Logo đóng một vai trò rất trọng trong hình tượng của một công ty, khi mà nó là hình ảnh giúp thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng của khách hàng. Hiện nay, các công ty thường ưa chuộng những mẫu logo đẹp, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và đặc biệt dễ dàng ghi dấu ấn trong mắt người xem. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu top những mẫu logo đẹp và sáng tạo từ các công ty nổi tiếng trên thế giới và những ẩn ý sâu xa từ thiết kế đó.
[caption id="attachment_126975" align="aligncenter" width="650"]
Nguyên tắc để thiết kế logo đẹp[/caption]
Mẫu logo độc đáo từ thương hiệu Amazon (Nguồn: CafeF)
Xem mũi tên đó đi từ A đến Z? Đó là một chút mánh khóe khơi gợi sự thăng hoa và gợi ý rằng giống như mũi tên di chuyển từ A đến Z, Amazon sẽ chuyển sản phẩm của họ từ kho của họ thẳng đến cửa của bạn. Nó cũng trông giống như một khuôn mặt hạnh phúc, tượng trưng cho sự tập trung của họ vào hạnh phúc và sự hài lòng của khách hàng. Thật sự mà nói với mẫu thiết kế này thì Amazon bao quát đầy đủ hàm ý từ màu sắc, đến ý nghĩa rất đặc biệt, tất cả những điều này tạo nên mẫu logo ấn tượng, bộ nhận diện hình ảnh thương hiệu cực chất.
Các mẫu logo đẹp nhất thế giới của thương hiệu Apple (Nguồn: uplevo)
Apple luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm công nghệ cao nhưng lại có thể dễ dàng sử dụng. Ngay cả những người gặp khó khăn với công nghệ nhất cũng vẫn có thể sử dụng thành thạo sản phẩm của Apple. Logo màu phẳng thể hiện được sự tinh xảo, đường cong của quả táo đại diện cho phong cách. Tất cả đều phù hợp với thương hiệu của Apple. Một trong những ẩn ý nữa từ hình ảnh logo của Apple đó chính là hình ảnh miếng táo bị cắn dở đại diện cho từ "byte" một đơn vị lưu trữ dữ liệu trên máy tính. Logo của Apple đơn giản và dễ nhớ, với ngôn ngữ thiết kế "Material Design" giống như cách mà Apple thay đổi những logo trong hệ điều hành IOS của mình thì đây được đánh giá là thương hiệu có logo dễ nhớ và "sang trọng" nhất giới công nghệ.
Tạo logo theo tên - Logo của Target được xem là mẫu logo chữ đẹp và ấn tượng (Ảnh: Target)
Hình tròn mang ý nghĩa của tình bạn, công đồng và đồ bền bỉ, tất cả những đặc tính quan trọng của thương hiệu Target. Trong kinh doanh, màu đỏ nhấn mạnh đam mê, lôi cuốn và dễ gây chú ý. Màu trắng thể hiện cho sự tinh khôi, sạch sẽ. Việc sử dụng màu sắc của logo này phù hợp hoàn toàn với tầm nhìn và mục tiêu của doanh nghiệp. Dựa vào lĩnh vực kinh doanh mà công ty chọn lựa cho mình hình mẫu để tạo nên logo, giống như Target, nếu như bạn muốn truyền tải sự tin tưởng và tính cộng đồng, bạn có thể tạo logo hình tròn có thể đảm bảo được điều đó.
[caption id="attachment_126962" align="aligncenter" width="650"]
Mẫu logo sáng tạo của thương hiệu Starbucks[/caption]
Logo hiện nay của Starbucks đã có phần tối giản đi rất nhiều và nó vẫn giữ nguyên về hình tượng nàng tiên cá. Trong rất nhiều nghiên cứu và đánh giá thì mẫu logo của Starbucks luôn được lấy ra làm hình tượng và hình mẫu về chuẩn mực khi kết hợp xuất sắc màu sắc cũng như hình ảnh thân thiện với khách hàng. Bên cạnh việc đơn giản hóa dấu hiệu của mình và đưa hình ảnh gương mặt ra rõ ràng hơn. Thương hiệu này cũng đang bắt đầu cắt bỏ một số yếu tố khác. Có thể thấy rằng logo của Starbucks hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng nhận biết ra được và nó được liệt vào một trong các thương hiệu có những logo đẹp nhất trên thị trường.
