Thiết kế màu sắc trong in ấn hộp cứng

BongSenXanh

Thành viên
Tham gia
28/10/2022
Bài viết
0
Màu sắc khi in hộp giấy đóng vai trò rất quan trọng trong việc để lại ấn tượng cho khách mua hàng. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp sản phẩm của bạn gây ấn tượng tốt; tất nhiên theo đó, thương hiệu của bạn sẽ đi lên.


Mẫu hộp giấy đẹp của các công ty lớn thường theo một quy chuẩn riêng về màu sắc, phụ thuộc vào màu sắc bộ nhận diện thương hiệu của, công ty đó. Đối với những của hàng nhỏ không có bộ nhận diện thương hiệu riêng, các bạn có thể tìm đến các công ty in ấn để được tư vấn tận tình.


lam-tui-giay-va-hop-giay-dung-qua-tang.jpg




Gợi ý màu sắc khi in hộp giấy​


Màu sắc hộp giấy phải phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: phù hợp với người chủ công ty, với sản phẩm kinh doanh và quan trọng nhất là phải phù hợp với thị hiếu khách hàng. Vậy nên chọn tông màu cho túi giấy như thế nào?


  • Màu sắc chủ đạo doanh nghiệp nên chọn là màu giúp khách hàng dễ nhận diện được thương hiệu của bạn. Hãy trao đổi ý tưởng của mình với các nhà thiết kế mẫu ấn tượng cho bạn.
  • Tạo điểm nhấn cho túi in giấy bằng việc kết hợp giữa các màu sắc chủ đạo và các màu khác. Tuy nhiên đừng kết hợp những màu sắc quá lố; nó sẽ tạo sự phản cảm và gây ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn
  • Màu sắc tinh tế, nên chọn được một màu chủ đạo. Nó thể hiện được sự trang trọng, ưa nhìn, hút mắt người tiêu dùng.

Mẫu hộp cứng đựng thực phẩm chức năng Glucosamin



Cách biểu hiện bằng màu sắc​


Sử dụng màu sắc biểu cảm của nội dung bên trong kết hợp với hình ảnh độc đáo. Người nghệ sĩ thường bắt chước màu sắc của sản phẩm, gợi lên cảm giác nói lên bản chất của sản phẩm. Phương pháp này thường được sử dụng trong bao bì thực phẩm, đồ uống và thời trang. Nó tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao bởi sự chủ động về màu sắc cũng như ý đồ của người nghệ nhân.


Để mô tả đồ uống trái cây làm từ trái cây như dâu tây, cam, táo,… sẽ sử dụng các màu hồng, cam, xanh để hình dung hương vị thơm ngon của trái cây. bởi vì những màu sắc như vậy đã được định hình, cô đọng và súc tích.


Màu nâu sẫm trong sản phẩm cacao đã tạo cho người dùng cảm giác ngọt ngào và quyến rũ. Màu sắc này đã trở thành biểu tượng màu sắc cho các sản phẩm sô cô la. Tính biểu cảm của ngôn ngữ màu sắc là rất lớn. Thông qua nhà thiết kế, ngôn ngữ màu sắc trở nên phong phú, sống động, ấn tượng hơn bao giờ hết và sự hiện diện của ngôn ngữ màu sắc trở nên linh hoạt và huyền diệu hơn.


Trong thiết kế in vỏ hộp cứng, đôi khi để phô trương, lộ liễu sản phẩm bên trong thì việc tạo “khoảng trống” cũng là một cách. Phương pháp này được sử dụng trong trường hợp sản phẩm bên trong có màu sắc đẹp, hấp dẫn.
 
×
Quay lại
Top Bottom