thơm taylor
Thành viên
- Tham gia
- 5/11/2016
- Bài viết
- 1
- Quản lý các vấn đề nhân sự của công ty: tuyển dụng, quy định, tiền lương, nghỉ phép...
- Lập và cập nhật các chính sách, quy định mới về nhân sự.
- Lập các quy định hợp pháp liên quan đến vấn đề nhân công (gồm hợp đồng lao động, lương thưởng, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, quyết định tuyên dương, khen thưởng…)
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Duy trì, xây dựng các quy định về an toàn, vệ sinh, lao động và huấn luyện cho nhân viên.
- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho ban lãnh đạo công ty áp dụng các quy định của chính phủ Việt Nam vào hoạt động công ty.
- Tư vấn ban giám đốc về các quy định hành chính.
- Thực hiện các tiêu chuẩn đánh giá của khách hàng và giám sát, duy trì các tiêu chuẩn đó
- Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí.
- Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.
- Tổ chức thực hiện các buổi họp, chương trình giao lưu đối ngoại, hội thảo, hội nghị tiếp khách, các buổi tiệc liên hoan, khai trương,
- Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề hành chính.
- Giám sát các hoạt động hành chính khác.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh, luật…
- Ít nhất 5 năm trong lĩnh vực nhân sự
- Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán
- Trung thực, thẳng thắn
- Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint.
Biết tiếng Anh là lợi thế
QUYỀN LỢI
· Mức lương: 2000$ tăng theo năng lực. Được hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi cho cán bộ chủ chốt.
· Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
· Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; tính cạnh tranh & cơ hội thăng tiến cao
NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên quan tâm gửi CV qua e-mail với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – PM) vào địa chỉ e-mail sau:
E-mail: rec3.gpo@gmail.com
- Lập và cập nhật các chính sách, quy định mới về nhân sự.
- Lập các quy định hợp pháp liên quan đến vấn đề nhân công (gồm hợp đồng lao động, lương thưởng, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, quyết định tuyên dương, khen thưởng…)
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Duy trì, xây dựng các quy định về an toàn, vệ sinh, lao động và huấn luyện cho nhân viên.
- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho ban lãnh đạo công ty áp dụng các quy định của chính phủ Việt Nam vào hoạt động công ty.
- Tư vấn ban giám đốc về các quy định hành chính.
- Thực hiện các tiêu chuẩn đánh giá của khách hàng và giám sát, duy trì các tiêu chuẩn đó
- Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí.
- Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.
- Tổ chức thực hiện các buổi họp, chương trình giao lưu đối ngoại, hội thảo, hội nghị tiếp khách, các buổi tiệc liên hoan, khai trương,
- Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề hành chính.
- Giám sát các hoạt động hành chính khác.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh, luật…
- Ít nhất 5 năm trong lĩnh vực nhân sự
- Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán
- Trung thực, thẳng thắn
- Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint.
Biết tiếng Anh là lợi thế
QUYỀN LỢI
· Mức lương: 2000$ tăng theo năng lực. Được hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi cho cán bộ chủ chốt.
· Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
· Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; tính cạnh tranh & cơ hội thăng tiến cao
NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên quan tâm gửi CV qua e-mail với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – PM) vào địa chỉ e-mail sau:
E-mail: rec3.gpo@gmail.com