Bạn làm theo hướng dẫn sau đây nè
Bước 1: Truy cập
https://support.wdc.com/warranty/ Chọn "WD Support Portal"
- Nếu bạn đã có tài khoản thì nhập
Email, password và click
"SUBMIT" để tiếp tục
- Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản thì bạn bấm vào
"REGISTER NOW" sẽ dẫn bạn đến trang đăng ký thông tin cá nhân
Tiếp theo bạn lựa chọn ngôn ngữ
Chọn Country "Viet Nam" và chọn kiểu user "End User"
Bước 2: Đăng ký thông tin cá nhân
- Điền đầy đủ thông tin gắn dấu * (Lưu ý Tiếng Việt không dấu)
- Gõ mã bảo mật như trong hình
- Click "SUBMIT"
Hộp thoại thông báo đăng ký thành công, Click vào
"ACCESS WD SUPPORT PORTAL"
Tại đây bạn đăng ký sản phẩm để bảo hành
- Gõ
Serial Number sản phẩm --> Enter
Tiếp đến bạn chọn ngày mua, nơi mua và click vào
"CONTINUE"
Sản phẩm đã được đăng ký, Click
"Create an RMA" cho sản phẩm
Chọn lý do bảo hành, Click
"CONTINUE"
Thông tin địa chỉ nhận (Không quan trọng vì bảo hành tại trung tâm bảo hành WD)
Tiếp tục Click
"CONTINUE"
Thông báo thành công, hệ thống sẽ gửi email thông báo về địa chỉ email của bạn. Ghi lại mã RMA và mang ổ cứng đến trung tâm bảo hành gần nhất
Bài hơi dài nên mình không cop hình, bạn muốn xem chi tiết chịu khó vào đây giúp mình nha
https://vozforums.com/showthread.php?t=4332160
Còn vụ sao lại làm vậy thì mình nghĩ khi tạo mã đó thì bên WD sẽ nhận được thông tin của bạn, và sắp xếp để có thể giúp bạn được bảo hành tốt nhất, đỡ mất thời gian bạn lên TTBH rồi lại đợi thủ tục này nọ ấy mà