Thú vị cùng quy trình thay màn hình Sony Z3 chỉ 38 phút với mức giá rẻ ở quận 8

hoangbay91

Thành viên
Tham gia
4/7/2016
Bài viết
3
Trung tâm thay màn hình cảm ứng Sony Z3 đẳng cấp , để các bạn miễn phí oan, không tốn thời gian đi bảo hành nhiều lần.

Smartphone của chính bạn đang bị hư , quý khách rất băn khoăn khi đi tìm thấy cửa hàng sửa chữa để thay thế màn hình cho Sony Z3 của mình. Chúng tôi thường xuyên nghe tâm sự của quý khách rằng họ không biết sửa lỗi tại đâu, ở đâu làm chất lượng , chế độ chăm lo trước và sau bán hàng, kinh phí thay màn hình cảm ứng Sony Z3 giá rẻ thích hợp … bên cạnh đó thái độ phục vụ là hết sức trọng yếu .

Hiểu rõ được các đòi hỏi của quý khách hàng , chúng tôi trong suốt 8 năm qua đã không ngừng đổi mới và tự hoàn thiện mình để mang tới cho quý khách một gói dịch vụ sửa chữa , xử lý màn hình cho Sony Z3 chất lượng nhất. Mà có lẽ quý khách sẽ hoàn toàn bất ngờ khi đặt chân tới cửa hàng của chúng tôi.
thay-mat-kinh-cam-ung-sony-z3.jpg


>>> các quý khách hàng có thể xem giải pháp thay camera Sony Z3 chi tết xem : https://thanhtrungmobile.com/thay-camera-sony-z3.html

Thay màn hình Sony Z3 có xuất xứ rõ ràng

Thành Trung Mobile chỉ sử dụng loại màn hình mặt kính chính hãng , có hiệu năng cao khi sửa chữa . Khi bạn hân hạnh đón tiếp với trung tâm thì không phải băn khoăn như các nơi khác, bởi ở đây chúng tôi khắc phục gián tiếp ở chỗ. các bạn có thể nhận thiết bị ngay sau khi sửa chữa (thường mất khoảng 15 phút). Loại màn hình chúng tôi dùng được đánh giá trước và sau khi sửa chữa , màn hiển thị tốt , màu sắc trung thực .

Khi nào quý vị có nhu cầu thay màn hình Sony Z3

Trong quy trình sử dụng , chúng tôi nắm rõ vấn đề lý vì dẫn đến việc phải thay màn hình mặt kính Sony Z3 phổ biến nhất là thiết bị bị va đập , va đập mạnh. Bất cẩn trong quy trình sử dụng , bởi Sony Z3 là máy có thể bóc tách mặt kính và thay mặt kính Sony Z3 riêng. Một khi khách hàng vẫn có thể phương án cảm ứng, màn vẫn hiển thị xịn thì bạn chỉ hỏng mặt kính mà thôi.

Với những quý khách liên lạc sớm, các bạn còn được tặng miếng dán màn hình mặt kính để hạn chế việc rơi vỡ , hay bảo việc màn hình khỏi những vết rạn nứt trong quy trình sử dụng .

Hiện tại , thay màn hình mặt kính Sony Z3S hiện là dịch vụ thu hút nhiều sự theo sát của quý khách hàng . Các khách hàng vui lòng gọi trực tiếp để gián tiếp tìm hiểu

Chất lượng gói dịch vụ thay màn hình mặt kính Sony Z3 luôn được cam đoan .
Luôn áp dụng các máy móc kỹ thuật cao, dùng các loại dung dịch, keo gắn an toàn (cam đoan sức khỏe)… tất cả đã trợ giúp Thành Trung Mobile luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong gần 8 năm qua với dịch vụ thay màn hình mặt kính Sony Z3 TP.Hồ Chí Minh .

Chúng tôi không như những địa chỉ khác, Thành Trung Mobile luôn đòi hỏi mang về giải pháp rẻ nhất mà đổi mới hàng ngày. Nhóm thợ sửa chữa ngày đêm tìm kiếm hiểu về các kỹ thuật mới để áp dụng , cải tiến dịch vụ sửa chữa sao cho tốt nhất , lượng tiền thấp nhất và hoàn thành nhanh nhất

>>> Những quý khách có thể xem dịch vụ thay pin Sony Z3 chi tết xem : https://thanhtrungmobile.com/thay-pin-sony-xperia.html

Quá trình thay màn hình mặt kính Sony Z3 giải pháp

Để xin hứa chất lượng và sự hài lòng của khách hàng , tránh việc phải đi nhận bảo hành nhiều lần hay phát hiện những hỏng hóc hư hại. Chúng tôi xây dựng một quy trình giải pháp cho dịch vụ thay thế màn hình mặt kính Sony Z3 như sau:

B1 : Thu nhận mong muốn dịch vụ , kĩ thuật viên kiểm chứng và nhận thiết bị

B2 : Check list các tính năng và xác nhận tình trạng của thiết bị .

Bước 3 : Thống nhất cùng quý khách hàng về mức phí , thời hạn thay thế .

B4 : xử lý , thay màn hình mặt kính Sony Z3 ở chỗ

B5 : kỹ thuật kiểm tra và chuyển cho phòng ban nhận thiết bị .

Bước 6 : đánh giá lại máy theo check list và viết giấy bảo hành cho quý khách để hoàn tất.

>>> Các các bạn có thể xem dịch vụ thay nắp lưng sony z2 chi tết xem : https://mobilecity.vn/dich-vu/thay-nap-lung-sony-xperia-z-z1-z3-z-ultra-gia-re-tai-ha-noi-276.html

99% quý khách ưng ý khi đến Thành Trung Mobile

Hàng tháng, tất cả nhân viên kỹ thuật của Thành Trung đều được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cũng như cập nhật kỹ thuật tiên tiến cho việc sửa chữa thay thế linh kiện điện thoại di động . Kim chỉ nam của cửa hàng là “làm việc bền vững gắn liền với lợi ích của các bạn ”. Hãy tới và cảm thấy dịch vụ thay màn hình Sony Z3 tốt nhất của chúng tôi.

Trung tâm smartphone Thành Trung Mobile

- Cơ sở 1: Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. Sài Gòn

- Cơ sở 2: Số 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM

- Số di động : ✆ 09.6900.6900 - 08.66.60.99.39

Danh sách chi nhánh:

1. TP. Hà Nội: 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89
 
×
Quay lại
Top