Hoàn Tóm tắt 4 chương đỉnh nhất của truyện đan đại chí tôn

santruyenvietnam

Thành viên
Tham gia
11/3/2024
Bài viết
6
Đắm chìm trong thế giới kỳ ảo của đan đại chí tôn - bộ truyện online đang gây bão trên các diễn đàn đọc truyện. Với những tình huống éo le, nhân vật sống động và cốt truyện được xây dựng tỉ mỉ, đan đại chí tôn hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời. Hãy cùng Santruyen điểm qua một số chương truyện nổi bật nhất:
dan-dai-chi-ton_upscayl_2x_realesrgan-x4fast.jpg


Đan Đại Chí Tôn - Chương 1


Trong chương đầu tiên của câu chuyện, bối cảnh diễn ra tại Khương Vương phủ ở Lang Gia quốc, nơi Khương Phàm, một con nuôi của Vương gia, đang cố gắng bảo vệ em gái mình, Khương Uyển Nhi. Nàng mới chỉ mười ba tuổi nhưng bị ép gả cho Tiêu Khuê, một thiếu gia nổi tiếng ở Bạch Hổ quan. Khương Uyển Nhi trước đây là một thiên tài nhưng giờ đã trở thành phế nhân sau một trận chiến, khiến cho mọi người trong gia tộc khinh thường.

Khương Phàm tức giận trước sự cưỡng ép này và đối đầu với các trưởng lão trong vương phủ, những người đang cố gắng thực hiện kế hoạch hôn nhân nhằm ổn định quân tâm giữa lúc gia tộc đang hỗn loạn vì Vương gia mất tích. Họ cho rằng việc gả Uyển Nhi là cần thiết để củng cố quyền lực, nhưng Khương Phàm không chấp nhận điều đó và khẳng định quyền bảo vệ em gái của mình.

Đan Đại Chí Tôn - Chương 2


Chương 2 kể về Khương Phàm, một nhân vật bí ẩn sống tại Bạch Hổ thành trong tám năm, người đã từ chối kiểm tra linh căn và né tránh việc thức tỉnh linh văn. Mặc dù bị coi là phế vật, Khương Phàm lại dám khiêu chiến Khương Nhân, một người có uy quyền trong Khương Vương phủ. Khương Nhân chấp nhận lời thách đấu và mời toàn bộ tộc nhân cùng các đại cứ điểm đến chứng kiến trận đấu tại Phong Vân Đài. Mục đích của Khương Nhân là phế Khương Phàm để khẳng định quyền lực của mình trong gia tộc.

Trong khi đó, Khương Phàm ôm em gái Khương Uyển Nhi và cương quyết không cho phép nàng kết hôn với Tiêu Khuê, người đã mong muốn chiếm hữu nàng. Khương Phàm tự tin và quyết tâm bảo vệ em gái, mặc cho áp lực từ Tiêu Khuê và quân lính. Khi hai vị tướng quân Yến Tranh và Côn Bác xuất hiện để hỗ trợ Khương Phàm, Tiêu Khuê không thể làm gì khác ngoài việc chờ đợi đến ngày mai để quyết đấu.

Đan Đại Chí Tôn - Chương 3


Chương 3 "Đành Phải Thất Hứa" xoay quanh Khương Phàm, người đang chăm sóc Khương Uyển Nhi, một cô gái bị thương nặng và mất khả năng sử dụng linh văn. Uyển Nhi đang chờ đợi phụ thân trở về từ một chuyến đi tìm kiếm Tạo Hóa Đan, một loại đan dược có thể chữa trị cho nàng. Tuy nhiên, tình hình gia đình nàng rất bi thảm: cả hai anh trai đã chết, và phụ thân thì mất tích không rõ tung tích. Khương Phàm cố gắng an ủi Uyển Nhi, mặc dù trong lòng hắn cũng không chắc chắn về sự trở về của phụ thân nàng.

Linh văn là biểu tượng của sức mạnh và địa vị trong thế giới mà họ sống, và sự mất đi linh văn của Uyển Nhi khiến nàng trở thành phế nhân, điều này làm Khương Phàm cảm thấy đau đớn. Sau khi Uyển Nhi ngủ, Khương Phàm đi ra ngoài, nơi có một cây già mà hắn thường tâm sự với Diêm bá – người đã nuôi dưỡng và dạy dỗ hắn. Hắn nhớ lại ba yêu cầu mà Diêm bá đặt ra cho hắn: rèn luyện bản thân trong Đại Hoang, tu luyện công pháp, và thức tỉnh linh văn khi tròn mười lăm tuổi.

Đan Đại Chí Tôn - Chương 4


Trong chương 4 của câu chuyện, Khương Phàm trải qua một biến cố lớn khi máu tươi thẩm thấu vào hộp gấm, dẫn đến một ngọn lửa màu vàng mãnh liệt bùng lên, nuốt chửng anh. Không kịp chuẩn bị, Khương Phàm cảm thấy đau đớn khi một cây lông vũ màu vàng sắc bén đâm vào trán anh, khiến tâm trí anh như muốn nổ tung. Tuy nhiên, giữa cơn đau, anh nhận ra rằng mình đang thức tỉnh linh văn - một dạng năng lượng mạnh mẽ.

Linh văn bắt đầu phát triển từ cấp một lên cấp sáu, và cuối cùng đạt đến cấp bảy, được gọi là Thánh linh văn, một điều hiếm có. Sự thức tỉnh này không chỉ mang lại sức mạnh khủng khiếp mà còn gợi nhớ về tổ tiên Khương gia, người đã từng sử dụng Thánh linh văn để xây dựng đất nước. Cảm xúc mãnh liệt khiến Khương Phàm không thể kiềm chế, anh gào thét trong niềm vui và sự kinh ngạc.

Những chương trích dẫn trên đây chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ câu chuyện hấp dẫn của đan đại chí tôn. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều tình tiết gay cấn và bất ngờ khác, đừng ngần ngại ghé thăm website Santruyen nhé. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy không chỉ truyện này mà còn nhiều tác phẩm thú vị khác đang chờ đợi bạn khám phá. Chúc bạn có những giây phút đọc truyện thật tuyệt vời!
 
×
Quay lại
Top Bottom