Tham khảo Nhãn hàng mỹ phẩm lừng danh của Nga nên xài

along2015

Thành viên
Tham gia
18/8/2016
Bài viết
0
hiện nay, mỹ phẩm nga đã trở thành khá thân thuộc với chúng ta ko chỉ về sự hiệu quả tốt, phù hợp với nhiều làn da, mà còn vì my pham nga có giá thành phải chăng hơn những dòng mỹ phẩm du nhập khác. Điều này đơn thuần là vì Nga là một nước có nguồn tài nguyên thiên nhiên sẵn có và cực kỳ dồi dào, công với sự trưởng thành của lĩnh vực công nghệ nghiên cứu mỹ phẩm, nước Nga tự mình có thể tạo nên các sản phẩm makeup lý tưởng mà không mất quá nhiều mức giá. Bên cạnh đó vẫn sở hữu nhiều người luôn quan niệm sai rằng, mỹ phẩm càng đắt tiền thì càng tính hiệu quả, và lúc đấy họ luôn coi trọng những hàng nhập khẩu từ những nước sản xuất mỹ phẩm với “giá trên trời” mà sự hiệu quả giống nhau là mấy, thậm chí là na ná hoặc có một số sản phẩm có đặc tình ko thích hợp với nữ giới Á Đông bằng những đặc tính của mỹ phẩm nga.
Sau đây chuyên mục Review mỹ phẩm nga xách tay xin được giới thiệu tới những bà con các Thương hiệu mỹ phẩm nga, mà có nhẽ sau lúc anh em đọc bài viết này bà con sẽ quan tâm đến chúng nhiều hơn.

Teana

my_pham_nga_teana.jpg

nhãn hàng trước tiên chúng tớ muốn giới thiệu đó là, thương hiệu mỹ phẩm Teana. Mỹ phẩm Teana có mặt phương pháp đây 10 năm trước, trong những năm gần đây nhà sản xuất mỹ phẩm Teana đã đưa ra quyết định không rót vốn cho hoạt động quảng bá sản phẩm. Mục đích của điều này là công ty muốn tiết kiêm chị phí để có thể cung cấp cho người dùng các sản phẩm thiên nhiên vừa sự hiệu quả, chuyên nghiệp, vừa có giá thành rẻ. Mặc dù Teana luôn nhấn mạnh vào tính thiên nhiên của thành phần, nhưng họ vẫn hướng vào việc dùng những công nghệ đương đại nhất để cải tiến sản phẩm của mình.

Art-Visage

my_pham_art_visage.jpg

Art-Visage - 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm lừng danh nhất của Nga. Phương châm chính của nhãn hàng này là – sản xuất mỹ phẩm theo quy tắc: nếu như bà con đang truy lùng son bóng màu xanh lá cây cho môi, son môi màu vàng hay những sắc màu tối đặc biệt, chị em có thể tìm tới Art – Visage và chỉ với 400- 450 rúb các bác sẽ nhận được sản phẩm mà mình trông chờ. Với những sản phẩm sẵn có, Hãng mỹ phẩm trang điểm này luôn sẵn sàng cung cấp sản phẩm cho quý khách của mình: chúng ta có thể mua thấy phần lớn, ngay cả các sản phẩm make up khó tìm nhất trên hệ thống kinh doanh trực tuyến của nhãn hàng này.

Kleona

my_pham_kleona.jpg

Giống như nhiều nhà chế tạo khác của Nga, Kleona dựa vào tính tự nhiên của các thành phần và giảm thiểu những nguyên liệu tổng hợp (trong trường hợp nếu các nguyên liệu tổng hợp có một tí trong sản phẩm nào đó, họ sẽ cảnh báo cho quý khách của mình về điều này). Những người đại diện Nhãn hàng luôn sẵn sàng để nói chuyện với người mua và thường xuyên làm rõ những thuộc tính của paraben, kể về chất lượng của những mẫu tinh dầu và nhắc nguyên nhân tại sao họ không thí nghiệm sản phẩm trên động vật. Những list khá đơn thuần và những sản phẩm làm sạch da chẳng thiết quá nhiều, các mẫu kem thích hợp với nhiều loại da và giá cả tốt.

