Angelanguyen
Thành viên
- Tham gia
- 23/1/2016
- Bài viết
- 0
Thiet ke web gia re giới thiệu 3 nguyên tắc để tăng doanh thu và giảm phí khi dùng trang web có phiên bản sử dụng ngôn ngữ theo từng địa phương:
1. Website toàn cầu là lực lượng bán hàng hiệu quả nhất.
Điểm khác biệt chính giữa thương nghiệp và thương nghiệp điện tử là ở chỗ: thương mại bán hàng qua con người và thương mại điện tử bán hàng qua nội dung. Điều này được Gerry McGovern giảng giải rõ trong cuốn Content Critical. Một trang web giàu thông tin, luôn được cập nhật sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn tới nhóm khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, bằng tiếng nói mẹ đẻ của họ và đặc biệt là nó hoạt động ở mọi lúc mọi nơi.
2. Website toàn cầu giúp bạn tiện tặn chi phí hoạt động.
Trong tất cả các cuốn sách về toàn cầu hoá, các trang web đều lấy nguyên tắc này làm nguyên tắc vàng. Bạn nên chuẩn bị để có thể tồn tại và phát triển trên thị trường mà bạn xắp sửa xâm nhập. Do sự dị biệt của thị trường đặc biệt là về tiếng nói, bạn phải thuê viên chức sử dụng được tiếng bản xứ là một điều chẳng thể tránh khỏi. Tuy nhiên bạn có thể tằn tiện được rất nhiều phí tổn khi bạn dùng trang web sử dụng ngôn ngữ địa phương.
3 Một trang web toàn cầu với nhiều thông báo địa phương sẽ tăng sự hiện diện của thương hiệu ở địa phương mà nó hoạt động.
phần lớn các phương tiện lóng phổ biến như Google, Yahoo đều dò tìm thông tin trên các trang web có sử dụng ngôn ngữ địa phương. thí dụ, nếu doanh nghiệp của bạn đang thực hành các hoạt động kinh doanh trên nước Đức. Không một nội dung nào trên trang web của doanh ghiệp được đăng tải bằng tiếng Đức. dịp để bạn xuất hiện trên công cụ lớp Google.de là con số không. Những thông tin được dịch lại hay thông báo mới đều được diễn đạt bằng ngôn địa phương sao cho hạp với từ khoá (admission ticket) mà doanh nghiệp mua từ các phương tiện từng. Điều đó làm tăng dịp xuất hiện của doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp mà phương thức hoạt động phần nhiều dựa vào internet hay nhnững doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng độ nhận biết của thương hiệu tại thị trường địa phương, thì từ khoá có ý nghĩa rất lớn.
Nguồn: chứng chỉ tin học
1. Website toàn cầu là lực lượng bán hàng hiệu quả nhất.
Điểm khác biệt chính giữa thương nghiệp và thương nghiệp điện tử là ở chỗ: thương mại bán hàng qua con người và thương mại điện tử bán hàng qua nội dung. Điều này được Gerry McGovern giảng giải rõ trong cuốn Content Critical. Một trang web giàu thông tin, luôn được cập nhật sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn tới nhóm khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, bằng tiếng nói mẹ đẻ của họ và đặc biệt là nó hoạt động ở mọi lúc mọi nơi.
2. Website toàn cầu giúp bạn tiện tặn chi phí hoạt động.
Trong tất cả các cuốn sách về toàn cầu hoá, các trang web đều lấy nguyên tắc này làm nguyên tắc vàng. Bạn nên chuẩn bị để có thể tồn tại và phát triển trên thị trường mà bạn xắp sửa xâm nhập. Do sự dị biệt của thị trường đặc biệt là về tiếng nói, bạn phải thuê viên chức sử dụng được tiếng bản xứ là một điều chẳng thể tránh khỏi. Tuy nhiên bạn có thể tằn tiện được rất nhiều phí tổn khi bạn dùng trang web sử dụng ngôn ngữ địa phương.
3 Một trang web toàn cầu với nhiều thông báo địa phương sẽ tăng sự hiện diện của thương hiệu ở địa phương mà nó hoạt động.
phần lớn các phương tiện lóng phổ biến như Google, Yahoo đều dò tìm thông tin trên các trang web có sử dụng ngôn ngữ địa phương. thí dụ, nếu doanh nghiệp của bạn đang thực hành các hoạt động kinh doanh trên nước Đức. Không một nội dung nào trên trang web của doanh ghiệp được đăng tải bằng tiếng Đức. dịp để bạn xuất hiện trên công cụ lớp Google.de là con số không. Những thông tin được dịch lại hay thông báo mới đều được diễn đạt bằng ngôn địa phương sao cho hạp với từ khoá (admission ticket) mà doanh nghiệp mua từ các phương tiện từng. Điều đó làm tăng dịp xuất hiện của doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp mà phương thức hoạt động phần nhiều dựa vào internet hay nhnững doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng độ nhận biết của thương hiệu tại thị trường địa phương, thì từ khoá có ý nghĩa rất lớn.
Nguồn: chứng chỉ tin học