Mẫu logo độc của thương hiệu Nike - Logo bóng đá (Nguồn: uplevo)
Ở trong thần thoại Hy Lạp, Nike là vị thần của chiến thắng, vì ý nghĩa của cái tên đã được thể hiện trong logo. Nét phẩy đại diện cho đôi cánh của vị thần, kết hợp với những đặc tính vốn có của thương hiệu Nike. Có thể thấy được bài học sâu xa mà các Marketer có thể học hỏi được từ tạo hình logo của Nike là là thể hiện các đặc tính của thương hiệu thông qua hình khối. Nét phẩy này khơi gợi sự chuyển động và tốc độ cũng như thiết kế cũng cực kỳ dễ ghi dấu ấn tới khách hàng vì sự đơn giản cũng như không bị lỗi thời theo thời gian.
Chanel có cách tạo mẫu logo ấn tượng, sang từ trong ra ngoài (Nguồn: Luxe Digital)
Có rất nhiều câu chuyện đằng sau lịch sử của logo này. Một trong số đó cho rằng Mikhail Vrubel chính là người đã tạo nên logo dựa trên hai hình móng ngựa vào năm 1886. Mặt khác, có người cho rằng hai hình móng ngựa là biểu tượng cho sự thành công và may mắn. Tuy nhiên, rất nhiều người tin rằng logo này chính là hai chữ cái viết tắt tên của Coco Chanel, người sáng lập nên nhãn hiệu nổi tiếng của nước Pháp này. Đây được đánh giá là thương hiệu thời trang cao cấp sở hữu bộ nhận diện thương hiệu chất nhất trên thị trường khi mà nó đáp ứng được hầu hết những thứ như sự sang trọng, tối giản, lịch thiệp và thân thiện với khách hàng.
So với năm 1869, logo thương hiệu gia vị Heinz không có quá nhiều sự thay đổi, mẫu logo đơn giản nhưng đang là xu hướng quay trở lại của năm 2021.
Johnson & Johnson gần như đã không thay đổi mẫu logo của mình quá nhiều từ lần thiết kế đầu tiên. Nhìn thoáng qua mẫu logo này có thể kiến khách hàng in sâu trong tâm trí.
Ý tưởng thiết kế mẫu logo ý nghĩa của Misubishi cũng đang là nguồn cảm hứng của nhiều thương hiệu năm 2021
Hình ảnh con sư tử trong logo của MGM đã không bị thay đổi kể từ lần đầu xuất hiện năm 1916. Tuy nhiên đến nay, logo của MGM vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích.
Shell Oil được biết đến là công ty dầu khi đa quốc gia. Font chữ thiết kế logo và hình dạng vỏ sò của Shell Oil ban đầu rất đơn giản, nhưng theo từng năm logo của Shell Oil đã hoàn thiện dần và trở thành mẫu logo đẹp năm 2021
Xét về tuổi đời, Stella Artois sở hữu mẫu logo đã từ có từ năm 1366, thương hiệu bia Bỉ nổi tiếng nhất thế giới này cũng không có quá nhiều sự thay đổi cho đến ngày nay.