Nhãn hiệu Natura Siberica

my_pham_natura_siberica.jpg

Dầu gội đầu, mặt nạ và những loại mỹ phẩm Nhãn hiệu Natura Siberica bán ở nhiều bước, ko chỉ ở Nga, mà còn ở nước ngoài (ở đó Hãng ngày một rộng rãi hơn). Rất vui khi nói rằng, doanh nghiệp này không hề dậm chân tại chỗ, không ngừng gây nên các sản phẩm mới và hàng loạt các mẫu sản phẩm gây hiệu ứng bất thần đối với người bỏ ra, thậm chí họ còn mở những trung tâp spa để đáp ứng cho người dùng của bản thân. Ngoài ra, phương pháp đây ko lâu Nhãn hàng này đã bắt tay vào sản xuất mỹ phẩm makeup – chủ yếu là mascara, son môi và chuốt mi.
GreenLab

my_pham_green_lab.jpg

một Hãng trẻ và vừa chớm nở, luôn mong chờ thực hành toàn vẹn rất nhiều mọi thứ cùng một lúc. GreenLab có 5 phòng ban, tỉ dụ như: Dr. Kozhevatkin - để khắc phục các vấn đề cụ thể như mất nước và mất màu da; GreenLab Little chế tạo dầu, xà phòng, dầu gội và bột cho trẻ em; GreenLabOrg – sản xuất mỹ phẩm hữu cơ và headdress - có nghĩa là những sản phẩm dành cho việc chăm sóc và điều trị tóc cơ bản. Bộ phận thứ 5, khá bất ngờ: Healing Derm – đây là tổ hợp những sản phẩm để nuôi dưỡng da cho những người bị liệt.
KORA

my_pham_kora.jpg

đa số các sản phẩm của Thương hiệu mỹ phẩm KORA đều tốt: một một số năm kìa, thi thoảng có người biết tới Hãng mỹ phẩm nội địa vừa rất tốt vừa tốt này, và rất khó để săn lùng được loại mặt nạ nào đấy cất axit, và bây giờ KORA đã được bán ở hầu hết các hiệu thuốc và những siêu thị lớn. Doanh nghiệp luôn tự tín giới thiệu các sản phẩm của bản thân được sản xuất theo nguyên tắc: dung lượng bào chế thảo mộc cao, tiêu dùng khoáng sản, tinh dầu và lựa chọn dầu cho đa số những sản phẩm.
Organic shop

my_pham_organic_shop.jpg

Bao bì đẹp, lạ mắt và có mùi hương ngon – đây quả là 1 nét tinh tế đặc trưng của Thương hiệu Organic cửa hàng. Ở nhãn hiệu này có nhiều sản phẩm cho cơ thẻ như: kem, bơ, tẩy lớp biểu bì, kem mút và các thứ khác. Một người có nhẽ chẳng thể thử hết được những sản phẩm của Organic cửa hàng, nếu bạn ko sẵn sàng nhịn nhường 1 nửa cái phòng tắm của mình cho mỹ phẩm Organic cửa hàng. Mặt khác, nếu như anh em là người không có thời kì hoặc lười thoa kem dưỡng thể, thì các sản phẩm Organic shop có thể giúp mọi người – mùi hương và bao suy bì có tổng quan lôi kéo sẽ “cám dỗ” bà con dùng nó đôi khi trong ngày.
Pure Line

my_pham_pure_line.jpg

toàn bộ chúng ta đều biết các loại dầu gội có đến 80% là thực vật cần thiết, nhưng “Pure Line” ko dừng lại ở đó, họ từ lâu đã đột phá các sản phẩm của mình. Khi mà các nhãn hiệu khác đang cốt yếu sản xuất những sản phẩm cơ bản như tẩy tế bào chết, gel rửa mặt và dầu gội, thì Pure Line đã cho ra thị trường những sản phẩm kịp thời hơn, ví dụ như BB-Cream (hay thậm chí nó xuất hiện sớm hơn dòng sản phẩm của Garnier).
Agafia

my_pham_agafia.jpg

Thương hiệu này đã đột phá toàn bộ, chia thành một vài “Agafia” nhỏ; để dễ dàng hơn chúng tớ sẽ nhắc chung cho gần như. Thương hiệu Agafia có nhiều sản phẩm thành công, thêm vào đấy họ không giới hạn nghỉ mà luôn mở ra những chân mây mới (ví dụ như, phương pháp đây không lâu những mẫu kem đánh răng được sản xuất). Họ cũng ko bỏ qua các sản phẩm mỹ phẩm sử dụng để tắm, và có các điểm cộng riêng: họ không chỉ gây nên 1 phiên bản thứ 5 của xà bông mềm nhẹ thành công, mà còn thiết kế dòng bao so bì đặc biệt thuận tiện cho những sản phẩm của mình

