóm” (Focus Group Discussion- FGD)

· Xử lý số liệu, đọc hiểu số liệu NC thị trường

Ths. Ngô Thái Hưng

(Đại học Tài chính – Marketing)

Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy môn xử lý số liệu kinh doanh cho chương trình thạc sỹ ĐH Tài Chính - Marketing

Mỹ thuật ứng dụng

· Qui luật, qui tắc, thủ pháp nghệ thuật

· Kiến thức thiết kế mỹ thuật căn bản

· Kỹ thuật in các ấn phẩm quảng cáo (catalogue, brochure….)

Nhiều Giảng viên, chuyên gia, khách mời

- GV. Hoàng MInh Trị: Cử nhân Mỹ thuật, Hoạ sĩ, sáng lập viên Hội quán Sài Gòn.

- GV. Hồ Ngọc Linh: Chuyên dạy về tổ chức biểu diễn tại Nhạc Viện Tp.HCM

Kỹ năng mềm

· Nghệ thuật thuyết trình

· Tâm lý giao tiếp trong kinh doanh

Ts. Nhan Cẩm Trí (VTV9)

Ths. Trần Chí Vĩnh Long


2. Cơ hội việc làm:

· Những thành viên xuất sắc & nhiệt tình sẽ được tham gia vào các dự án thực tế của Doanh Nghiệp

· Được giới thiệu cơ hội thực tập & Việc làm nếu cam kết sinh hoạt thời gian dài

3. Sinh hoạt chuyên đề: 2 lần/ tháng

· Giao lưu với các giám đốc marketing đến từ doanh nghiệp, các tập đoàn truyền thông tiếp thị hàng đầu tại VN: Lowe, Denstu, O&M,...

· Thực hành & Phân tích các chiến dịch truyền thông & Quảng cáo

· Thực hiện và thuyết trình các đề tài cá nhân và nhóm

4. Cơ sở vật chất

· Điểm sinh hoạt ngay trung tâm quận 3, đối diện Dinh thống nhất

· Phòng ốc, thiết bị nghe nhìn hiện đại, trang trí theo phong cách châu âu

· Sử dụng miễn phí thư viện sách chuyên khảo về Marketing, Du lịch

· Wifi cáp quang tốc độ cao 40MB - FREE

5. Hội phí: đây không phải là chi phí mà đó là khoản đầu tư của bạn cho nghề nghiệp trong tương lai

* Sinh viên: 2.000.000đ/ năm

* Người đi làm, khác: 4.000.000 đ/ năm

Chính sách ưu đãi: từ 20/7 đến 10/8/2015

* Giảm 10% - đăng ký trước 30/7

* Giảm 20% - đăng ký nhóm 3 người trở lên

* Giảm 25% - đăng ký tham gia làm thành viên ban quản trị CLB

Note: trường hợp gộp nhiều điều kiện thì mức giảm tối đa là 30%

LIÊN HỆ:

Thầy Phát Minh: (08) 66 595 151 (hoạt động 24/7)

Ms. Thắm: (08) 66 585 333 (hoạt động 24/7)
 
×
Quay lại
Top Bottom