Nếu bạn là một người đam mê kinh doanh và bán hàng thì không thể không biết đến thuật ngữ marketing. Vậy marketing là gì? Tại sao bạn cần biết đến nó và áp dụng thuần thục trong kinh doanh để kiếm được tiền?
Theo Phillip Kotler thì Marketing là quá trình tạo dựng các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm mục đích thu về giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ những giá trị đã được tạo ra.
Trong bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn 2 quyển sách marketing hay nhất mà mình đã đọc. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn.
01. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It
Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “”bí ẩn””, “nghệ thuật”, “”sáng tạo”” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Tất cả mọi câu hỏi về bản chất của Marketing sẽ được Sergio Zyman trả lời trong quyển sách này.
Có thể nói đây chính là quyển sách Marketing dạy cho cả thế giới biết tiếp thị thực sự có nghĩa gì? Được tái bản 20 lần với 19 thứ tiếng, Marketing giỏi phải kiếm được tiền chính là một quyển sách bán chạy và được rất nhiều đọc giả đánh giá cao trong lĩnh vực này.
02. Khác Biệt Hay Là Chết
Khác biệt hay là chết được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất mọi thời đại trong lĩnh vực quảng cáo. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh và tiếp thị ngày nay.
Khác biệt chính là một trong những điểm mạnh mà phần lớn các công ty hướng đến ngày nay. Bởi chỉ có khác biệt mới làm bạn trở nên nổi bật khỏi đám đông - hàng trăm ngàn công ty và sản phẩm khác nhau trên thị trường.
Bài viết liên quan: sách tâm lý học hành vi hay
Theo Phillip Kotler thì Marketing là quá trình tạo dựng các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm mục đích thu về giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ những giá trị đã được tạo ra.
Trong bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn 2 quyển sách marketing hay nhất mà mình đã đọc. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn.
01. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It
Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “”bí ẩn””, “nghệ thuật”, “”sáng tạo”” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Tất cả mọi câu hỏi về bản chất của Marketing sẽ được Sergio Zyman trả lời trong quyển sách này.
02. Khác Biệt Hay Là Chết
Khác biệt hay là chết được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất mọi thời đại trong lĩnh vực quảng cáo. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh và tiếp thị ngày nay.
Bài viết liên quan: sách tâm lý học hành vi hay