Mẫu logo đẹp của Trà Twinings - đồ uống hoàng gia Anh là mẫu logo lâu đời nhất thế giới kể từ trước đến nay
Mẫu logo của các thương hiệu ô tô nổi tiếng - App thiết kế logo
Mẫu logo từ các thương hiệu mỹ phẩm - Top trang web tạo logo miễn phí
[caption id="attachment_126964" align="aligncenter" width="650"]
Logo đẹp ngành thời trang[/caption]
Mẫu logo từ các ông lớn ngành công nghệ
[caption id="attachment_126965" align="aligncenter" width="650"]
Logo đẹp lĩnh vực bán lẻ[/caption]
[caption id="attachment_126967" align="aligncenter" width="650"]
Mẫu logo của các trung tâm, trường học, cơ sở đào tạo[/caption]
Các mẫu logo của doanh nghiệp bất động sản
Kết luận
Để tạo ra các mẫu logo ấn tượng phải mất quá trình dài để nghiên cứu và phát triển, rất nhiều cac thương hiệu lớn trải qua những thất bại cay nghiệt mới cho ra một logo ưng ý như hiện nay. Chính vì hiểu được logo sẽ là cầu nối giữa khách hàng với thương hiệu nên hiện nay nhiều nhãn hàng tập trung để cải tiến logo sao cho phù hợp với thời đại. Top những mẫu logo đẹp trên đây là tiêu biểu của những mẫu logo dung hòa được tất cả các yếu tố cần thiết của thị trường.
Vì sao logo lại quan trọng?
Các doanh nghiệp ngày càng quan trọng đến logo, thương hiệu của công ty mình nhiều hơn. Vì thế, logo quan trọng bởi:- Tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ
- Làm doanh nghiệp nổi bật so với đối thủ cạnh tranh
- Thể hiện bạn là người chuyên nghiệp
- Thể hiện bản sắc của cá nhân, doanh nghiệp
Nguyên tắc để thiết kế logo đẹp
Logo luôn chính biểu tượng sức ảnh hưởng của thương hiệu. Để thiết kế một logo đẹp cho một công ty, designer luôn phải tuân thủ các nguyên tắc dưới đây:[caption id="attachment_126975" align="aligncenter" width="650"]
Nguyên tắc để thiết kế logo đẹp[/caption]
Nghĩ lớn ngay từ lúc bắt đầu
Ý tưởng thiết kế logo có thể từ thông điệp hay slogan của thương hiệu. Sau đó, hãy nghĩ đến những hình ảnh nào có thể khái quát được ý tưởng đó. Bạn nên nghiên cứu logo của đối thủ để tránh trùng lặp và tạo sự độc đáo.Lên ý tưởng, phác thảo ra bản nháp
Bạn nên tập hợp ý kiến và phác thảo lên nhiều bản nháp, sau đó đưa để mọi người cùng lựa chọn. Khi logo được phác thảo, bạn sẽ thấy được những vấn đề còn thiếu sót và dễ dàng chỉnh sửa.Sự cân bằng trong mẫu thiết kế
Việc thiết kế logo luôn đảm bảo việc thu hút ánh nhìn trước khi truyền tải thông điệp, đặc trưng của thương hiệu. Vì vậy, sự hài hòa và cân bằng trong thiết kế vì bộ não của con người sẽ ghi nhớ chúng lâu hơn.Sử dụng màu sắc hài hòa
Không nên để logo trở nên rối mắt mà cần kết hợp sự hài hòa. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến một số màu sắc có thể ảnh hưởng đến cảm xúc con người. Ví dụ màu đỏ sẽ kích thích sự ngon miệng còn màu xanh lá thì ngược lại.Font chữ thể hiện nhiều điều
Font chữ mang một màu sắc riêng biệt, truyền tải đến khách hàng những cảm xúc khác nhau. Những font chữ bay nhảy không chân sẽ tạo cảm giác thoải mái, tự do. Trong khi đó, những font chữ có chân lại mang đến sự sang trọng cho thương hiệu. Không nên dùng quá hai font trên 1 logo, vì người xem không muốn đọc một kết cấu rối mắt như vậy.Phần mềm thiết kế logo miễn phí online
