Tại sao những cửa hàng cafe mới mở hay gặp thất bại?

mscoffee

Thành viên
Tham gia
4/4/2017
Bài viết
0
Cửa hàng cafe là 1 doanh nghiệp có khả năng thất bại khá cao cũng như có lẽ ko ít người coi nhẹ các thử thách họ sắp phải đối diện, từ đấy cũng không chuẩn bị kỹ lưỡng cho những sai sót cũng như các kế hoạch cần thiết ở trong những ngày đầu quán có thể sẽ ko có bất cứ khách hàng nào.
HLO_2303.jpg

Chính vì nguyên nhân đó, những nguyên nhân sau đây cũng là các sai sót 1 quán cafe nhạc sống ở hà nội mới có mặt trên thị trường có khả năng mắc phải:

#1 thị trường trở nên bão hòa

Đơn giản dễ thấy là có quá nhiều cửa hàng coffee hay phòng trà ở hà nội giống bạn ở gần vị trí bạn chọn lựa. Lượng khách có thể ko đổi song khi có nhiều sự chọn lựa thì đương nhiên độ cạnh tranh sẽ tăng.

Tỷ lệ kinh doanh thất bại đã được chứng minh bởi các nghiên cứu ở các địa điểm có mật độ cao hơn so với thông thường. Hãy rất cẩn thận để kiểm tra xem các thị trường các bạn đang bước vào khả năng cung và cầu có thực sự hợp lý ko. Bước đầu tiên lúc nào cũng quan trọng.

#2 không có kiến thức kinh doanh cơ bản

46% công ty thất bại chẳng phải vì thiếu hiểu biết về những loại sản phẩm hay dịch vụ mà là không kiến thức về mặt kinh doanh, chả hạn như dịch vụ ít ỏi hoặc giá tiền không hợp lý, kế hoạch đầu tư tồi tệ và quản lý tài chính kém. Một phần bởi lãnh đạo kém hiểu biết, phần còn lại vì đội ngũ nhân viên ko được đào tạo bài bản hay nhận thức chậm.

#3 Thiếu vốn kinh doanh

lý do thường được nhắc tới nhiều nhất cho sự thất bại của cửa hàng cafe là thiếu vốn. Bởi các rào cản gia nhập thị trường quá lớn, một số doanh nhân cố gắng để khởi động việc kinh doanh cửa hàng cà phê của họ với chi phí thấp tối đa nhất, chỉ đủ giúp họ mở quán chứ chẳng thể tiếp tục công việc kinh doanh trong các tháng sau đó. Họ thậm chí ko có đủ tiền để kinh doanh đúng hướng như chiến lược ban đầu đề ra, đi ko đúng thị trường là một việc nghiêm trọng.
 
Quay lại
Top Bottom