lieukiemphi
Banned
- Tham gia
- 15/6/2012
- Bài viết
- 0
Sử dụng thẻ tiêu dùng thông minh đang là xu hướng mới trong mua sắm đánh đúng vào tâm lý thích cộng điểm, giảm giá và tiêu dùng một cách hiện đại của khách hàng. Nắm bắt được xu thế đó, Công ty Nụ cười Khách hàng đã vừa phát hành thẻ đồng thương hiệu Smiles, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm, tích lũy điểm của nhiều thương hiệu danh tiếng và có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng.
Phương thức hoạt động của thẻ hết sức đơn giản, chủ yếu là tích lũy điểm khi khách hàng mua sắm tại hệ thống đại lý bán lẻ. Số điểm tích lũy tính trên giá trị món hàng, dịch vụ sử dụng và được quy đổi thành điểm tích lũy trong thẻ và có thể dùng để thanh toán cho những lần mua sắm tiếp theo.
Trong số những đơn vị phát hành thẻ tiêu dùng thông minh tại Việt Nam, Smiles Card đánh dấu sự nổi trội về hình thức thu phí sử dụng thẻ so với các nhà phát hành thẻ khác. Đơn vị này chọn cách trừ phí sử dụng trực tiếp trên phần trăm tích lũy điểm mỗi khi thực hiện giao dịch. Phương châm kinh doanh chính của Smiles Card là mang lại nhiều tiện ích nhất đến cho chủ thẻ với việc áp dụng mô hình thu phí mới chỉ trích 10% phí sử dụng thẻ trên mỗi giao dịch phát sinh. Đối với phương thức giảm trích phí này, khách hàng sẽ được nhận 90% tổng điểm tích lũy mỗi khi đi mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại bất kỳ nhà bán lẻ nào trong cộng đồng SmilesCard. Số điểm tích lũy này được dùng để thanh toán hóa đơn cho các kỳ mua sắm kế tiếp, đóng góp cho quỹ từ thiện (không bắt buộc) và tham gia rút thăm trúng thưởng hàng tháng.
Không những thế, người sở hữu thẻ Smiles Card có thể sử dụng trong nhiều loại hình dịch vụ, đa dạng từ ẩm thực, thời trang, cho đến chăm sóc cá nhân hay du lịch, giáo dục ... Đến nay, tổng số cửa hàng tham gia cộng đồng Smiles Card đã lên đến 50, với tổng số gần 200 cửa hàng tại TP HCM. Trong đó có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như Passio Coffee, MDT Coffee, Effoc Coffee, Fanny Ice Cream, bánh xèo Ăn Là Ghiền, nhà hàng Koh Thai, Le Petit Hanoi, Shifu Dimsum House, bánh ngọt Givral, thời trang Furla, Geox, bYSI, Ninh Vân Bay Holiday Club, Venus Spa…
Ngoài người dùng, nhà bán lẻ cũng hưởng nhiều lợi ích khi tham gia cộng đồng Smiles Card. Các chương trình tiếp thị rộng khắp mà Smiles Card tích cực thực hiện, đã góp phần gia tăng độ nhận biết thương hiệu cho các nhà bán lẻ là đối tác của Smiles Card. Thẻ Smiles còn giúp nhà bán lẻ tăng lòng trung thành của khách hàng, góp phần hiệu quả vào mục tiêu tăng doanh thu. Đây là mô hình liên kết chặt chẽ giữa người dùng thẻ và nhà bán lẻ, mà Smiles Card tự hào là đơn vị tiên phong xây dựng và phát triển.
Trải nghiệm mua sắm, tiết kiệm hợp lý là phong cách tận hưởng cuộc sống của nhiều cư dân hiện đại. Thú vị hơn, thông qua việc mua sắm, họ còn có những đóng góp hữu ích cho xã hội. Người dùng thẻ Smiles có thể thực hiện ước muốn này mà không cần tốn bất cứ khoản chi phí nào, bởi 10% còn lại của tổng điểm tích lũy trên thẻ Smiles sẽ được giữ lại đóng góp cho từ thiện. Smiles Card đã và đang tham gia hỗ trợ cho các quỹ từ thiện Operation Smile Việt Nam, Live to Love và Kids With Cancer. Chú thẻ có thể an tâm với đóng góp của mình do cơ chế quản lý minh bạch mà Smiles Card đã công bố đầy đủ và cập nhật liên tục trên trang web.
