Tuyển dụng nhân viên mua hàng tiếng Trung

manhtu706

Thành viên
Tham gia
20/9/2014
Bài viết
0
Bên mình đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên mua hàng trực tuyến trên Taobao, Alibaba,... Chỉ yêu cầu tiếng Trung cơ bản, sử dụng máy tính thành thạo, phù hợp với các bạn mới đi làm muốn tiếp xúc với cơ hội trong lĩnh vực mới và tiềm năng: dịch vụ vận chuyển và nhập hàng từ Trung Quốc.

Lương cứng khởi điểm (4.000.000 VND – 6.000.000 VND). Nhiều cơ hội gia tăng thu nhập thông qua các dịch vụ của Công ty hỗ trợ cho Nội bộ.

Cả nhà có ứng viên nào tiềm năng giới thiệu giúp cho bên mình nhé.

Thông tin chi tiết mọi người tham khảo tại: https://tuyendung.nhaphangtrungquoc.com

Cảm ơn cả nhà!

---



NhaphangTrungQuoc.com - Thông tin tuyển dụng tháng 03/2016


Thân gửi Quý Đại lý, Quý khách hàng

NhaphangTrungQuoc.com (AZORDER International Corporation) là đơn vị chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ hỗ trợ giao thương quốc tế. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các Đại lý và khách hàng, NhaphangTrungQuoc.com liên tục tuyển dụng bổ sung các vị trí nhân sự. Môi trường làm việc của chúng tôi rất cởi mở và luôn mở rộng cho mọi người có thể sống, làm việc và cống hiến hết mình và cơ hội luôn được tạo dựng để mọi anh chị em trong gia đình chung có cuộc sống và công việc tốt đẹp hơn.

Hiện tại NhaphangTrungQuoc.com đang có nhu cầu bổ sung lực lượng ở một số vị trí như sau:

1. Chuyên viên điều phối, mua hàng tiếng Trung (Taobao Alibaba) (SL: 5 nhân sự).

2. Chuyên viên kho, giao vận tại Hà Nội (SL: 2 nhân sự Nam).

3. Phó GĐ điều phối Chi nhánh, kho hàng TP HCM (SL: 1 nhân sự).

01. TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ:

CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHỐI, MUA HÀNG TIẾNG TRUNG (TAOBAO ALIBABA)

(Trình độ cơ bản, ưu tiên các bạn mới tốt nghiệp, làm việc toàn thời gian tại Hoàng Quốc Việt, Hà Nội)

Chỉ tiêu tuyển dụng: 05 Ứng viên Full-time

Mô tả công việc:


- Điều phối các đơn hàng của khách hàng trên hệ thống quản lý trực tuyến của công ty và trực tiếp đặt mua hàng tại các hệ thống trực tuyến phổ biến của Trung Quốc: Taobao.com, Alibaba.cn,... Công việc bắt đầu ở mức độ đơn giản, chưa yêu cầu nhiều kinh nghiệm, chỉ yêu cầu ứng viên trách nhiệm, cẩn thận, đã quen làm việc với máy tính, internet, trình độ tiếng Trung cơ bản đủ để chat với các Shop bán hàng tại Trung Quốc.

- Điều phối đơn đặt hàng của khách hàng trên hệ thống quản lý tự động.

- Kiểm soát và cập nhật các thông tin liên quan tới tình trạng đơn đặt hàng của khách hàng trên hệ thống quản lý tự động.

- Hỗ trợ khách hàng kiểm tra tình trạng đơn hàng, xử lý khưới nại của khách hàng cũng như xử lý khưới nại với nhà cung cấp sản phẩm.

- Đặt mua hàng trực tuyến qua hệ thống Online Purchasing và các hệ thống thương mại điện tử lớn tại thị trường Trung Quốc (Alibaba, Taobao, Tmall, PaiPai, …).

- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nguồn hàng trên các hệ thống sàn giao dịch bán buôn, bán lẻ quốc tế.

- Chi tiết thêm về công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Tiêu chuẩn ứng viên:


- Sử dụng thành thạo máy tính và các công cụ văn phòng, office, Internet, e-Mail, …

- Có khả năng tiếp thu nhanh với các công nghệ mới (Internet, Website, Công cụ bán hàng, Marketing trực tuyến,...).

- Sử dụng được tiếng Trung ở trình độ sơ cấp (nhất là kỹ năng đọc, viết, giao dịch kinh doanh đơn giản).

- Tinh thần làm việc nghiêm túc, cầu tiến, cam kết bảo mật các thông tin kinh doanh quan trọng cho công ty.

- Nhân viên có nguyện vọng gắn bó lâu dài sẽ được BLĐ đào tạo và chia sẻ rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm về công việc và cuộc sống để phát triển bản thân cũng như sự nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Quyền lợi chung:


- Lương cứng khởi điểm (4.000.000 VND – 6.000.000 VND) + thưởng (tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên), xét tăng lương theo năng lực và thái độ làm việc của nhân viên. Nhiều cơ hội gia tăng thu nhập thông qua các dịch vụ của Công ty hỗ trợ cho Nội bộ.

- Thử việc trong thời gian 1-2 tháng, nhận tối thiểu 80% lương.

- Được đào tạo và tạo điều kiện làm Part-time bán thời gian mua hàng, nhập hàng giá rẻ qua dịch vụ của công ty, có thể gia tăng thu nhập gấp nhiều lần lương của công ty mà không mất nhiều thời gian.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).

- Được đào tạo về nghiệp vụ thường xuyên trong quá trình công tác.

- Được tham gia các khóa đào tạo, chia sẻ của công ty về kinh doanh, tài chính, xuất nhập khẩu, ngoại ngữ, tâm linh, kiến thức xã hội và kỹ năng làm việc tổng hợp.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, chia sẻ, có cơ hội thăng tiến cao ở tất cả các vị trí kể cả sơ cấp nhất.

- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài (Chính sách đãi ngộ ưu tiên thâm niên, thời gian cống hiến, thường xuyên xét thăng chức, xét khen thưởng thành tích đặc biệt bằng tiền mặt, du lịch nghỉ dưỡng, cổ phiếu ưu đãi, …).

Yêu cầu Hồ sơ (Chấp nhận bản photocopy)


- Đơn xin việc.

- CV nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc.

- Chứng minh thư Nhân dân, Sơ yếu lý lịch có đóng dấu và dán ảnh.

- Bằng tốt nghiệp hoặc chứng nhận tốt nghiệp và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có).

Ứng viên có thể gửi CV trước để được xét duyệt sớm tới địa chỉ e-mail: maichi@azorder.vn /info@nhaphangtrungquoc.com

(Hồ sơ bản cứng chỉ cần nộp khi được tham gia phỏng vấn).

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:

Ms. Mai Chi

Điện thoại: 093.605.1066

Phòng Điều phối, mua hàng - AZORDER Corporation, BT16-112 phố Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Skype / Yahoo: maichi3091984

E-mail: maichi@azorder.vn / info@nhaphangtrungquoc.com / maichi@azorder.vn

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2016 - Quá hạn có thể nộp CV qua e-mail, nếu ứng viên phù hợp chúng tôi sẽ liên hệ để tuyển dụng thêm.

Ưu tiên ứng viên liên hệ hoặc nộp CV qua e-mail sớm.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm!
 
×
Quay lại
Top Bottom