Những Graphic Design thường thiết kế logo bằng Photoshop, Illustrator hay Corel Draw. Tuy nhiên, nếu không phải dân chuyên cũng có thể tự thiết kế logo bằng các phần mềm thiết kế logo miễn phí online như Canva, LogoScopic Studio, Logos by Tweak,… Đây là những phần mềm có công cụ hỗ trợ cho bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải học bài bản.Top 6 mẫu logo đẹp từ những thương hiệu lớn
Một mẫu logo ấn tượng có thể in sâu vào trong tâm trí của khách hàng. Dưới đây là 6 mẫu logo đẹp và ý nghĩa của những thương hiệu nổi tiếng, đã khẳng định được tên tuổi trên thế giới.Amazon - Mẫu logo đẹp và ấn tượng
Góp mặt trong danh sách này đầu tiên phải kể đến ông hoàng của ngành thương mại điện tử thế giới đó chính là Amazon. Amazon là một công ty có 3 mẫu thiết kế tính đến thời điểm hiện tại và mẫu thiết kế năm 2000 đã đi vào huyền thoại khi mà logo được đánh giá là ấn tượng, dễ nhớ và có ý nghĩa bao quát được tên thương hiệu.Mẫu logo độc đáo từ thương hiệu Amazon (Nguồn: CafeF)
Xem mũi tên đó đi từ A đến Z? Đó là một chút mánh khóe khơi gợi sự thăng hoa và gợi ý rằng giống như mũi tên di chuyển từ A đến Z, Amazon sẽ chuyển sản phẩm của họ từ kho của họ thẳng đến cửa của bạn. Nó cũng trông giống như một khuôn mặt hạnh phúc, tượng trưng cho sự tập trung của họ vào hạnh phúc và sự hài lòng của khách hàng. Thật sự mà nói với mẫu thiết kế này thì Amazon bao quát đầy đủ hàm ý từ màu sắc, đến ý nghĩa rất đặc biệt, tất cả những điều này tạo nên mẫu logo ấn tượng, bộ nhận diện hình ảnh thương hiệu cực chất.
Apple - Mẫu logo đẹp và ý nghĩa
Logo đầu tiên của Apple vào năm 1976 khác hoàn toàn so với những gì chúng ta biết ngày hôm nay. Phiên bản đầu tiên mô tả Isaac Newton đang ngồi dưới gốc cây và một quả táo ở bên trên sẵn sàng rơi xuống. Mặc dù khá là sáng tạo, nhưng Apple nhanh chóng thay đổi lại logo của họ theo một phong cách “quả táo” hơn. Thật may mắn khi mà "Táo khuyết" đã đi đúng hướng lược bỏ những chi tiết rườm rà và tối giản nó nhất có thể. Nhìn vào logo đầu tiên của Apple sẽ chẳng ai có thể thấy rằng nó đẹp và thực sự để lại ấn tượng nào cả.Các mẫu logo đẹp nhất thế giới của thương hiệu Apple (Nguồn: uplevo)
Apple luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm công nghệ cao nhưng lại có thể dễ dàng sử dụng. Ngay cả những người gặp khó khăn với công nghệ nhất cũng vẫn có thể sử dụng thành thạo sản phẩm của Apple. Logo màu phẳng thể hiện được sự tinh xảo, đường cong của quả táo đại diện cho phong cách. Tất cả đều phù hợp với thương hiệu của Apple. Một trong những ẩn ý nữa từ hình ảnh logo của Apple đó chính là hình ảnh miếng táo bị cắn dở đại diện cho từ "byte" một đơn vị lưu trữ dữ liệu trên máy tính. Logo của Apple đơn giản và dễ nhớ, với ngôn ngữ thiết kế "Material Design" giống như cách mà Apple thay đổi những logo trong hệ điều hành IOS của mình thì đây được đánh giá là thương hiệu có logo dễ nhớ và "sang trọng" nhất giới công nghệ.