Tiêu chí hoạt động hướng về nghĩa cử tốt đẹp cho cộng đồng đã khuyến khích nhiều nhà bán lẻ và người dùng tham gia cộng đồng Smiles Card. Vì vậy thói quen mua sắm tiện ích và có ý nghĩa tiếp tục được nhân rộng và đem đến nhiều giá trị hơn cho xã hội.
Phương thức hoạt động của thẻ hết sức đơn giản, chủ yếu là tích lũy điểm khi khách hàng mua sắm tại hệ thống đại lý bán lẻ. Số điểm tích lũy tính trên giá trị món hàng, dịch vụ sử dụng và được quy đổi thành điểm tích lũy trong thẻ và có thể dùng để thanh toán cho những lần mua sắm tiếp theo.
Trong số những đơn vị phát hành thẻ tiêu dùng thông minh tại Việt Nam, Smiles Card đánh dấu sự nổi trội về hình thức thu phí sử dụng thẻ so với các nhà phát hành thẻ khác. Đơn vị này chọn cách trừ phí sử dụng trực tiếp trên phần trăm tích lũy điểm mỗi khi thực hiện giao dịch. Phương châm kinh doanh chính của Smiles Card là mang lại nhiều tiện ích nhất đến cho chủ thẻ với việc áp dụng mô hình thu phí mới chỉ trích 10% phí sử dụng thẻ trên mỗi giao dịch phát sinh. Đối với phương thức giảm trích phí này, khách hàng sẽ được nhận 90% tổng điểm tích lũy mỗi khi đi mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại bất kỳ nhà bán lẻ nào trong cộng đồng SmilesCard. Số điểm tích lũy này được dùng để thanh toán hóa đơn cho các kỳ mua sắm kế tiếp, đóng góp cho quỹ từ thiện (không bắt buộc) và tham gia rút thăm trúng thưởng hàng tháng.
Không những thế, người sở hữu thẻ Smiles Card có thể sử dụng trong nhiều loại hình dịch vụ, đa dạng từ ẩm thực, thời trang, cho đến chăm sóc cá nhân hay du lịch, giáo dục ... Đến nay, tổng số cửa hàng tham gia cộng đồng Smiles Card đã lên đến 50, với tổng số gần 200 cửa hàng tại TP HCM. Trong đó có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như Passio Coffee, MDT Coffee, Effoc Coffee, Fanny Ice Cream, bánh xèo Ăn Là Ghiền, nhà hàng Koh Thai, Le Petit Hanoi, Shifu Dimsum House, bánh ngọt Givral, thời trang Furla, Geox, bYSI, Ninh Vân Bay Holiday Club, Venus Spa…
Ngoài người dùng, nhà bán lẻ cũng hưởng nhiều lợi ích khi tham gia cộng đồng Smiles Card. Các chương trình tiếp thị rộng khắp mà Smiles Card tích cực thực hiện, đã góp phần gia tăng độ nhận biết thương hiệu cho các nhà bán lẻ là đối tác của Smiles Card. Thẻ Smiles còn giúp nhà bán lẻ tăng lòng trung thành của khách hàng, góp phần hiệu quả vào mục tiêu tăng doanh thu. Đây là mô hình liên kết chặt chẽ giữa người dùng thẻ và nhà bán lẻ, mà Smiles Card tự hào là đơn vị tiên phong xây dựng và phát triển.
Trải nghiệm mua sắm, tiết kiệm hợp lý là phong cách tận hưởng cuộc sống của nhiều cư dân hiện đại. Thú vị hơn, thông qua việc mua sắm, họ còn có những đóng góp hữu ích cho xã hội. Người dùng thẻ Smiles có thể thực hiện ước muốn này mà không cần tốn bất cứ khoản chi phí nào, bởi 10% còn lại của tổng điểm tích lũy trên thẻ Smiles sẽ được giữ lại đóng góp cho từ thiện. Smiles Card đã và đang tham gia hỗ trợ cho các quỹ từ thiện Operation Smile Việt Nam, Live to Love và Kids With Cancer. Chú thẻ có thể an tâm với đóng góp của mình do cơ chế quản lý minh bạch mà Smiles Card đã công bố đầy đủ và cập nhật liên tục trên trang web.
Tiêu chí hoạt động hướng về nghĩa cử tốt đẹp cho cộng đồng đã khuyến khích nhiều nhà bán lẻ và người dùng tham gia cộng đồng Smiles Card. Vì vậy thói quen mua sắm tiện ích và có ý nghĩa tiếp tục được nhân rộng và đem đến nhiều giá trị hơn cho xã hội.