Thay đổi của google có ý nghĩa gì với những người làm marketing?

Hoangyen.tiendung

Thành viên
Tham gia
18/11/2015
Bài viết
0
Thay đổi của google có ý nghĩa gì với những người làm marketing?

Sự cần thiết của đa dạng hóa nhiều khả năng là dịch vụ seo website lực đẩy mạnh nhất thoát khỏi sự phụ thuộc vào Google.
Nếu tôi có thể dành 50$ vào quảng cáo mục tiêu trên Facebook, và những người dùng đó chuyển đổi tốt, tại sao tôi phải dành tiền đó để tối ưu hóa trang web của tôi cho các công cụ tìm kiếm?
Nếu tôi bị phạt bởi Penguin và đợi 17 tháng cho một bản cập nhật để hết bị phạt, tại sao tôi lại cố gắng làm gì? Hoặc nếu một bản cập nhật không seo web giá rẻ rõ chất lượng làm tôi bị tụt hạng, thứ mà Google không thừa nhận tồn tại, khi nào tôi ngừng lăn đá lên đồi?

Tất nhiên bất cứ ai làm SEO đều biết có một lý do thích hợp để quan tâm về tìm kiếm tự nhiên. Chúng ta biết giá trị, nhưng tôi không chắc học seo cơ bản các chủ trang web vẫn biết điều đó, và sự thiếu minh bạch ở Google không làm cho điều đó dễ dàng hơn.
Vậy thì một người làm marketing số nên làm gì?
Nếu bạn đang ở trong một không gian mang tính thương mại cao, công việc của bạn đang trở nên khó khăn hơn nhiều. Các quảng cáo công ty seo web sản phẩm (PLA), khung Knowledge Graph, và giờ là bốn quảng cáo ở đầu trang đang chiếm chỗ của trang web của bạn, thậm chí nếu nó đang ở vị trí tự nhiên trên đầu trang.
Tối ưu hóa cho các truy vấn thương mại cạnh tranh sẽ trở nên khó khăn hơn, và không gian quảng cáo tổng thể đã bị giảm xuống bảy chỗ trong tổng thể, vì thế việc đấu giá ngày càng trở nên cạnh tranh.
Nếu bạn đang sử dụng tìm kiếm thông tin, báo giá seo tổng thể SEO không trở nên khó khăn hơn – nó chỉ trở nên không thích hợp hơn. Trong khi đó Google đã từng rất tốt trong việc trả chính xác kết quả cho các truy vấn, trí thông minh nhân tạo hoạt động với phương thức “mạng lưới rộng”. Nếu Google không có một thứ cụ thể mà đào tạo seo online nó có thể trả kết quả, nó thường trả lại một bộ các kết quả thông thường, bỏ đi các từ khóa trong truy vấn. Thường thì từ bị bỏ đi là các sửa đổi có liên quan nhất.

Sau đó thì hãy thêm vào đây các khung Knowledge Graph và các đoạn thông tin ngắn – thứ đang giết đi các truy cập. Google lấy thông tin từ các trang web và các nguồn dữ liệu khác và hiển thị thông tin đó trực tiếp trên các trang kết quả tìm kiếm khóa học seo chuyên nghiệp để cho người dùng không phải nhấn chuột vào các trang web. Nếu tôi trong tình huống đó, tại sao tôi tiếp tục quan tâm đến trình tìm kiếm của Google nữa?
 
×
Quay lại
Top