Tại sao nên dùng giấy dán tường?

lehang.hr

Thành viên
Tham gia
25/10/2016
Bài viết
15
Ngày nay, khách hàng lựa chọn sử dụng giấy dán tường để trang trí và làm đẹp cho không gian sống của mình là rất phổ biến. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn về việc sử dụng giấy dán tường có bền hay không. Sau đây là một số tìm hiểu có thể giúp ích cho bạn để có những lựa chọn hợp lý cho mình.

Tại sao nên dùng giấy dán tường ?


clip_image001.jpg


Giấy dán tường có những ưu điểm như sau:

- Thân thiện với môi trường:giấy dán tường phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, khả năng chống ẩm trong những ngày thời tiết ẩm ướt, trời nồm.

- Mẫu mã đa dạng: giấy dán tường có nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn và kiểu dáng khác nhau. Nhiều mẫu giấy dán tường đẹp, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn loại mình thích, phù hợp với không gian và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Đây là một trong những yếu tố thu hút khách hàng.

- Giấy dán tường cũng được phân loại theo không gian sống, theo lứa tuổi. Với mỗi không gian khác nhau sẽ có loại giấy dán tường khác nhau. Ví dụ như: giấy dán tường dành cho phòng khách, giấy dán tường dành cho phòng bếp, phòng ngủ…

- An toàn cho sức khỏe:giấy dán tường không có chất độc hại, không có mùi như sơn tường nên không gây hại đến sức khỏe người sử dụng và luôn bảo đảm an toàn cho người dùng.

- Tiến hành nhanh chóng: giấy dán tường rất dễ thi công. Bạn chỉ cần biết cách và làm đúng quy trình là bạn có thể tự mình dán giấy dán tường và còn tiết kiệm được một khoản chi phí bỏ ra.

– Vệ sinh dễ dàng: làm sạch giấy dán tường cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau vết bẩn trên giấy là sạch ngay.
- Giấy dán tường dễ thay đổi. Khi thay giấy dán tường mới bạn không phải mất nhiều công sức và thời gian để dán lại, trong khi nếu dùng sơn tường thì phải dỡ bỏ lớp sơn tường cũ rồi mới lại sơn lớp sơn tường mới lên. Như vậy, sẽ tốn nhiều chi phí hơn cho việc sơn lại tường.

- Về tính kinh tế, chi phí ban đầu bỏ ra có thể đắt gấp 2-3 lần dùng sơn. Nhưng về lâu dài, dùng giấy dán tường lại tiết kiệm hơn rất nhiều. Chưa kể việc dùng sơn rất độc hại.
 
Dùng giấy dán tường của hàn quốc đẹp lắm nha
 
×
Quay lại
Top