Target - Mẫu logo đẹp và đơn giản
Logo của Target thực sự dễ nhớ và ngay khi nhìn vào người ta ngay lập tức hiểu tại sao công ty lại chọn hình ảnh này làm đại diện. Màu sắc làm cho logo của Target trở nên nổi bật hơn cả, tone màu đỏ mạnh và yếu tố tối giản là 2 thứ khiến hãng được đánh giá có mẫu logo nổi bật trong số hàng nghìn mẫu logo đẹp trên thị trường hiện nay.Tạo logo theo tên - Logo của Target được xem là mẫu logo chữ đẹp và ấn tượng (Ảnh: Target)
Hình tròn mang ý nghĩa của tình bạn, công đồng và đồ bền bỉ, tất cả những đặc tính quan trọng của thương hiệu Target. Trong kinh doanh, màu đỏ nhấn mạnh đam mê, lôi cuốn và dễ gây chú ý. Màu trắng thể hiện cho sự tinh khôi, sạch sẽ. Việc sử dụng màu sắc của logo này phù hợp hoàn toàn với tầm nhìn và mục tiêu của doanh nghiệp. Dựa vào lĩnh vực kinh doanh mà công ty chọn lựa cho mình hình mẫu để tạo nên logo, giống như Target, nếu như bạn muốn truyền tải sự tin tưởng và tính cộng đồng, bạn có thể tạo logo hình tròn có thể đảm bảo được điều đó.
Starbucks - Mẫu logo đẹp và độc đáo
Starbucks là công ty có logo đẹp gắn liền với hình tượng nàng Siren cùng với màu xanh lá cây, trắng. Starbucks cho ra mắt logo đầu tiên màu nâu vẽ hình một nữ thần ở trần đã từng là biểu tượng đáng tự hào của công ty cà phê Starbucks suốt một thời gian dài kể từ năm 1971, do chính người sáng lập ra hãng là Terry Heckler phát triển ý tưởng. Đến tận năm 1992, logo được đổi sang màu xanh như mẫu dùng hiện nay với hình ảnh nữ thần được vẽ lại theo phong cách bớt "lõa lồ" hơn.[caption id="attachment_126962" align="aligncenter" width="650"]
Logo hiện nay của Starbucks đã có phần tối giản đi rất nhiều và nó vẫn giữ nguyên về hình tượng nàng tiên cá. Trong rất nhiều nghiên cứu và đánh giá thì mẫu logo của Starbucks luôn được lấy ra làm hình tượng và hình mẫu về chuẩn mực khi kết hợp xuất sắc màu sắc cũng như hình ảnh thân thiện với khách hàng. Bên cạnh việc đơn giản hóa dấu hiệu của mình và đưa hình ảnh gương mặt ra rõ ràng hơn. Thương hiệu này cũng đang bắt đầu cắt bỏ một số yếu tố khác. Có thể thấy rằng logo của Starbucks hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng nhận biết ra được và nó được liệt vào một trong các thương hiệu có những logo đẹp nhất trên thị trường.
Nike - Mẫu logo đẹp và sáng tạo
Thật là một thiếu sót khi trong danh sách những mẫu logo đẹp nhất trên thị trường lại thiếu cái tên Nike. Nike là thương hiệu làm Branding hình ảnh thương hiệu cực tốt, bên cạnh Slogan "chạm" đến cảm xúc của khách hàng thì Logo cũng là thứ khiến giới chuyên gia không tiếc những lời khen.Mẫu logo độc của thương hiệu Nike - Logo bóng đá (Nguồn: uplevo)
Ở trong thần thoại Hy Lạp, Nike là vị thần của chiến thắng, vì ý nghĩa của cái tên đã được thể hiện trong logo. Nét phẩy đại diện cho đôi cánh của vị thần, kết hợp với những đặc tính vốn có của thương hiệu Nike. Có thể thấy được bài học sâu xa mà các Marketer có thể học hỏi được từ tạo hình logo của Nike là là thể hiện các đặc tính của thương hiệu thông qua hình khối. Nét phẩy này khơi gợi sự chuyển động và tốc độ cũng như thiết kế cũng cực kỳ dễ ghi dấu ấn tới khách hàng vì sự đơn giản cũng như không bị lỗi thời theo thời gian.
