Thiết kế ban công cần lưu ý những điều gì?

Tham gia
22/7/2019
Bài viết
0
Ngoài các yếu tố chọn lựa thiết kế ban công sao cho đẹp qua bài chia sẻ trước, thì việc thiết kế ban công các bạn cần lưu ý 2 yếu tố quan trọng không nên bỏ qua đó là bảo vệ an toàn và che nắng che mưa cho ban công nhà bạn thêm mát mẻ.

Đầu tiên mình sẽ nhắc đến yếu tố đù tiên là che nắng che mưa cho ban công nhà bạn thêm mát mẻ, tránh được khói bụi độc hại hay sự thay đổi nhiệt độ của thời tiết như ở TPHCM hay nắng mưa thất thường. Do đó việc lắp bạt che nắng mưa cho ban công là điều cần thiết nên làm với ban công nhà bạn, bạt che nắng mưa không chỉ giúp cho ban công thêm mát mẻ, sạch sẽ mà còn bảo vệ được các đồ đạc trong nhà bạn như tránh để nắng hay mưa chiếu hoặc hắc vào các dụng cự trong nhà, tránh được ẩm mốc, gãy vỡ của đồ đạc.
Hiện nay mình thấy trên thị trường có kha khá các bạt che nắng mưa với nhiều loại nhiều mức giá khác nhau. thì ở đây mình chỉ sẽ liệt kê hai loại chủ yếu đó là bạt che nắng mưa giá rẻ quận 7 cho ban công căn hộ chung cư và bạt che nắng mưa tự cuốn cho nhà phố biệt thự hay các gian hàng cửa hàng.

bat-che-nang-mua-ban-cong-chung-cu.jpg

Bạt che nắng mưa ban công cho căn hộ chung cư
Với các nhà dạng căn hộ chung cư như ở Quận 7 TPHCM thì bạt che nắng mưa dạng lưới như vậy khá là tiện lợi và mang thẩm mỹ cao cho ban công căn hộ đúng không nào. Theo như tham khảo của mình thì giá cả khá là rẻ, nên các bạn có thể lựa chọn để che mưa che nắng cho chung cư nhà bạn thêm mát mẻ.

bat-che-nang-mua-tu-cuon.jpg

Bạt che nắng mưa tự cuốn
Nghe cái tên là các bạn thấy được sự tiện lợi của bạn che nắng mưa tự cuốn cho nhà phố hay biệt thự cao cấp ở khu vực đô thị Quận 7 đúng không nào, sự tiện lợi của bạt che đến từ đặc điểm tự cuốn như bạt che tự cuốn bạn sẽ dễ dàng cuốn lên hay thả xuống để che nắng mưa và cuốn gọn vào chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ban công nhà mình.

Thứ hai là yếu tố cực kì quan trọng không chỉ ban công mà còn ở các nơi nguy hiểm khác như cửa sổ, cầu thang các bạn cũng cần chú ý. Do đó với các chung cư căn hộ hay nhà phố cao tầng, chỉ cần càng lên cao là càng nguy hiểm, nên mình chia sẻ cho các bạn về vật dụng thiết yếu cho những nơi nguy hiểm đấy bằng cách sử dụng lưới an toàn giá rẻ quận 7 tại ban công, lưới an toàn cầu thang, hay lưới an toàn ngay khung cửa sổ nhà bạn. Với nỗi lo nhà có quá nhiều trẻ con nghịch ngợm, chơi đùa và bạn không có thể lúc nào cũng trông giữ thì đây là vật dụng nội thất tiện ích tiện lợi mà giá lại rẻ cực kì chất lượng với chất liệu làm từ inox cao cấp 304 được phủ lớp nhựa theo công nghệ đặc biệt.
luoi-toan-ban-cong-gia-re-fnlat02.jpg

Lưới an toàn ban công giá rẻ FNLAT02

luoi-toan-cua-chung-cu-fnlat01.jpg

Lưới an toàn cửa sổ chung cư FNLAT01

luoi-an-toan-cau-thang-dep-gia-tot-fnlat04.jpg

Lưới an toàn cầu thang đẹp giá tốt FNLAT04
Ở trên là hai yếu tố cực kì quan trọng mà bạn không thể quên khi thiết kế ban công chung cư hay nhà phố của bạn, nếu các bạn muốn biết thêm về cách thiết kế ban công an toàn và tiện lợi có thể tham khảo thêm bài viết bằng cách gõ google với từ khoá: thiết kế ban công đẹp Funismart
 
×
Quay lại
Top