thảo dược vùng Taiga

my_pham_thao_moc_vung_taiga.jpg

Đây là công ty mỹ phẩm tự nhiên của Nga chuyên về loại sản phẩm tiêu dùng để tắm- các sản phẩm của “Thảo mộc Taiga” có đặc tính giúp người bệnh rất tốt và mùi hương đặc thù. 1 Điều thú vị nữa khi làm quen với tổ chức này ấy là, họ chẳng hề chế tạo xà bông hay tẩy da chết mà là những loại chai thực vật từ lâu đã được biết tới bởi những tính chất chăm sóc dung nhan, sức khỏe. Tính chất được phát huy tối đa lúc tiêu dùng các mẫu thực vật này lúc tắm hơi.
Planeta Organica

depdfjfae0okjbht7bmb4a_wide.jpg

Planeta Organica là Hãng mỹ phẩm khá hăng hái và cực kỳ cởi mở, chính điều này đã làm cho chi tiêu yêu thích sản phẩm của Hãng này: họ luôn nhắc về đa số các nguyên liệu cơ bản, cho thấy các giá trị cơ bản của đơn vị và thậm chí còn miêu tả chi tiết các cuộc thám hiểm nguyên hiệu cho người chi tiêu. Về sản phẩm, các hoạt động tích cực trên đã phản ánh được một phần: lúc tuyển lựa tinh dầu tự nhiên và các sản phẩm dựa trên tinh chất của chúng, thì chẳng thể nào ko nói tới Natura Siberica, bên cạnh đó Planeta Organica vẫn cho biết hết mình và vẫn được chị em để ý đến, dù có một đối thủ mạnh như thế.
Ngọc trai đen

my_pham_ngoc_trai_den_black_pearl.jpg

“Ngọc trai đen” được trẻ hóa khá thành công và bây giờ không còn được gọi là mỹ phẩm chỉ phù hợp người trưởng thành. Việc chọn lọc đại sứ Hãng mới đã chung sức vào ấy (sản phẩm mỗi gần đây nhất là Liza Boyarskaya), tuần tự những danh sách dần hướng tới phân khúc người mua hiện đại, các người muốn loại kem nền toàn vẹn, kem cung cấp độ ẩm và dầu tẩy trang.
Organic Therapy

my_pham_organic_therapy.jpg

Nhưng tuýp kem Organic Therapy dễ thương là những sản phẩm đầu tay của công ty này,trong khi còn chưa có hàng tá nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng (tất cả kể từ “công thức bà già Agafia” vào năm 2002). Ngoài ra không có bất kỳ yêu sách nào cho sản phẩm mới, nhãn hàng quá tập trung vào lợi ích của người tiêu dùng: các sản phẩm của Organic Therapy không được gọi là hữu cơ (vì chưa có tổ chứng nào chứng nhận), nhưng vẫn có thể viết những lời lẽ quảng cáo lên bao phân bì, nếu 1 thành phần tỏng sản phẩm giải quyết được bắt buộc. Cho tuy thế nào đi chăng nữa, Organic Therapy vẫn có những phương pháp khắc phục vấn đề dựa vào giá cả hợp lý và sản phẩm trông rất dễ thương.
Green Mama

my_pham_green_mama.jpg

Green Mama ko đổi thay chút nào: vẫn là bao tị nạnh màu trắng xanh bình yên, logo sản phẩm vui nhộn và những sản phẩm vượt thời kì. Nhưng đây là trường hợp thi thoảng hoi lúc người chi tiêu có thể không phải hoang mang về căn số của các sản phẩm mà mình say mê, vì chức năng nhà sản xuất gỡ bỏ chúng hay thay thế bằng công thức mới khác là rất nhỏ.
Eva Mosaic

eva_mosaic.jpg

Vẫn là 1 nhãn hàng của các sản phẩm make up. Kể chung, nhãn hàng này gây ấn tường khá phải chăng cho lứa giới trẻ. Rất thông minh để mua tới Hãng mỹ phẩm Eva Mosaic khi anh em chỉ cần những đồ make up thông dụng như mascara hoặc chì kẻ môi. Đồng thời, nếu như bà con từ lâu đã muốn thử một cái gì ấy mới lạ theo tiêu chuẩn của bản thân, nhưng không muốn chi quá nhiều tiền, thì hãy tậu trong số những sản phẩm của Eva Mosaic, điều này sẽ giúp ích cho bạn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Top Bottom