Tổng hợp phim hoạt hình Conan

Cảm ơn bạn rất nhiều, mình rất thích xem hoạt hình, hoạt hình Conan rất hay, ko thể bỏ qua được, mình xin 1 vé ngồi xem phim nha, vừa xem hoạt hình, vừa măm măm pop corn, hehehehehe. Thank you so much.
 
ai tìm:KSV@02: dùm phim naruto phần I ( thuyết minh tiếng việt nhá ) từ tập 37 trở đi vì tập 1 ->36 mình coi rồi ai có link đl hay coi online gì cũng được mình thanks nhìu nhìu lun :KSV@11::KSV@11::KSV@11::KSV@11::KSV@11: ah quên:KSV@08: anh chị nào có phim inuyasha (thuyết minh tiếng việt cho em xin luôn nhá) :KSV@09::KSV@09: :KSV@19:ah lại xém quên nữa . nhưng mà anh chị nhớ là thuyết minh tiếng việt là nó nói tiếng việt cho mình nghe chứ không phải là dòng phụ đề ở dưới đâu nhá ( phụ đề thì em cũng có rùi ) ai cần phụ đề em share link cho:KSV@03:
 
Chào các bạn ! mình là hanhgreen, mình rất vui được tham gia diễn đàn này!!!
 
:KSV@06:các bạn ơi vui lòng chỉ mình cách nào coi hết fim conan nhé .thanks cac ban:KSV@12:
Chào bạn mình là thành viên mới toanh! hi. Mình cũng rất thích phim conan. Không ngờ có nhìu người có cùng sở thích với mình như vậy! Hi. Rất vui!:KSV@01:
 
Chào mọi người trong gia đình KSV. Mình là thành viên mới, cám ơn mọi người rất nhìu, mong được sự giúp đỡ của mọi người. Nếu mình có thể làm gì giúp các bạn thì mình sẵn lòng! Hi. Thanks
 
Mọi thứ rùi dù có được giấu kín thế nào, dù có được ngụy trang ra sao thì rùi cuối cùng cũng được sáng tỏ cả thui. Sự hiểu nhầm cũng vậy dù thế nào thì sẽ được hiểu rõ cả thui! Mọi chuyện rùi sẽ tốt đẹp cả mà! :KSV@02:
 
Có phần 2 phim hoạt hình conan chưa bạn đang xem hay mà hết mất tiếc quá hjx
 
Nếu có phần 2 thi sen cho minh nha admin tks admin trước nha hjhj mail cua mình:changtraidangbuon_145@yahoo.com.vn
 
Quay lại
Top