Chanel - Mẫu logo đẹp và sang trọng
Chỉ là hai chữ C đấu lưng lồng ghép vào nhau, nhưng logo Chanel khẳng định được một đẳng cấp thời trang vượt trội. Có khá nhiều giả thuyết khác nhau xung quanh nguồn gốc của logo này mà đến nay vẫn chưa có hồi đáp. Thế nhưng khi nhắc về những mẫu logo đẹp gây ấn tượng mạnh với người nhìn thì Chanel luôn lọt vào top và được đánh giá là thương hiệu "sang từ ngoài vào trong".Chanel có cách tạo mẫu logo ấn tượng, sang từ trong ra ngoài (Nguồn: Luxe Digital)
Có rất nhiều câu chuyện đằng sau lịch sử của logo này. Một trong số đó cho rằng Mikhail Vrubel chính là người đã tạo nên logo dựa trên hai hình móng ngựa vào năm 1886. Mặt khác, có người cho rằng hai hình móng ngựa là biểu tượng cho sự thành công và may mắn. Tuy nhiên, rất nhiều người tin rằng logo này chính là hai chữ cái viết tắt tên của Coco Chanel, người sáng lập nên nhãn hiệu nổi tiếng của nước Pháp này. Đây được đánh giá là thương hiệu thời trang cao cấp sở hữu bộ nhận diện thương hiệu chất nhất trên thị trường khi mà nó đáp ứng được hầu hết những thứ như sự sang trọng, tối giản, lịch thiệp và thân thiện với khách hàng.
So với năm 1869, logo thương hiệu gia vị Heinz không có quá nhiều sự thay đổi, mẫu logo đơn giản nhưng đang là xu hướng quay trở lại của năm 2021.
Johnson & Johnson gần như đã không thay đổi mẫu logo của mình quá nhiều từ lần thiết kế đầu tiên. Nhìn thoáng qua mẫu logo này có thể kiến khách hàng in sâu trong tâm trí.
Ý tưởng thiết kế mẫu logo ý nghĩa của Misubishi cũng đang là nguồn cảm hứng của nhiều thương hiệu năm 2021
Hình ảnh con sư tử trong logo của MGM đã không bị thay đổi kể từ lần đầu xuất hiện năm 1916. Tuy nhiên đến nay, logo của MGM vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích.
Shell Oil được biết đến là công ty dầu khi đa quốc gia. Font chữ thiết kế logo và hình dạng vỏ sò của Shell Oil ban đầu rất đơn giản, nhưng theo từng năm logo của Shell Oil đã hoàn thiện dần và trở thành mẫu logo đẹp năm 2021
Xét về tuổi đời, Stella Artois sở hữu mẫu logo đã từ có từ năm 1366, thương hiệu bia Bỉ nổi tiếng nhất thế giới này cũng không có quá nhiều sự thay đổi cho đến ngày nay.
Mẫu logo đẹp của Trà Twinings - đồ uống hoàng gia Anh là mẫu logo lâu đời nhất thế giới kể từ trước đến nay
Các mẫu logo đẹp theo từng lĩnh vực
Logo là "gương mặt" của thương hiệu, vì vậy dưới đây mời các bạn cùng tìm hiểu một số mẫu logo độc đáo đến từ những thương hiệu nổi tiếng được phân chia theo từng nhóm lĩnh vực cụ thể:Logo đẹp lĩnh vực xe cộ
Là lĩnh vực có tỷ lệ cạnh tranh gần như là lớn nhất trên thế giới hiện nay, vì vậy các hãng xe cần phải có bộ nhận hiện thương hiệu cực tốt để thu hút được nhiều khách hàng. Một mẫu thiết kế logo đẹp và sáng tạo là yếu tố vô cùng quan trọng đối với các hãng xe lớn trên thế giới hiện nay. Cùng xem một vài mẫu logo đẹp và ý nghĩa từ các thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới.Mẫu logo của các thương hiệu ô tô nổi tiếng - App thiết kế logo
Logo đẹp ngành mỹ phẩm
