Trị gai cột sống bằng hạt đu đủ tại nhà, hiệu nghiệm

chuotcic123

Thành viên
Tham gia
27/3/2017
Bài viết
1
Mẹ thiện nhiên đã ban cho chúng ta nhiều các điều kì diệu, người đã làm cho tương đối kiểu thảo dược vừa giúp làm thực phẩm lại vừa làm dược phẩm. Và đu đủ là 1 trong số đó. Thịt quả đu đủ chúng ta có thể ăn và hạt đu đủ giúp mọi người chữa được bệnh gai cột sống. Và để chúng ta có khả năng khám phá thêm về tác dụng làm của hạt đu đủ, tại bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về bài thuốc này.


Gai cột sống là căn bệnh mà phía ngoài và hai bên của xương sống làm cho lên những phần xương mọc ra hoặc còn gọi là những gai xương. một số gai xương này mọc ra vì phần khớp mang đe dọa hoặc hoạt động của xương dính cản trở. Và chuyển biến của các gai xương đến cơ thể là tạo ra một số cơn đau khiến người bệnh khó khăn trong hoạt động định kỳ. Và để giúp bệnh nhân có khả năng giảm được cơn đau đồng thời giúp trị bệnh khỏi bệnh này thì bài thuốc chữa trị gai cột sống dưới đây sẽ làm điều đó.

benh-gai-cot-song-co-chua-duoc-khong.jpg

Đu đủ là lo cây thân thảo, có thể chất thải tế nhị nhánh, thường thì ít lúc cây chất thải tế nhị nhánh, lá chân vịt, cuống dài khoảng 50-70 cm. Hoa có màu trắng hay màu xanh, quả đu đủ có hình tròn hoặc dài, khi chín ruột màu vàng cam và hạt có mà đen hay màu nâu.Cây đu đủ được trồng khá nhiều phổ biến trên khắp nước ta. Và hạt của quả đu đủ đã giúp giả đáp cho câu hỏi


Nguyên liệu: hạt đu đủ chín khoảng 1 cốc nhỏ cao tầm 5cm.


Biện pháp làm: lấy hạt đu đủ chín cho vào 1 tấm vải mỏng, tấm vải cần sạch sau đó trà sát làm vỡ hết một số bóng nước của hạt đu đủ, loại bỏ hết các bóng nước đó, sử dụng khăn sạch thấm bớt nước trong hạt đu đủ còn lại. chú ý nên để hạt có một chút âm chứ ko nên lau khô hết hạt đu đủ bởi như thế tác dụng sẽ mắc kém đi.


Sau lúc xử lý xong hạt đu đủ thì đem hạt đu đủ đó giã nát ra, nằm xuống và đặt một miếng vải mùng nên vị bệnh trĩ mang gai cột sống, bỏ hạt đu đủ đã giã lên rồi áp dụng một mảnh mùng khác dài hơn buộc chặt để cố định hạt đu đủ và ko rơi. Để biết được vị trí bị gai cột sống thì người bị bệnh có thể tới một số phòng khám để thực hiện chụp X-Quang hoặc thường vị trí gai là vị trí mà người bệnh nhận thấy đau. Nằm giữ tư thế đó khoảng 15 phút sau đó tiếp tục đắp lượt 2. khi thực hiện đắp hạt đu đủ bạn sẽ thấy cảm giác hơi rứt bởi nước đu đủ thấm qua da vào trong phần cột sống. tuân thủ phác đồ này khoảng một tháng bạn sẽ phát hiện được kết quả.


Trên đây là phác đồ trị bệnh bệnh gai cột sống bằng hạt đu đủ, rất có hiệu quả và rất dễ tuân thủ. Không chỉ thế hạt đu đủ là nguyên liệu vô cùng dễ tìm và ko hề gây cho phản ứng phụ nào tiêu cực Đối với đối tượng mắc trĩ. biện pháp này giúp cho người bệnh có nguy cơ chấp hành chữa trị tại nhà đồng thời tiết kiệm thời kì đi lại và chi phí đi lại điều trị căn bệnh gai cột sống này.




Mong rằng sau khi đọc bài viết này của chúng tôi những người bệnh gai cột sống sẽ có tăng cường một phương hướng chữa trị gai cột sống vào trong thư viện một vài bài thuốc của bản thân. Và đặc biệt là áp dụng liệu trình này áp dụng cho bản thân và các th.ân thể xung quanh để giúp phần nào trong việc chữa trị gai cột sống.
 
hạt đu đủ mà cũng là vị thuốc chữa bệnh đc à
 
×
Quay lại
Top