Tính năng bình luận bằng ảnh động được quan tâm

maiphuongthuy92

Thành viên
Tham gia
22/6/2017
Bài viết
2
Sau nhiều năm thận trọng bướng bỉnh, Facebook cuối cùng đã nắm lấy GIF động. Tuần tới, Facebook sẽ bắt đầu thử nghiệm một nút GIF cho phép người dùng đăng GIF từ các dịch vụ như Giphy và Tenor như một ý kiến, một nguồn tin cho TechCrunch. Chúng tôi đã hỏi với Facebook, xác nhận rằng bài kiểm tra GIF đang đi kèm với tuyên bố này:

"Mọi người đều thích một GIF tốt và chúng tôi biết rằng mọi người muốn có thể sử dụng chúng trong nhận xét. Vì vậy, chúng tôi sẽ bắt đầu kiểm tra khả năng thêm GIF vào nhận xét và chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn khi có thể, nhưng bây giờ chúng tôi lặp lại rằng đây chỉ là một bài kiểm tra. "

Lúc đầu, nút nhận xét GIF và kí tự fb này sẽ chỉ có sẵn cho một tỷ lệ nhỏ người dùng Facebook, nhưng nó có thể tung ra cho tất cả mọi người nếu nó chứng minh được sự nổi tiếng. Nó sẽ hoạt động tương tự như nút GIF trong Facebook Messenger, cho phép người dùng duyệt cả các trang GIF xu hướng và tìm kiếm các phản ứng cụ thể trong dòng. Người dùng vẫn không có khả năng chọn và chia sẻ GIF làm bài đăng Nguồn cấp dữ liệu tin tức, nhưng nhận xét GIF có thể đặt nền tảng cho điều đó.

Facebook đã trốn tránh hình ảnh hoạt hình trung bình. Lý do là để cho phép GIF mắt bắt mắt, có thể thu hút sự chú ý của phần còn lại của trải nghiệm Nguồn cấp tin tức. Facebook thậm chí đã được báo cáo đã hỗ trợ cho GIF được xây dựng trong nhiều năm, nhưng trì hoãn lăn nó ra vì sợ phá vỡ thẩm mỹ thức ăn.

Đó là trước khi Facebook News Feeds đầy với video tự động phát. Cuối cùng, Facebook đã cho phép chia sẻ Feed Feed với URL trực tiếp của một file GIF, nhưng điều đó có nghĩa là người dùng phải tìm kiếm chúng trên các trang web như Imgur hay Tumblr, hoặc tự lưu trữ chúng. Sau đó, Facebook chỉ cho phép các trang và quảng cáo chia sẻ GIF. Vẫn chưa có trình duyệt GIF và người dùng không cho phép tải lên.

Và tất cả thời gian đó, nguồn cấp dữ liệu của Facebook đã giảm xuống "mEM chất lượng thấp", có thể bao gồm 'macro hình ảnh' được tạo thành từ một văn bản GIF + phủ lên. Messenger đã thêm GIF chia sẻ lại vào năm 2015, nhưng ứng dụng Facebook chính vẫn không chơi tốt với định dạng.

Chính thống chống GIF này cuối cùng đã bắt đầu giữ lại Facebook. Fellow trang trình duyệt nội dung Imgur đã chia sẻ GIF với 150 triệu người dùng, và danh sách GIF của BuzzFeed đã là một trong số những liên kết phổ biến nhất dẫn dắt mọi người thoát khỏi Facebook.

Nhưng bây giờ Facebook đang lướt sóng đầu tiên vào giao tiếp bằng hình ảnh, sau khi Snapchat dẫn dắt việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội tiến hóa từ các trạng thái văn bản sang các phương tiện truyền thông phong phú. Phần lớn tập trung vào video. Tuy nhiên, Facebook cho rằng sự linh hoạt là rất quan trọng để giữ cho người dùng lạc vào các kênh phát sóng khác.

Nếu bài kiểm tra được nhận được, các bình luận của Facebook có thể sớm được lấp đầy bằng 'phản ứng GIF'. Chúng thường sử dụng một đoạn phim, chương trình truyền hình hoặc phim hoạt hình để diễn tả cảm xúc của người dùng, từ sự phấn khích đến lo lắng.

Và cuối cùng, Facebook có thể nới lỏng và thêm một nút GIF vào trình soạn thảo News Feed. Tóm lại, GIF chỉ là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của video được phát trên vòng lặp, và Facebook cho biết video là tương lai của nó.
 
×
Quay lại
Top Bottom