Đối với các chị em phụ nữ thì chắc chắn bất kỳ ai cũng có nhu đầu được làm đẹp. Đây là lý do mà nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đang không tiếc tiền đầu tư vào lĩnh vực giúp tăng thêm bộ nhận diện thương hiệu của mình. Logo chính là một trong những yếu tố quan trọng mà các tập đoàn mỹ phẩm lớn thường chú trọng. Dưới đây là một số mẫu logo sáng tạo và chuyên nghiệp ngành mỹ phẩm:Mẫu logo từ các thương hiệu mỹ phẩm - Top trang web tạo logo miễn phí
Logo đẹp ngành thời trang
Cũng giống như ngành mỹ phẩm, nhu cầu mặc đẹp của con người cũng không loại trừ bất kỳ một ai. Nhiều doanh nghiệp thời trang hiện nay đang rất tập trung trong việc tự thiết kế logo và đề cao yếu tố tối giản trong logo thương hiệu của mình. Cùng xem một vài các logo đẹp từ các brand thời trang hàng đầu:[caption id="attachment_126964" align="aligncenter" width="650"]
Logo đẹp ngành thời trang[/caption]
Logo đẹp ngành công nghệ
Công nghệ là một ngành đang phát triển trong thời đại 4.0 ngày nay. Vì vậy, những logo của ngành công nghệ thường sở hữu một phong cách thiết khá chất và độc đáo. Đây là yếu tố then chốt giúp tạo ấn tượng cho người dùng. Dưới đây là 20 mẫu logo ấn tượng từ các công ty công nghệ nổi tiếng.Mẫu logo từ các ông lớn ngành công nghệ
Logo đẹp lĩnh vực bán lẻ
Các mặt hàng bán lẻ thường có một lượng khách hàng lớn quan tâm. Do đó, hầu như bất kỳ tập đoàn bán lẻ nào trên thế giới cũng đều chú trọng đến các ý tưởng thiết kế logo của mình. Mẫu thiết kế logo sáng tạo, độc đáo và ý nghĩa sẽ thu hút một lượng khách hàng không nhỏ tìm đến các sản phẩm bán lẻ của doanh nghiệp. Hãy cùng tham khảo các hình tạo một số logo đẹp của những tập đoàn bán lẻ hàng đầu hiện nay:[caption id="attachment_126965" align="aligncenter" width="650"]
Logo đẹp lĩnh vực bán lẻ[/caption]
Logo đẹp ngành giáo dục
Hiện nay, ngành giáo dục cũng đang rất chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cho mình. Để có thể phát triển tốt, thu hút được nhiều học sinh thì các trung tâm, trường học, cơ sở đầu tạo cũng đang tập trung thiết kế những mẫu logo sáng tạo. Mời bạn cùng xem một số mẫu logo của các trường học, trung tâm nổi tiếng.[caption id="attachment_126967" align="aligncenter" width="650"]
Mẫu logo của các trung tâm, trường học, cơ sở đào tạo[/caption]
Logo đẹp ngành bất động sản
Với sự cạnh tranh khốc liệt của ngành bất động sản, các doanh nghiệp hiện nay để có thể tồn tại và phát triển thì cần tập trung vào dịch vụ và chất lượng. Bên cạnh đó, cách nhận diện thương hiệu dễ dàng nhất đối với ngành bất động sản đó là cần phải có một logo đẹp thật ấn tượng tạo sự thu hút với khách hàng. Dưới đây là một số mẫu logo ngành bất động sản như vậy để các bạn tham khảo:Các mẫu logo của doanh nghiệp bất động sản
Kết luận
Để tạo ra các mẫu logo ấn tượng phải mất quá trình dài để nghiên cứu và phát triển, rất nhiều cac thương hiệu lớn trải qua những thất bại cay nghiệt mới cho ra một logo ưng ý như hiện nay. Chính vì hiểu được logo sẽ là cầu nối giữa khách hàng với thương hiệu nên hiện nay nhiều nhãn hàng tập trung để cải tiến logo sao cho phù hợp với thời đại. Top những mẫu logo đẹp trên đây là tiêu biểu của những mẫu logo dung hòa được tất cả các yếu tố cần thiết của thị trường.