Mỹ phẩm Hàn Quốc: thật giả lẫn lộn
Làn sóng mỹ phẩm Hàn Quốc đang lan truyền trong chị em phụ nữ Việt. Với mức giá vừa phải, chất lượng không hề kém cạnh so với các dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt phù hợp với làn da châu Á mỏng manh và nhiều dầu, mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em
An cung nguu hoan. Tuy nhiên chất lượng như thế nào đang là dấu hỏi rất lớn mà chị em còn nghi ngại.
Vài năm trước, nếu như các dòng
My pham han quoc được giới thiệu tại thị trường Việt Nam chủ yếu là các nhãn hiệu có giá cao như OHUI, DEBON hoặc là những dòng mỹ phẩm có giá bình dân hơn nhưng cũng trưng bày lộng lẫy trong cửa kính như ESSANSE… thì hiện nay, nhiều dòng mỹ phẩm khác với giá cả bình dân hơn, phù hợp với túi tiền của đa số người dân Việt Nam đã xuất hiện và đang rất được ưa chuộng.
Cơn sốt mỹ phẩm Hàn Quốc chỉ thực sự “bùng nổ” trong thời gian gần đây bởi sự nổi tiếng của sản phẩm BBCream – một loại kem của Hàn Quốc có thể thay thế được nhiều bước trang điểm rườm rà và giúp làn da mềm mịn hơn
Dong tru ha thao.
Lo ngại hiện nay về việc mỹ phẩm Hàn Quốc đó là việc bày bán tràn lan trên các cửa hiệu không có bảng hiệu của hãng, nên có thể là hàng giả, hàng nhái của Trung Quốc. Chị Lan Hương ở Tân Phú là nạn nhân của việc dùng kem giả. Sau khi ngưng dùng kem, da mặt chị bắt đầu xuất hiện nám, mụn và nhạy cảm. Chị đã tốn rất nhiều tiền cho việc điều trị nhưng da vẫn để lại nhiều di chứng. Cái khó là tình trạng da quá nhạy cảm hiện nay khiến chị không thể dùng mỹ phẩm dưỡng nào được kể cả những loại có tiếng trên thị trường hiện nay
Mặc dù vậy, hiện nay chỉ có duy nhất The Face Shop và Etude đã có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam, các dòng mỹ phẩm như Skinfood, Missha… chủ yếu được người bán xách tay từ nước ngoài về. Với nhu cầu sử dụng mỹ phẩm Hàn ngày một tăng, hy vọng sẽ xuất hiện thêm nhiều đại lý chính thức của các dòng mỹ phẩm bình dân Hàn Quốc tại Việt Nam để người tiêu dùng yên tâm hơn
Chuyển lên trên